At the Bar...

69 4 0
                                    


hay naku author, hanggang ngayon nandito kami sa kotse ni chandy, ano for ever na kami dito??? ---keira!

eto na nga!!! 

so when we finally arrived dun sa bar, na 48 yeas na namin hinahanap... bigla kami natigilan kasi bessssh, ang gwwapo nung guard! at sa lahat ng guard na na nakita ko, swear, eto lang ata yung nakatop less, kaya nakalabas yung mga pandesal nya.. and sheeeee8 ang handsome nya talaga... since half lang ng body nya yung kita, kasi nakacover yung lower part dun sa small table na nasa harap nya... i find him perfect baby,, from head to foot.. ulam na ulam... at dahil mejo matagal kami nastock sa car, ginutom ako mga beeshy! 

hiiiiiiiii... mejo malandi yung pag kakabati ko, kasi nga ang gwapo nya.. 

"ayy, hello po mam", sagot nya..

ihiii!ihiii,! sabi ko sabay hagod ng hair paipit sa tenga, nang punong-puno ng kaartehan.. 

"hoy, babae! tigila-tigilan mo nga yan", sabi ni nikka sabay batok sa noo ko, dahilan para matigilan ako sa pagflirt kay kuyang driver.. 

"we're here to party and not to flirt.. so stop your actions or else, hindi lang yan aabutin mo sa akin", galit na sabi ni nikkah.

"oo nga!", sabi naman ni chandy! 

shutang chandy, hanggang ngayon iisa dialogue? hahahahah

"ano ba kayo guys, i just want to have fun", sabay sabi ko sa kanila habang ginegewang-gewang ko yung big butt ko at psway-sway na sobrang pasexy.. 

"mam si jollibee po ba kayo?", pabidang tanong ni kuyang guard..

"bakit, kasi bida ang saya sa akin?", pagmamaggaling na tugon ko..

"hindi po, kasi ang laki ng puwet mo!", sagot nya sabay hawak sa butt ko.. 

"bastos ka ah! etong sayo".. sabay lapit sa kanya sabay bigay ng isang regalo that all pervert man deserves.. isang sampal na pagkalutong.. waaaaapaaaak! (tunog nung sampal yun, hindi karate sounds) 

and of course as what most men do, alam kong hindi siya gaganti... nang biglang..

wapaaaaaaaak! biglang bumiling yung mukha ko at nakakita ng stars... 

naloka na lang ang lahat, nang biglang gumanti si loko...

"that is for you... ikaw tong unang nagpakita ng motibo tapos pavirgin ka nung hinawakan ka! wag kang magexpect na ilalabas mo yung cleavage mo then people will respect you the way want to be respected" sabi ni guard.. 

"umalis na kayo ditoo... alisss...", sabay akmang mananakit..

kaya.. takbo ang mga shuta.. una-unahan kaming makabalik sa car with our 5 inches heels.. kaloka! iba den noh! 

and while we are running out of breathe inside the car, nakita yung status  ni Kurt, yung dating pag-ibig ko! 

status posted 5 minutes ago..


"I'm still longing for your kiss"--KS

kinilig ako, kasi alam kong ako yun... paano ko nalaman? pwes tingnan mo sa next part, diba author?

"ay, oo naman ikaw nga yun...", sagot ni author! 

----------------------------hahahaha------------------------


When piglets turn pigWhere stories live. Discover now