┌───────────────────┐
CHEN - [Almaty]
└───────────────────┘
Gợi ý: The 2nd track và DAWN
Pathcode: moonlight
Giải thích: moonlight là tên ca khúc thứ 2 album Overdose.Ngay khi bắt đầu teaser, ta có thể nghe thấy tiếng còi báo động. Có lẽ anh ấy đang đứng trên mái nhà thờ hay ít ra là đứng cạnh một ai đó kể từ khi nghe thấy tiếng còi ấy. Tại nơi đó, Chen đang đọc cuốn sách có tựa đề là "Overdose". Đó là một chi tiết vô cùng nhỏ và khó có thể nắm bắt, tuy nhiên, một trong những trang sách có từ ghi: "Sự nhận dạng của những kẻ Vô Danh", nên có lẽ anh ấy đã quên một số điểm tất yếu trong sức mạnh năng lực của bản thân và đang nỗ lực để khám phá lại những điều ấy. Trong lúc Chen đọc sách, chúng ta nghe thấy có âm thanh vang vọng như muốn nói "Hãy tỉnh lại đi!" mặc dù anh ấy hoàn toàn vô cùng tỉnh táo. Chắc chắn rằng từ "tỉnh lại" này nghĩa là nguồn sức mạnh phải được đánh thức. Đột nhiên, Chen lại chú ý vào hiện tượng nhật thực mà quên đi mọi thứ diễn ra xung quanh kia. Anh ngắm nhìn nó và thậm chí vô thức tạo ra một cơn bão với sức mạnh sấm sét của mình.
Điều đáng sợ ở đây là ta có thể nghe thấy âm vực cao vút của một bộ máy ECG sau khi ai đó vừa tắt thở, nhưng ta vẫn còn nghe được nhịp đập của trái tim. Vì vậy, hãy cứ cho là một thứ gì đó vừa mới chết đi nhưng ai đó lại vẫn còn sống sót. Cuốn sách anh ấy đọc lúc trước có tên là Overdose. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu đó có nghĩa là kỷ nguyên trước sụp đổ trong cái chết và nhịp đập đó tượng trưng cho cánh cửa của một kỷ nguyên mới là Exodus?
Nhưng nếu Thế Lực Đỏ chỉ cần họ sử dụng năng lực một lần duy nhất để truy đuổi thì nghe có vẻ như là đang đại diện cho bản thân của anh ấy trong khi đó nhịp đập lại tượng trưng cho các thành viên còn lại.
┌───────────────────┐
Baekhyun - [Lyon]
└───────────────────┘
Gợi ý: WE ARE _______.
Pathcode: ONE
Giải thích: Đây là khẩu hiệu của EXO.
Baekhyun đang chìm đắm trong âm nhạc thì đột nhiên bóng đèn trên đầu của anh ấy bắt đầu nhấp nháy. Anh ấy lập tức quay đầu nghe ngóng xung quanh trong khi tiếp tục bước đi mặc dù chẳng thể nhìn thấy được gì cả. Chỉ vài phút sau, một chiếc bóng đèn khác và chiếc điện thoại cũng nhấp nháy liên tục, tiếng nhạc bị ngắt vô cùng đột ngột. Baekhyun nhận được một tin nhắn và ta có thể hiểu rõ người gửi đến từ thế lực nào nhưng rất khó để tìm ra. Tin nhắn như một lời cảnh báo với nội dung: "Ai đó đang ở phía sau cậu."
Baekhyun quay đầu lại kiểm tra lần nữa và bóng đèn vụt tắt. Anh ấy liền chạy nhanh hết sức có thể, luôn quay đầu ra sau để chắc rằng không ai đuổi theo. Điều mà mình chú ý là lúc ban đầu, khi bóng tối ập đến lần đầu, anh ấy đã vượt qua được nên có lẽ anh ấy đã dùng năng lực để ẩn mình trước kẻ thù. Nhưng đôi lúc cả thành phố chìm ngập trong bóng tối, điều đó nghĩa là anh ấy không thể kiểm soát được năng lực của mình. Những chiếc đèn có lẽ đã không còn hoạt động được nữa vì anh ấy đã sử dụng hầu hết năng lực bản thân để trốn chạy chứ không dùng để khống chế ngọn đèn nữa. Cho dù có cố gắng cách nào đi nữa, anh ấy cũng không thể thoát khỏi đó bởi vì bị một hàng rào cao vút ngăn lạAnh không thể chạy trốn nữa. Thế lực Đỏ đã bắt giữ được Baekhyun. Anh nín thở quay đầu xung quanh khi những đốm sáng li ti vây quanh mình... Đó là nỗ lực yếu ớt của nguồn năng lực cạn kiệt để bảo vệ bản thân.
YOU ARE READING
th𝔼𝕏𝕆ry ❌ EXO To Planet
خيال (فانتازيا)- Bạn có bao giờ cảm thấy thật sự rất khó hiểu về MV của EXO từ thời debut đến bây giờ? - Bạn có bao giờ nghĩ trong chuỗi các MV của EXO luôn được liên kết với nhau bởi 1 điều gì đó? - Bạn có bao giờ đặt nghi vấn về các năng lực của cá nhân của EXO...