Hàn Tiểu Hy bắt đầu chiến dịch tránh xa Khương Thiên, không muốn nhìn đến hắn.
Mặc dù vậy, 'thần giao cách cảm' quả nhiên là thần giáo cách cảm, ở bao xa vẫn nghe được hắn đang nghĩ gì.
Hàn Tiểu Hy tỏ vẻ (◞‸◟;), biến thái đúng là không chọn thời gian và địa điểm, chỗ nào cũng có thể mở ra suy nghĩ biến thái, đi vệ sinh mà hắn cũng không để cậu yên.
Tỷ như tối nay, Hàn Tiểu Hy nhận được một video do một tài khoản vô danh gửi đến.
Ngay sau đó là tiếng của Khương Thiên.
"Không biết Hàn Tiểu Hy nhận rồi có xem ngay không nhỉ? Thật là! Cảnh âu yếm của Khương Dương và Diệp Khiêm rõ từng chi tiết luôn! Chắc hẳn sẽ có ý tưởng viết chương H tiếp theo, hay ham muốn tình dục chẳng hạn? Ah~ đúng là không thể chờ được mà! Háo hức quá đi! Biết vậy lúc ở phòng y tế tranh thủ đè ra 'làm' luôn cho rồi! Tốt bụng để Hàn Tiểu Hy tỉnh dậy làm gì cơ chứ? Không quên được cái mông mềm mại kia mà! Da cũng trắng thế, không biết thứ ở trước ngực sẽ có màu như thế nào? Nghĩ đến cảnh hôn lên bắp đùi đã thấy nóng rồi! Tch! Mới nghĩ đã cứng rồi, không biết mình còn có thể nhịn đến bao giờ..."
/(@゚ペ@) Biến thái không đợi tuổi!
Hàn Tiểu Hy có xem nó hay không?
Sau một giây đấu tranh tư tưởng thì Hàn Tiểu Hy cắm dây headphone vào laptop, mở video.
Mở màn là cảnh một thiếu niên có thân hình khá nhỏ nhắn, gầy, mảnh mai, đầy khí chất nhược thụ đang ôm một người đàn ông.
Hàn Tiểu Hy vuốt cằm, vậy là thiếu niên kia hẳn là Khương Dương, người đàn ông kia là Diệp Khiêm.
Vừa nghĩ xong thì video dừng lại khoảng ba giây, phía trên đầu hai người kia hiện ra hai cái tên và hai cái mũi tên, một cái màu lam, một cái màu lục, đuôi mũi tên màu lam hướng về cái tên Khương Dương, đầu mũi tên chỉ về thiếu niên nhỏ gầy, đuôi mũi tên màu lục hướng về tên Diệp Khiêm, đầu mũi tên chỉ vào người đàn ông.
Sau ót Hàn Tiểu Hy giăng đầy hắc tuyến.
Cảm ơn đã giải thích cặn kẽ thế nha.
Dưới màn hình trong video còn dừng thêm hai giây để chèn dòng chữ "Không cần cảm ơn."
Hàn Tiểu Hy nở một nụ cười đầy nộ khí.
Nhây vừa thôi!
Video được tiếp tục.
Khương Dương mở giọng đầy ủy khuất, còn có chút khàn, hình như vừa mới khóc xong. "Khương Thiên bây giờ giam lỏng em, đến cả bước chân ra ngoài cũng cần có sự cho phép của nó! Không thể tin được! Em chắn chắn sẽ không để yên vụ này đâu!"
Trên màn hình và trong đầu Hàn Tiểu Hy đều có một dòng: "Không để yên thì định làm gì?"
Diệp Khiêm ôm lấy thiếu niên tràn đầy một bụng tức vào trong ngực, ánh mắt ôn nhu như nước, một tay khẽ vỗ về Khương Dương. "Được rồi, việc này em không cần lo, anh đảm bảo sẽ đưa em ra khỏi đây nhanh thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Hệ Thống Nhân Vật Qua Đường.
Novela JuvenilTên truyện: Hệ Thống Nhân Vật Qua Đường. Tác giả: Tuyết Lang. Thể loại: ĐM, HE, xuyên không, hệ thống. Warning: Đây là truyện Đam Mỹ, ai dị ứng với thể loại này xin mời click back. Có yếu tố kích tình, bạo lực, H. Vì lý do bản quyền, tất cả các cảnh...