Past 11 na ng mahatid ako ni Jk saamin. Inalis ko ang seatbelt ko at bago ko pa man mabuksan ang pinto ng kotse at nabuksan na ni Jk yun.
Ngumiti ako sa kanya ng makalabas.
"Its really fun to accompany you Pam, matagal ko na ding di nagagawa to" he smile at me calmly.
"It is my pleasure, grabe no pakiramdam ko sasabog ang dibdib ko kakatawa kanina sa bar"
*FLASHBACK*
Narating namin ang isa sa mga exclusive bars rito sa seoul, tinapik lang ni Jk ang guard at pumasok na kami."Lakas mo ahh"
"Well, golden maknae"
Umupo kami malapit sa may unahan, umorder si Jk ng drinks. Ang akim ay vodka lang, even i can drink a hard one mas pinili ko ang vodka kase nakakahiya kong malalaman nyang ang hard ko uminom.
"Vodka? Sa lahat ng kilala kong babae kaw lang ang nakita kong uminom ng vodka" halos dumikit na ang labi nya sa tenga ko sapagkat di ko yun maiintindihan dahil ang lakas ng tunog sa bar.
"I can drink hard one, pero i choose this kase baka isipin mo alcoholic ako" inilapit ko din ang bibig ko sa tenga nya.
Nagulat ako ng bigla syang humarap.Isang dangkal na lang ang pagitan ng aming mga labi. Halos habulin ko ang aking hininga ng umiwas ako. He smirk.
Tumawa din na lang ako.
Binigyan nya ako ng beer, nag toss kami at pumunta sa dance floor. Tawa lang ako ng tawa. This is my first time to come to this kind of place since i live here."Grabe ang dadaming babae dito, ang pagkakaalam ko lang na ang mga babae sa korea ay palaging nasa loob ng bahay" ayun na naman ang sistema namin na halos magdikit ang aming tengat mga labi dahil sa ingay ng tugtog.
"Yun ang akala mo" tumawa sya.
Nang maramdaman ko na ang pagod sa aking mga sakong ay nagpaalam ako sa kanya at mabilis na umupo. Tinanggal ko ang aking rubber at pinatong sa sofa ang mga paa ko, nakaramdam ako ng relief.Natanaw kong parating na si Jk.
May kasama syang isang lalaki, mag kasing height lang sila, at i can say na gwapo sya.Inalis ko ang paa ko sa sofa at sinuot ang rubber ko.
"Ahh Pam let me introduce you Shon, he is my friend here. Sya ang lagi kong kasama pag nagimik ako mag isa at di kasama ang mga hyungs" tumayo ako para makipag kamay.
"At Shon this is Pam, she is my PA" he smile.
Shon stare at me then suddenly smile."Really? PA mo sya? Di halata" umupo sya sa tabi ko.
"Actually she own a business near here, tas ayun ARMY pala sya tas nag desisyon na mag apply na PA" Jk laugh.
Ngumiti lang ako kay Shon ng tumingin sya saakin.
"Bat naisip mo na mag PA kong you own a business?" Halos maramdaman ko na ang labi nya sa tenga ko.
"Wala lang, im really a fan. Tas opportunity kase my dad work there too, tas ayun naghanap so i decided to apply"
"Ohh" tumango tango lang sya.
"Shon let me remind you, Shes mine" ngumisi pa si Jk.
"I know little bro, i know" kumindat saakin si Shon.
Sinong tinutukoy ni Jk na kanya? Ako ba?
Marahan kong ininom ang vodka na pang 5 baso ko na. Medyo tinatamaan ako ngayon ahh, pero di naman sobra. Napatingin ako sa aking relo sa bisig, mag e-11 na pala. Sinenyasan ko si Jk
"Ano tara?" Di pa ko pa man nasasabi kay Jk alam na nya ang nais kong ipahiwatig. Tumango lang ako at inayos ang gamit ko.
"Ahh bro uuna na kami, antok na ata si Pam" tinapik ni Jk si Shon.
YOU ARE READING
P.A (Personal Assistant) to Lover
Teen FictionPauleen Arshan Mauris Lastimosa a 19 year old girl, who dreaming to see her Oppa's live in Seoul South Korea, her father died at her young age. So her mother have a second husband, but her stepfather love her too, her second father accept her, Inad...