Chương thứ chín mươi mốt dùng sức gây sức ép
"Triệu ca." Vân An chờ ở sân bay, nghênh đón Triệu Viễn Phi đã đến.
"Ai ô ô, tiểu an an, đợi thật lâu đi?" Triệu Viễn Phi vội vàng đi tới.
"Không có, ta nơi nơi đi dạo đi dạo, " Vân An cười nói, hắn đã tại nội thành cùng sân bay đánh một cái qua lại sự tự nhiên sẽ không nói cho Triệu Viễn Phi, "Triệu ca một đường từ quốc nội lại đây, mệt chết đi đi, muốn hay không tìm địa phương nghỉ ngơi trong chốc lát?"
"Không có việc gì, vẫn ngồi như vậy, cũng không có gì sự, " Triệu Viễn Phi khoát tay, "Ngược lại là ngươi, tiểu sở không phải cố ý đem ngươi bỏ lại , ngươi không muốn thương tâm."
"Triệu ca..." Vân An gọi một tiếng.
"Ta biết, " Triệu Viễn Phi trầm trọng mà vỗ vỗ Vân An bả vai, "Ta biết ngươi thực thương tâm, bất quá ngươi còn tiểu, về sau có chính là cơ hội, lần này liền làm cho bọn họ đi chơi đi, chúng ta ngay tại m quốc hảo hảo vui đùa một chút, mệt chết bọn họ."
Vân An dở khóc dở cười: "Đây là Triệu ca một người cho rằng , cũng là ngươi nhóm đều cho là như thế a?"
"Trương bằng cùng dương hồng đều nói như vậy, bọn họ nhượng ta hảo hảo an ủi ngươi, " Triệu Viễn Phi nghiêm túc nói, "Bất quá ta cảm thấy ngươi khẳng định không có như vậy yếu ớt, không chính là không cho ngươi đi r quốc sao, có gì đặc biệt hơn người , cái loại này tiểu phá địa phương ai yêu đi ai đi!"
Vân An nghiêm túc gật đầu nói: "Triệu ca nói đối."
"Đúng không, ngươi Triệu ca là ai a, " Triệu Viễn Phi cười nói, ôm lấy Vân An bả vai, "Đi, Triệu ca mang ngươi đi ăn đồ ngon , m quốc bên này không là cái kia k... k cái gì tới, rất có danh."
"kfc?" Vân An cái thứ nhất nghĩ đến chính là nhà này đời sau nổi tiếng thế giới liên tỏa thức ăn nhanh điếm.
"Đối, liền kêu tên này, ta mang ngươi đi ăn cái kia, nghe nói m quốc rất nhiều người đều yêu ăn cái này, quan trọng nhất là thịt nhiều!" Triệu Viễn Phi cũng không quan tâm tên gọi là gì, hắn để ý chính là thực vật, hoặc là nói... Thịt!
"Đối, kfc thịt quả thật rất nhiều, Triệu ca nhất định có thể ăn rất vui vẻ." Vân An cười nói.
Hoàn hảo tới người là Triệu Viễn Phi, đổi thành trương bằng thậm chí là la dương hồng, khẳng định sẽ không dẫn hắn đi kfc, hai người kia có khả năng nhất dẫn hắn đi chính là đồ ăn Trung Quốc quán, dương thức ăn nhanh loại này đồ vật hai người đều không có hứng thú.
"Thịt nhiều liền hảo, ta liền thích ăn thịt." Triệu Viễn Phi thỏa mãn đạo, một bên ngốc Vân An đi ra ngoài.
Đi đến sân bay ngoại, Triệu Viễn Phi có chút mờ mịt: "Nên đi đi nơi nào tới?"
"Triệu ca không là muốn ăn kfc sao? Sân bay trong liền có." Vân An cũng mờ mịt, hắn trước nghe Triệu Viễn Phi nói thề son thề sắt, còn tưởng rằng hắn đối m quốc rất quen thuộc, liền đi theo hắn đi rồi, kết quả không nghĩ tới thế nhưng sẽ là tình huống như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bát linh vị diện Đào bảo chủ - Mục Yên
Roman d'amourVăn án: Tích, vị diện đào bảo khởi động trung, thỉnh sau đó... Tích, ngài đã tiền nợ 1000 triệu... Ma pháp thế giới cầu cấu sinh mệnh lực tràn đầy cỏ dại, hay không bán ra? Ma pháp thế giới cầu cấu năm xưa tro bụi, hay không bán ra? Chết bệnh sau đó...