Đệ nhất ngũ một, nhị chương
Đệ nhất ngũ một chương chọc nhiều người tức giận
Vân An đến sự phát mà thời điểm, nơi đó đã nằm không ít người.
"Khuất lão bản."
"Gia chủ."
"Thi ca."
Mọi người sôi nổi mở miệng, lại xưng hô Vân An , lại trực tiếp dùng nguyên lai xưng hô , cũng có gọi thi liệt .
Lại nói tiếp, Vân An vừa mới tiếp nhận Đỗ gia, cùng những người này quan hệ quả thật không là rất quen thuộc, mặc dù trước Đỗ lão đại làm quá một việc, nhưng này chút sự chính là nhằm vào mỗ ta cao tầng, nói thí dụ như thi liệt người như vậy, đại bộ phận tại Đỗ gia làm việc người cũng không biết tin tức này.
Đó cũng là vì cái gì chuyện này có thể giấu đến cuối cùng nguyên nhân sở tại.
"Gọi xe cứu thương sao?"
"Gọi là gì xe cứu thương, đều là chút tiểu thương, đi bệnh viện không là lãng phí tiền , tùy tiện băng bó một chút thì tốt rồi." Có người tùy ý nói rằng, hiển nhiên hôm nay phát sinh sự cũng không có rất làm hắn kinh ngạc, hoặc là nói tại trong mắt của hắn chuyện này cũng không đáng để ý.
"Hết thảy đưa đi bệnh viện, thi liệt, ngươi tới làm việc này, cần phải muốn xác định sở hữu người không có việc gì." Vân An cau mày nói, hắn nhưng không hy vọng chính mình vừa mới tiếp nhận Đỗ gia liền xuất sự.
"Thi ca, ngươi tại sao có thể phản bội gia chủ?" Trước nói chuyện người nọ khiếp sợ mà nhìn thi liệt.
"Đây là gia chủ quyết định sự, về sau nhà của chúng ta chủ là khuất lão bản, cũng chỉ có khuất lão bản." Thi liệt nghiêm túc nói rằng, được đến Đỗ lão đại nhắc nhở hắn hiện giờ chỉ nghe khuất đi nhất nhất người nói.
"Thi liệt, ta xem sai ngươi !" Đối phương trầm giọng nói.
"Ta còn cần ngươi xem?" Thi liệt nhìn hắn, rất nhanh liền không để ý tới hắn, mà là quay đầu đi nhìn Vân An, "Gia chủ, không cần gọi xe cứu thương , nơi này nhiều người như vậy đâu, ta tìm lượng đại xe vận tải đưa bọn họ đi bệnh viện đi."
"Đại xe vận tải?" Vân An theo bản năng hỏi lại.
"Đại xe vận tải có thể trang đồ vật nhiều, nhiều người như vậy, một xe có thể lôi đi, lao lực gọi xe cứu thương không có ý gì." Thi liệt nghiêm túc nói.
Vân An bất đắc dĩ: "Đi đi, chỉ cần có thể cam đoan những người này an toàn là đến nơi."
Qua không bao lâu, thi liệt quả nhiên mở một chiếc đại xe vận tải lại đây, đem xe đình ở bên cạnh đất trống: "Một đám đến, chính mình lên xe, đừng làm cho ta đá các ngươi đi lên."
Lời của hắn vừa, những cái đó nằm trên mặt đất người quả nhiên một đám ngoan ngoãn lên xe.
Vân An đứng ở một bên, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trước mắt cảnh tượng, nhưng rất nhanh, hắn liền khôi phục trấn định, bất kể thế nào, những người này có thể an ổn lên xe, thì phải là tốt nhất sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bát linh vị diện Đào bảo chủ - Mục Yên
Storie d'amoreVăn án: Tích, vị diện đào bảo khởi động trung, thỉnh sau đó... Tích, ngài đã tiền nợ 1000 triệu... Ma pháp thế giới cầu cấu sinh mệnh lực tràn đầy cỏ dại, hay không bán ra? Ma pháp thế giới cầu cấu năm xưa tro bụi, hay không bán ra? Chết bệnh sau đó...