*Morning*

311 3 8
                                    

Sana's POV.

Maagap akong nagising kaya pinuntahan ko si Dahyun para malaman kung gising na siya.

Pag dating ko nakita ko si Nayeon Unnie na nakatingin kay Dahyun.

"Good Morning" masayang bati ko sa kanya.

"Morning" sagot nya.

"Kanina ka pa ba gising?" Tanong ko.

"Oo kanina pa.Nagising nako eh.." Sagot nya.

"Pwede iwanan mo na kita dito maliligo lang ako."paki usap niya.

"Sige Unnie" sagot ko naman.

Ito na ang tamang oras para humingi ako ng tawad sa kanya.

Kaso hindi niya ako matandaan kaya mabuti na itong tulog siya.

"Dahyun i really miss you.Miss ko na yung Dahyun na mahal na mahal ako na hindi ako iiwan pero ako yung nang iwan sayo.Sorry Dahyun sorry sa lahat sana pag damating yung araw na makilala mo ako o malala mo ang lahat sana mapatawad mo ako." Umiiyak na sabi ko.

Alam ko na iniwan ko siya pero nung nalaman ko na niloloko ako ni Tzuyu parang bumalik yung pag mamahal ko sa kanya.

Pag katapos ko sabihin ang mga salitang iyon hinalikan ko siya sa kaniyang noo.

Maya-maya pa dumating na si Nayeon unnie na katatapos lang maligo.

"Unnie grabe ba talaga nangyari sa kaniyang aksidente?" Tanong ko.

"Oo,halos di nga namin siya makita nung tumakbo siya hanggang sa may nakita kaming nag kakagulo bumaba kami ng van laking gulat namin na si Dahyun yun puro dugo siya sa kaniyang ulo."sagot niya.

Sa pag kwe-kwento niya about sa nangyari kay Dahyun.

Hindi ko napigilang umiyak dahil ako ang dahilan kung bakit siya nag ka ganito.

"Unnie sorry hindi ko talaga sinasadya na iwan ko siya sorry unnie.Ako may kasalanan ng lahat ng ito eh." Naiiyak na sabi ko.

"Ang pag kakamali mo lang naman ay yung iniwan mo siya pero kaya mo ginawa yun dahil sa taong tunay mong mahal" sabi niya.

"Pero unnie nung nalaman ko na niloloko ako ni Tzuyu parang bumalik yung pag mamahal ko sa kanya.Kaso baka hindi na kami bumalik sa dati malabo mangyari yun eh ang cold na niya sa akin eh." Sabi ko.

"Kung gusto mo siyang bumalik sayo suyuin mo ulit siya susuportahan ka namin para mag balik ang SAIDA" masayang saad niya.

"Sige unnie maliligo lang ako" sabi ko.








Suportado naman pala si unnie eh haha.Kailan kaya malalaman ni Sana ang totoo😂😅💪SOON😜🍭

Inaantok ako eh maya nalang ulit gabi ako mag uupdate💖
Love Love😜🍭💋

Inaantok ako eh maya nalang ulit gabi ako mag uupdate💖Love Love😜🍭💋

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                     💋SAIDA💖

                     💋SAIDA💖

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

       💖OMEGED DUBU💋

Saida(You and Me)Where stories live. Discover now