Về việc này ấy hả? Nói ra quả thực rất khó, bởi vì không biết nên bắt đầu từ đâu. Nhưng đại khái thì mọi chuyện đã bắt đầu từ vài tháng trước như thế này này...Màn đêm dần buông xuống, báo hiệu sắp kết thúc một ngày. Nhưng đối với những con người sống về đêm, thì dường như đây chỉ là khởi đầu của tất cả.
Quán bar Xuân Sơn Hận, quán bar nổi tiếng tiếp giáp giữa Cô Tô Lam thị lẫn Vân Mộng Giang thị, thuộc Quận 1 thành phố "Ma đạo tổ sư", hôm nay lại tiếp đón những vị khách như thường ngày. Có điều, hôm nay lại có một ngoại lệ nho nhỏ.
Kim Lăng run bần bật, thận trọng liếc xung quanh để chắc chắn Giang Trừng không có mặt ở đây, mới an tâm thở phào ra khỏi chỗ nấp sau cánh cửa. Thật quá nguy hiểm a, cữu cữu mà biết việc cậu vào quán bar như này, e rằng không chỉ bị đánh gãy chân thôi đâu. Kim Lăng hoàn toàn có thể tưởng tượng ra cảnh Giang Trừng sát khí ngút trời, oai dũng cầm Tử Điện - loại roi gia truyền dạy võ từ thời bà ngoại cậu giáng xuống một nhát.
Nghĩ tới đấy thôi đã thấy đau hết cả chân!
Vì vậy, Kim Lăng đã phải canh chừng mãi mới đến ngày hôm nay - ngày Giang Trừng có chuyện đột xuất nên phải ở khách sạn qua đêm.
Cữu cữu thường ngày quản giáo cậu rất nghiêm khắc, thật khó có cơ hội để đi chơi như thế này, đương nhiên phải biết tận dụng.
Kim Lăng tò mò nhìn xung quanh, đây cũng là lần đầu tiên cậu đến những chỗ như thế này, cảm giác không tệ. Chợt một giọng nói vang lên khiến cậu chú ý:
"Xin chào quý khách."
Liếc mắt tới nơi phát ra lời chào mời, phát hiện đằng sau quầy bar lớn phong cách cổ điển được đặt ở trung tâm quán, là một cậu thiếu niên trong trang phục bartender đang mỉm cười vô cùng dịu dàng.
Kim Lăng ngẩn người: "A...chào"
"Xin hỏi, quý khách muốn uống gì?"
Câu hỏi vừa dứt, Kim Lăng liền ấp úng một hồi, quả thực cậu không biết nên gọi đồ gì ở nơi này. Đây là quán bar nên chắc cũng phải có nước trái cây chứ nhỉ? Cậu chưa bao giờ uống rượu (vì chưa đủ tuổi, hơn nữa cữu cữu đã cấm), mà uống nước bình thường thì có hơi... Nghĩ nghĩ một hồi, Kim Lăng quyết định nói: "Cho một ly nước ép trái cây!"
Có vẻ bởi vì vẻ mặt quá mức nghiêm túc khi gọi đồ của cậu đã khiến cậu trai bartender kia có chút buồn cười, bằng chứng là vai cậu ta đang hơi run lên nhưng vẫn cố gắng tỏ ra tự nhiên nhất có thể. Gì, gọi đồ như vậy không đúng hả??
Kim Lăng bất mãn, chau mày: "Ngươi cười cái gì??"
"Xin lỗi quý khách, nhưng..."
Nam thiếu niên bartender lên tiếng, nụ cười vẫn giữ nguyên trên môi: "Quán chúng tôi không phục vụ nước ép trái cây thông thường, trừ khi nếu quý khách muốn uống cocktail!"
Kim Lăng ngây người. Cocktail?? Là mấy thứ đồ uống hội chị em phụ nữ hay dùng khi đi quẩy bar như trong phim phải không nhỉ?? Nghe cũng hấp dẫn đấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] Quán Bar Xuân Sơn Hận
HumorTác giả: Mim Thể loại: nhiều cp, hài hước, OOC. Quán bar Xuân Sơn Hận, quán bar nổi tiếng thuộc Quận 1 tiếp giáp giữa Cô Tô Lam thị lẫn Vân Mộng Giang thị. Chưa từng có ai gặp qua ông chủ quán bar này, vị boss ẩn này là một trong những bảy bí ẩn của...