Phòng chat kín hội "Ma đạo tổ sư". 7.30pm:[ Di_lăng_lão_tổ đang online ]
[ Ta_đây_cao_hơn_1m6 đang online ]
[ Củ_cải_trắng đang online ]
[ Tam_độc_thánh_thủ đang online ]
[ Quỷ_tướng_quân đang online ]
Q: Ta với hắn chung sống đã nhiều năm, chuyện cần làm đều đã làm. Nhưng riêng chuyện giường chiếu hắn muốn mỗi ngày là mỗi ngày làm, mà cái hông của ta sắp không chịu được rồi, ta phải làm sao để chiều hắn đây >_____< ???? Thỉnh các cao nhân cho ý kiến, đến đi đến đi ~~~~~
[ Củ_cải_trắng đã offline ]....
Tam_độc_thánh_thủ: Lũ đoạn tụ chết tiệt!!!!!
Quỷ_tướng_quân: .... *icon đỏ mặt* Ta-ta có việc cần đi trước! Cáo từ!!
[ Quỷ_tướng_quân đã offline ]
Ta_đây_cao_hơn_1m6: Ngụy Vô Tiện, dù ngươi có muốn khoe cảnh ân ái với Hàm Quang Quân cũng đừng để lộ rõ ý tứ vậy chứ?? Theo ta, ngươi tốt hơn hết nói trực tiếp với hắn đi!
Di_lăng_lão_tổ: Đã nói, không hiệu quả. Hắn còn lén ta mua Thiên Tử Tiếu về uống!!
Ta_đây_cao_hơn_1m6: Thế ta chịu...Chuyện gia đình các người, tự thân xử lí đi!!
[ Dê_ác_bá đã online ]
Dê_ác_bá: Hể ~~!! Ở đây có chuyện gì thú vị vậy?? Nhìn không ra nha, Hàm Quang Quân nổi tiếng mặt lạnh như tiền vậy mà có thể thao ngươi ác liệt tới vậy hả??
Di_lăng_lão_tổ: Ngươi muốn bị trừ tiền lương tháng này không Tiết Dương...?
Dê_ác_bá: Bổn đại gia còn lâu mới sợ ngươi~
Ta_đây_cao_hơn_1m6: Thành Mĩ, ngươi onl rồi!?
Dê_ác_bá: Kim Quang Dao, ta chuyển nhà rồi, đừng có tới tìm nhà cũ kia nữa. Từ giờ không làm bia đỡ đạn cho ngươi nữa đâu!! Báo trước ngươi một tiếng.
Ta_đây_cao_hơn_1m6: Cái gì!!!??? Vậy những lúc đại ca nổi giận ta biết trốn chỗ nào bây giờ???
Dê_ác_bá: Có lẽ ngươi không biết, mỗi lần ngươi đến chỗ ta trốn hắn càng điên tiết hơn...
Di_lăng_lão_tổ: Ahahaha, Kim Quang Dao, hoá ra tình cảnh nhà ngươi cũng "ác chiến" ghê!!
Ta_đây_cao_hơn_1m6: *icon mặt cười*...Chờ đấy bố ra xử lí mầy!
[ Ta_đây_cao_hơn_1m6 đã offline ]
Tam_độc_thánh_thủ: ...Như cái chợ trời vậy! Mà không phải các ngươi vẫn đang trong giờ làm sao??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] Quán Bar Xuân Sơn Hận
HumorTác giả: Mim Thể loại: nhiều cp, hài hước, OOC. Quán bar Xuân Sơn Hận, quán bar nổi tiếng thuộc Quận 1 tiếp giáp giữa Cô Tô Lam thị lẫn Vân Mộng Giang thị. Chưa từng có ai gặp qua ông chủ quán bar này, vị boss ẩn này là một trong những bảy bí ẩn của...