Bát linh vị diện Đào bảo chủ part 7

416 13 0
                                    

Đệ nhất bát một, nhị, tam chương

Đệ nhất bát một chương có chút bất đồng

"Hừ." 1314 bất mãn mà hừ lạnh đạo.

"Làm sao vậy?" Sở Tuyên kinh ngạc hỏi, không nghĩ ra êm đẹp ôm vào trong ngực hài tử như thế nào đột nhiên hừ thanh.

"Thiếu đòn đi." Vân An ôm cánh tay nhìn về phía hai người, ánh mắt hơi hơi nheo lại.

"Ngươi mới thiếu đòn đâu." 1314 đột nhiên quay đầu lại, thở phì phì mà đối với Vân An quát.

Nhưng mà nãi thanh nãi khí thanh âm, nhượng hắn rống giận hoàn toàn mất đi nên có uy hiếp lực.

Hoàn toàn tương phản chính là, hắn lời này một xuất, vây xem mấy người sôi nổi cười ra tiếng.

Vân An nhướng mày: "Ngươi xem đại gia phản ứng."

"Ngươi tại sao có thể đối với ta như vậy." 1314 tội nghiệp nói rằng.

"Ta như thế nào đối với ngươi ?" Vân An vẫn là cười.

"Ngươi chính là người xấu, " 1314 bất mãn nói, "Ngươi là đại người xấu."

"Trừ bỏ cái này, ngươi còn có biệt uy hiếp từ sao?" Vân An trên mặt vẫn luôn mang theo cười, không quản tại ai xem ra, thái độ của hắn hoàn toàn là đối mặt nghịch ngợm gây sự hài tử hẳn là có bộ dáng.

Sở Tuyên vẫn luôn ôm tiểu hài tử, nghe đến đó thời điểm thay đổi xuống tay, đem tiểu hài tử chuyển lại đây: "Kỳ thật ba ba của ngươi đối với ngươi rất tốt."

"Hắn là người xấu, đại người xấu, " 1314 ôm thật chặt Sở Tuyên cổ, sau đó như là đột nhiên nhớ tới cái gì, bỗng nhiên căm tức hắn, "Ta vì cái gì làm như vậy, đều là vì ngươi hảo, ngươi tại sao có thể như vậy đối ta! ! !"

Sở Tuyên trong lòng tràn đầy hoang mang: "Này là có ý gì?"

Sở Tuyên vừa dứt lời, 1314 liền quay mặt đi, hắn cũng là có nguyên tắc , không thể không cố đào bảo chủ ý nguyện làm việc.

Cố tình người nào đó không quản hắn như thế nào gợi ý, đều không thông suốt.

Thật sự là muốn tức chết hắn !

"Đại khái là hắn mẹ không tại, cáu kỉnh đi, " thấy 1314 không có trực tiếp trả lời Sở Tuyên vấn đề, Vân An đại khái có thể đoán được hắn đang suy nghĩ gì, cười đi qua đi, giang hai tay, "Ta đến đây đi."

Sở Tuyên sửng sốt một cái chớp mắt, càng phát cảm thấy người trước mắt tươi cười rất giống hắn ngày nhớ đêm mong người nọ.

Hảo tại hắn lý trí thượng tồn, chính là vừa hoảng thần, rất nhanh liền đem trong đầu mạc danh kỳ diệu suy nghĩ quăng mở ra, chủ động đem tiểu hài tử đưa đến trong tay đối phương.

"Ta nghĩ cùng hắn ngốc ." 1314 lại quay đầu lại ôm thật chặt Sở Tuyên cổ, một bộ chết sống không nguyện ý tách ra bộ dáng.

Làm bị ôm thật chặt đương sự, nhìn trước mắt tiểu hài tử phụ thân mở ra hai tay, Sở Tuyên trong lòng tràn đầy bất đắc dĩ.

Bát linh vị diện Đào bảo chủ - Mục YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ