Có thể nói, trong tất cả các mối quan hệ tình nhân ở Xuân Sơn Hận, mối quan hệ giữa Kim Quang Dao và Nhiếp Minh Quyết là khó hiểu nhất.Rõ ràng khi đang yêu, người ta thường có xu hướng yêu chiều hay làm những hành động ngọt ngào để thể hiện đúng tình cảm của mình với đối phương. Tỉ dụ như Hàm Quang Quân dù ngoài mặt lạnh như tiền, nhưng khi đứng trước Ngụy Vô Tiện, hắn cũng chỉ là một tên thê nô mà thôi. Hay như cặp Hi Trừng, Lam đại luôn luôn là người chủ động thể hiện tình cảm, Giang Trừng hắn dù có đầu gỗ tới cỡ nào cũng khó có thể từ chối y, vẫn là ngầm thừa nhận có tình cảm với người kia.
Thấy không? Nhưng đối với Nhiếp đại và Dao muội, mấy chuyện thế kia tuyệt đối không hề xảy ra.
Quan hệ bọn họ rất phức tạp, từ góc độ người ngoài nhìn vào, khó có thể khẳng định có thật là họ đang qua lại hay không. Chỉ riêng có Nhiếp Minh Quyết lẫn Kim Quang Dao mới biết, bọn họ yêu đối phương tới cỡ nào. Mặc dù Kim Quang Dao rất rất sợ Nhiếp đại, thường xuyên bị hắn đấm đá tới bất động nhưng không hề phản kháng, cũng không hề rời bỏ hắn.
Mà cứ mỗi lần bị đánh như vậy, Kim Quang Dao lại sang phòng trọ đang thuê của Tiết Dương để trốn, lại càng khiến người kia nổi trận lôi đình.
Cũng không phải Nhiếp Minh Quyết ưa bạo lực, ngược lại đối với Kim Quang Dao, hắn cũng có điểm yêu chiều. Mỗi lần đánh xong, lại giúp người kia lau rửa, băng bó vết thương.
Kim Quang Dao hắn không ngại bị đánh, không ngại bị thương. Chỉ cần được bên đại ca của hắn như thế này, có phải đánh đổi giá nào hắn cũng chấp nhận. Hắn chính là bị yêu làm mờ mắt. Vòng tuần hoàn này cứ thế tiếp diễn không hồi kết.
"Tại sao ngươi vẫn tiếp tục duy trì cái mối quan hệ như vậy hả, Kim Quang Dao? Nếu là ta, chỉ cần có thời cơ, sẽ lập tức giết hắn rồi!"
Tiết Dương gằn giọng nói, cảm thấy vô cùng khó hiểu. Dĩ nhiên, đối với một người như Kim Quang Dao, bày mưu tính kế giết kẻ khác là một chuyện rất đơn giản. Hắn vô cùng lanh lợi, xảo quyệt, luật pháp còn lâu mới tóm được hắn. Dù sao thì hắn cũng từng là...
Nhưng tại sao, hắn vẫn chấp nhận ở bên cạnh Nhiếp Minh Quyết?
"Thành Mĩ, ngươi chưa yêu, dĩ nhiên là không thể hiểu được cảm giác của ta đâu! Ta rất yêu đại ca, chỉ muốn hắn là của riêng mình. Ta tuyệt đối không cho phép kẻ nào ve vãn hắn ngoài ta!"
Trong một khắc, Kim Quang Dao mỉm cười tàn độc, nhưng rất nhanh liền che giấu đi. Hắn trở lại với nụ cười phép tắc thường ngày, nói:
"Ta biết đại ca không giỏi thể hiện tình cảm, hắn chỉ tuỳ thời nóng nảy vậy thôi. Nhưng ta vẫn là muốn ở bên hắn, dù phải trả bất cứ giá nào!"
Tiết Dương liếc nhìn hắn, không nói gì thêm.
Hắn thật sự không còn gì để nói nữa.
.....
Hôm nay đến lượt Kim Quang Dao đi nhập hàng, hắn ở trong kho rượu riêng của Xuân Sơn Hận, vừa đếm từng thùng hàng vừa kiểm kê ngân sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] Quán Bar Xuân Sơn Hận
HumorTác giả: Mim Thể loại: nhiều cp, hài hước, OOC. Quán bar Xuân Sơn Hận, quán bar nổi tiếng thuộc Quận 1 tiếp giáp giữa Cô Tô Lam thị lẫn Vân Mộng Giang thị. Chưa từng có ai gặp qua ông chủ quán bar này, vị boss ẩn này là một trong những bảy bí ẩn của...