*Stealer*

386 4 2
                                    

Dahyun's POV.

Hinila ako ni Tzuyu sa labas.

"Ano problema mo?" Tanong ko sa kanya ng may halong inis.

"Ikaw" sagot niya.

"Oh ano problema mo sa akin.?" Tanong ko.

Bigla naman lumabas ang kasama namin.Kasama si Sana.

"Pwede ba layuan mo si Sana"sabi niya.

" Di ko naman inaagaw sayo ah.Alam mo nakaka gago kana niloko mo siya tapos babalik ka kung gusto mo siya makuha go saksak mo sa baga mo."sabi ko sa kanya.

Pa-alis na sana ako ng hatakin niya ako na ikinabigla ng ibang members

"Huwag mo ako tatalukuran kapag kinakausap kita!" Sabi niya na ikina init ng ulo ko.

"At sino ka para utusan ako ha tarantado kaba kapal din ng mukha mo eh!" Sabi ko.

Bigla niya ako sinampal pero piniit ko ang sarili ko para hindi ko siya magantihan.

"Kita muna hindi ka nga pinag tatanggol ni Sana eh!" Sabi niya.

"Tzuyu tama na." awat sa kanya ni Nayeon unnie.

"Bakit alam ko naman na kahit kailan hindi niya ako minahal kaya wag mo na ipamukha sa akin dahil matagal ko ng alam ang totoo!" Sabi ko.

Bigla niya ulit ako sasampalin ng piitin ni Sana ang kamay niya.

"Tzuyu tumigil ka na!" sabi ni Sana.

"Niloko mo ako at para sabihin ko sayo akala ko ikaw ang mahal ko pero hindi pala!" sabi niya at umalis sa pagitan namin pareho.

Pag alis niya bigla nalang tinuloy ni Tzuyu ang kaniyang sampal sa akin susugudin sana siya ni Chaeng at Momo pero pinigilan ko nalamang silang dalawa.

"Tignan nyo nga iyan duwag" sabi ni Tzuyu."nag aantay lang ng tao na gusto mag tanggol sa kanya"dagdag niya.

"Gusto mo talaga.Try me Tzuyu" sabi ko sa kanya.

"Oh ito ng matikaman mo kung ano ang lasa dugo mo" sabi ko.

Binigyan ko siya ng walang humpay na sampal hanggang sa dumugo ang gilid ng labi niya.

"Dahyun tama na yan" piit ni Jihyo unnie.

"Sorry Tzuyu pag alam ko na inaapakan ako lumalaban ako" tska ko siya iniwan.

*******
Pag punta ko sa kwarto pumasok  si Sana at lumapit sa akin para lagyan ng ointment ang sugat ko sa mukha.

"Ako na.Dun kan kay Tzuyu siya yung gamutin mo" sabi ko.

"Ikaw ang gusto kong gamutin eh." Sabi niya.

"Dahyun wag ka maniwala sa kanya ng hindi kita mahal.Mahal na mahal kita Dahyun iyon yung intindihin mo wag yung sinabi ni tzuyu.

" Mahal ka padin ni Tzuyu hayaan mo siya na iparamdam niya ulit na mahal kaniya"sabi ko.

"Ayoko nga.Ako hayaan mo ako na mahalin kita." Sabi niya.

"Please" pag papa cute nya.

Ang seryoso kong tingin nauwi sa pag tawa.

"Ok i giving you a second chance"

"Talaga Dubu ko." Sabi niya.

Hahalikan niya sana ako ng piitin ko siya.

"Binibigyan kita ng Second chance pero wag ka muna mang kikiss" sabi ko sabay nag pout siya.

"Ewan ko sayo" sabi ko sa kanya pero nagawa nya padin ang gusto niya at biglang tumawa kaya hinampas ko siya.

"Good night Dubu ko.Iloveyou."
Sabi niya.

"Ewan ko sayo Good night" sabi ko at pinalabas na siya ng kwarto ang kulit talaga nun eh.









READERS OH MAY SECOND CHANCE NA😂💖HAPPY BA??







AKO NA BAHALA KAY TZUYU🍭









BYE😊💖,

Saida(You and Me)Where stories live. Discover now