( Tên là xxx (lười đặt), tuổi 20. Bỏ học năm 15 tuổi, sống nhờ làm lao công, rửa chén và những công việc không đòi hỏi trình độ học vấn cao. Gia đình bình thường trừ việc nghèo và con đông. Thân lo còn chưa xong nên chưa có bạn gái, mà nếu có cũng bỏ xó thôi. Chết vì tai nạn khi đang trên đường tới nhà hàng làm việc-nguyên nhân là do lao ra trước đầu xe tải để cứu bé mèo. Số tiền bảo hiểm gia đình nhận được khi cậu chết là khoảng 20 tỷ- nhiều công ty bảo hiểm chi trả vì lúc xảy ra, camera giao thông ghi nhận thanh niên này nằm trong vạch qua đường và đèn giao thông màu đỏ, nên đây là tai nạn ngoài ý muốn chứ không phải tự tử. Mặc dù thanh niên này mua bảo hiểm cũng vì muốn hy sinh vì gia đình nhưng lại sớm hơn dự tính khoảng 2 năm- tính chết khi đã mất đi sự trong trắng và gom khoảng 46 tỷ từ tiền bảo hiểm. Em gái cậu luôn bị bạn bè chê cười vì ở dơ và hôi hám do thiếu tắm ( tiền nước và xà bông mắc lắm-với gia đình main nên tắm ít), còn em trai út vì suy dinh dưỡng nên ước mơ trở thành vận động viên bơi lội mãi chỉ là mơ thôi, mẹ và ba thì luôn là từ sáng sơm đến chiều tối chỉ để lo cho tiền học phí và tiền thuê nhà hàng tháng, khiến cậu mong muốn giúp đỡ gia đình hơn bao giờ hết.
Cậu có để lại một lá thư với lời xin lỗi cũng như cảm ơn ba mẹ vì tất cả mọi thứ họ đã làm, cậu cũng dặn họ cẩn thận trước số tài sản mà cậu để lại một cách cẩn thận, và may mắn thay là cha mẹ cậu đã làm theo từng lời của cậu. Gia đình họ đã trở hạnh phúc và luôn nhớ về một thành viên không thể thay thế và tồn tại mãi trong lòng từng người, đó là một người con, người anh, ế nhân và main của chúng ta).
-----------------------------------------------
Sơ sơ là vậy, em đã giết thằng main rồi nên phải đi hồi sinh nó đây chứ không hết truyện.
1-8-2018
Hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh! Biến đổi! Tiến hóa!
Novela JuvenilMột cậu thanh niên cao trung ra đi vì lý do nằm ngoài suy đoán của thần nên được chuyển sinh sang thế giới fantasy. Trước khi chuyển sinh, cậu đã được ban một điều ước và cậu đã ước có tri thức. Đây là một câu truyện xoay quanh main và cuộc hành tr...