06. Pathcode ( Part 3 )

32 10 0
                                    

┌───────────────────┐

SEHUN - [Edinburgh] 

└───────────────────┘

Gợi ý: Bao nhiêu? ( bản gốc: How many? ) 

Pathcode: 7

Giải thích: Bao nhiêu là số lượng vật thể đồ chơi đang bay. Cơ mà đưa ra gợi ý này thật ba chấm.

Có vẻ như Sehun biết rõ bản thân đang làm gì. Có lẽ cậu ấu đang tìm những người còn lại, dùng cái điện thoại để định vị nơi mình đến. Sehun đi vào một căn nhà và từ đó mọi thứ bắt đầu trở nên khá kinh dị. Chúng ta nhìn thấy cái máy bay đồ chơi và 2 đứa trẻ nhìn chằm chằm vào những thứ đồ chơi đang bay khác. Chúng hoàn toàn bị mê hoặc vào đống đồ chơi và chỉ một đứa chuyển động lúc nghe thấy tiếng nước sôi.

 Chúng hoàn toàn bị mê hoặc vào đống đồ chơi và chỉ một đứa chuyển động lúc nghe thấy tiếng nước sôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Máy bay tượng trưng cho sức mạnh của Kris: bay. Những đồ chơi trên không tượng trưng cho sức mạnh của Luhan: di chuyển đồ vật. Một trong những cái máy bay có chữ cái "L" trên đó. Có vẻ như hai đứa trẻ là hiện thân của Kris và Luhan, và hai người vẫn có thể sử dụng sức mạnh của mình. Họ trở thành trẻ con có lẽ vì không thể ra khỏi mê cung đúng thời gian. Chúng có lẽ đã mất đi phần lớn sức mạnh, có nghĩa họ chỉ có thể dùng một phần nhỏ khi phần còn lại đã biến mất.

Gạt lũ trẻ sang một bên, Sehun đã nhận ra nhật thực trôi qua khá nhanh nếu so với bình thường. Ta cũng thấy được cơn gió bên ngoài khá mạnh. Đây là lý do tại sao mình tin rằng nhật thực làm cho sức mạnh của các thành viên mạnh hơn. Sehun đang ở bên trong nhà và cơn giông bên ngoài là do cậu ấy tạo ra. Sau đó, cậu ấy ngay lập tức chạy ra ngoài tìm những người khác và bỏ lại "Kris và Luhan".  

┌───────────────────┐

SUHO -    [Marseille] 

└───────────────────┘


Gợi ý:
___________s grow, they are not made. - Peter F. Drucker
(Tạm dịch: Những ___________ phát triển chứ không được tạo ra)
A ____________ is one who knows the way, goes the way, and shows the way. - John C. Maxwell
(Tạm dịch: Một ____________ là người biết đường, đi đường và chỉ đường)
___________s are the ones who keep faith with the past, keep step with the present, and keep the promise to posterity. - Harold J. Seymour
(Tạm dịch: những ___________ là những người luôn tin tưởng quá khứ, bước tiếp cùng hiện tại và luôn giữ lời hứa tới sau này)
Pathcode: Leader
Giải thích: Đây đều là các câu nói nổi tiếng về leader có thể tìm thấy tên google.

Trên bàn của Suho toàn là báo nên có lẽ anh ấy đã dành cả đêm để tìm manh mối vị trí hiện tại của các thành viên ở đâu. Chúng ta cũng có thể nghe một giọng nói trong teaser của Suho. Mình đã cố để nghe xem người đó muốn nói gì và ở đầu teaser nghe có vẻ như là "Tỉnh lại đi" ( Wake up) . Hơn nữa, điện thoại của cậu ấy cũng đang đổ chuông. Liệu có phải một thành viên nào đó đang cố liên lạc với Suho? Cho đến khi Suho đi ra ngoài, giọng nói này mới biến mất.

Anh ấy đi xung quanh và có vẻ như đang bị lạc, không chắc nơi anh ấy đang đi là đâu. Cho dù ngoài trời đầy mây, vẫn không có một giọt mưa nào rơi xuống làm cho anh ấy khá mơ hồ. Đó có phải dấu hiệu của việc Suho không thể dùng sức mạnh của mình hay không? Sau một lúc, Suho tìm thấy một cái hồ bơi to nhưng không có nước. Mình có thể nói rằng giọng nói đó là của thế lực đỏ dẫn anh ấy đến nơi này để có thể bắt anh ấy dễ hơn. Bạn có thể nghe thấy giọng nói đó ngay khi Suho đến chỗ hồ bơi. Mình đã cố hết sức và nó nghe như là "Ngươi không/có thể dùng nước" đối với mình và nó dẫn tới hành động sau đó của anh ấy.  

Suho ngồi xuống và giải phóng sức mạnh của mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Suho ngồi xuống và giải phóng sức mạnh của mình. Ta có thể thấy vài điểm giống nhau với teaser của Chanyeol nhưng khi trong teaser của Chanyeol khả năng cao dùng để đả thương người khác thì sức mạnh của Suho không làm tổn thương ai cả. Nó chỉ đả thương Suho. Điều gì sẽ xảy ra nếu Suho biết sẽ không thể trốn thoát mà chỉ chấp nhận số phận, cứ như đã sẵn sàng để bị chết đuối. Đối với mình, Suho nhìn không giống như đang mất kiểm soát. Đáng lý anh ấy sẽ phải chạy đi chứ? Nhưng không, anh không hề lùi bước khi dòng nước đang tiến về phía mình, vì anh ấy biết mình không thể trốn thoát, bất kể anh ấy làm gì.

th𝔼𝕏𝕆ry ❌ EXO To PlanetWhere stories live. Discover now