Đệ nhất nhị một, nhị chương
Đệ nhất nhị một chương sinh ý hiệp ước
Hoàn toàn hiểu biết tiền căn hậu quả sau đó, Vân An mới hiểu được đoạn một mông đi theo triệu xa bay đến đế làm cái gì.
Thời gian này quốc gia thương nghiệp hệ thống còn chưa đủ hoàn thiện, có thể nói tuyệt đại đa số người đều không có tương quan thương nghiệp kinh nghiệm, việc buôn bán dựa vào là chính là vận khí cùng liều mạng kính, vận khí tốt có liều mạng kính có thể thành công, vận khí không hảo hoặc nhạt giọng nói kính, liền sẽ thất bại.
Hai người cái gọi là kinh doanh đoàn đội không có bất luận cái gì kỹ thuật hàm lượng, nói tóm lại, giống như là xưởng nhỏ dường như mua bán.
"Lão Đại, ta có phải hay không thực thông minh?" Đoạn một mông kích động đạo.
"Là." Vân An bất đắc dĩ gật đầu.
"Ta liền nói ta nhất định là thông minh nhất cái kia." Đoạn một mông cười nói.
"Thôi đi, chỉ bằng ngươi?" Đoàn nãi nãi đưa tay ngay tại hắn cái gáy hung hăng vỗ một chút, không chút nào cấp đoạn một che mặt tử.
"Nãi nãi, " đoạn một mông ôm đầu, tội nghiệp mà nhìn Đoàn nãi nãi, "Ngươi không thích ta ."
"Ngươi có cái gì rất thích ?" Đoàn nãi nãi liếc mắt nhìn hắn.
Nghe nói như thế, đoạn một mông trên mặt biểu tình càng khó nhìn, như là tiếp theo giây liền sẽ khóc thành tiếng.
Vân An bật cười, tuy rằng mới vừa mới vừa sau khi vào cửa, Đoàn gia người biến hóa nhượng hắn lắp bắp kinh hãi, nhưng hiện tại hắn lại cảm thấy Đoàn gia người vẫn là cùng trước kia nhất dạng.
Đối mặt như vậy Đoàn gia người, tổng có thể làm cho hắn cảm thấy thân tâm thoải mái.
"Lão Đại ngươi đang cười sao?" Đoạn một mông mãnh liệt nhìn về phía Vân An.
"Không có." Vân An thu hồi cười, nghiêm trang chững chạc đạo.
"Rõ ràng liền có, ngươi vừa mới cười , lão Đại ngươi đây là vui sướng khi người gặp họa, còn có hay không tình huynh đệ ! ! !" Đoạn một mông khóc lóc kể lể đạo.
Vân An nghiêm túc nhìn hắn: "Vấn đề này đi."
"Ân?" Đoạn một mông khẽ ngẩng đầu, một bộ không được đến vừa lòng đáp án quyết không bỏ qua biểu tình.
Tại đoạn một mông mong được ánh mắt nhìn chăm chú hạ, Vân An buông tay: "Đại khái là không có ."
"Lão Đại, ngươi quá tàn nhẫn ! ! !" Đoạn một mông cả giận.
"Đi , ngươi như thế nào tổng cùng tiểu an nói chút có không , tiểu an thật vất vả đến một chuyến, cũng không phải tới nghe ngươi dong dài ." Đoàn nãi nãi trách cứ nói.
Vân An vẫn là cười, không có tiếp tục cùng đoạn một mông hạt tán gẫu, mà là nhìn Đoàn nãi nãi: "Đoàn nãi nãi, gần nhất sinh ý còn thói quen sao?"
"Thói quen thói quen, việc buôn bán nhưng đơn giản , " Đoàn nãi nãi lập tức gật đầu, "Chúng ta Đoàn gia có thể có hiện tại ngày lành, toàn dựa vào ngươi, ngươi là chúng ta toàn gia ân nhân đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bát linh vị diện Đào bảo chủ - Mục Yên
Roman d'amourVăn án: Tích, vị diện đào bảo khởi động trung, thỉnh sau đó... Tích, ngài đã tiền nợ 1000 triệu... Ma pháp thế giới cầu cấu sinh mệnh lực tràn đầy cỏ dại, hay không bán ra? Ma pháp thế giới cầu cấu năm xưa tro bụi, hay không bán ra? Chết bệnh sau đó...