Một ngày đẹp trời, Naruto vừa mở cửa bước vào nhà thì một luồn sát khí đang lan tỏa một cách dữ dội và không có dấu hiệu khuyên giảm.
Naruto cảm nhận được sát khí ấy là tỏa ra từ người vợ thân yêu đang im lặng ngồi đọc báo trên sofa . Thấy thế, hắn bẽn lẽn lại gần vợ, dùng giọng nhẹ nhàng hết mức mà hỏi:
- Vợ à, em đang đọc tin gì vậy?
Sakura lạnh lùng trả lời:
- Tin: một thằng chồng vừa mới nhập viện cấp cứu vì dám bén mảng nói chuyện với gái và còn cười rất tươi.
Sau khi nói xong, Sakura nhìn Naruto một cách "thân thiện", cười.
Naruto rợn cả sống lưng, run rẩy nói:
- V..vợ...vợ...à...em..em ..đừng...
Chưa kịp nói nốt câu, Sakura đã "cười thân thiện" chỉ tay vào đóng vỏ sầu riêng dưới sàn, " ngọt ngào" nói:
- "Chồng" à...em thấy mấy vỏ sầu riêng này bỏ đi thì phí quá, em nghĩ mấy cái gai be bé này phải có công dụng gì đó mới đúng......anh biết nó có công dụng gì không?
Naruto run như cầy sấy nói:
- Sakura..-chan....em...em...anh...
- Sao phải xoắn. Matxa đó anh.
1 phút sau ~~~
- Aaaaa!!!!!!!!!
Căn nhà nhỏ có tiếng "hót" vang dội của người chồng.
Sau 5 phút gào thét vì phải quỳ trên đống gai khốn nạn kia, Naruto cuối cùng cũng có cơ hội giải thích cho vợ yêu dấu.
- Anh thề, lúc đó là anh nhìn thấy cái vòng tay của bà cô đó đẹp quá, muốn mua cho em một cái như vậy nên mới hỏi. Ngoài ra anh không có gì mờ ám cả.
- Vậy mặt thằng nào cười tươi như hoa khi nói chuyện với gái?
- Em bình tĩnh, để anh nói. Lúc đó, nghe bà cô đó nói xong, anh liền nghĩ đến vẻ mặt của em khi nhận đeo chiếc vòng đó, nên ...anh mới cười.
- Tôi đeo vòng chứ đâu phải xích chó, có gì đáng cười?
- Vợ à, em bình tĩnh nghe anh nói. Là vì nghĩ đến em sẽ rất vui mừng khi nhận được chiếc vòng đó, nên anh mới hạnh phúc mà mỉm cười.
-.......................
Im lặng một lúc, Sakura đỏ bừng mặt, quay lưng bước đi, trước khi đi còn nói:
- Hôm nay anh được ăn thêm 2 bát ramen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakura harem] Haruno Sakura, my love!
Fiksi Penggemar❤ Truyện: Haruno Sakura, my love! ❤ Những mẫu chuyện nhỏ về Sakura harem. ❤ Author: Sun Noharu.