Sana's POV
Nag madali akong pumasok para maka usap ko ng maayos.
<<<School>>>
Pag pasok ko hindi ko nakita si Dahyun sa room nya.
Siguro dagil masyado akong maagap mamaya nalang Lunch.
Andito ako sa Canteen pero wala si Tzuyu kaya ako lang mag isa ewan ko kung bakit sya umabsent.
Nakita ko sila Nayeon,Chaeyoung,Jeongyeon
Jihyo at Mina.Lumapapit ako sa kanila para itanong kung nasaan si Dahyun.
"Nue ginagawa mo dito" tanong ni Nayeon at Jihyo na may pag taray.
"Ah hinahanap ko lang si Dahyun andito ba siya" inosenteng tanong ko.
"Para saan pa para saktan nanaman sya ganun ba" sabi ni Chaeyoung.
"Ano??hindi ko naman siya sinasaktan kung hindi nya ako minahal edi sa-" naputol ako nag sumabat si Mina.
"Umalis na siya kanina pang madaling araw pumunta na siya sa U.S at doon mag-aaral hibdi namin alam kung kailan siya babalik" mahinahon na sagot ni Mina.
Ano iniwan na nya ko kasalanan ko to eh sana sinabi ko din na may gusto din ako sa kanya kaso natatakot ako.
Na baka mareject nya ako.Pero nung umamin siya huli na.
"Bakit siya umalis" sabi ko."Iniwan na nya ba ako"dagdag ko pa.
"Talaga tinatanong mo pa yan malamang ikaw ang dahilan" sabi ni Jeongyeon.
Tumakbo nalang ako papunta sa Garden at duon umiyak.
Nakita ko naman si Tzuyu na papalapit sa akin kaya agad akong tumigil sa pag-iyak.
"Ayos ka lang ba??" Tanong nya.
"Oo,gusto ko muna pa mag isa"
Sambit ko sa kanya.Agad naman siyang umalis.Kung si Dahyun yun hindi nya ako iiwan hanggat hindi nya ako na cocomfort.
Ang tanga mo Sana hinayaan mo umalis ung taong mahal mo.
Dapat pinahalagahan mo Sana😪Ang Sakit😜
YOU ARE READING
Saida(You and Me)
FanfictionIt's about Dahyun who fell inlove with her Bestfriend. Random Story💖🍭