Điều đáng sợ nhất

953 103 12
                                    

Từ một đứa nhóc chuyên chạy hết chỗ này đến chỗ khác để chọc cười, Chaeyeon mấy hôm nay không thể nào vui lên nổi. Cả phòng tập cảm thấy thật lạ lẫm và không khỏi đau lòng khi mà sau cái ngày diễn ra vòng loại trừ thứ hai, em chỉ lao vào luyện tập đến mức chả buồn đi bày trò lúc trước nữa.

Em cũng không đi tìm Eunbi, lúc kiệt sức chỉ ngồi ở một góc phòng và nhắm hờ mắt, để mặc mồ hôi cứ được dịp mà chảy dài từ trán xuống mặt.

Eunbi đâu phải là không lo cho em, ngày nào cũng chạy đến phòng tập bên nhóm I Am mà tìm em. Nhưng mà tìm rồi thì lại chẳng dám bước vào, em thấy cậu đứng ngoài cửa, cũng không biết tại sao mà lại giả vờ ngủ cho đến khi chị đi mất.

Cả đám thở dài trước cái tình cảnh éo le như thế, chả là chương trình đã thắt chặt cái luật số 4 hơn rồi, một vài người thậm chí còn bị cảnh cáo nữa cơ.

Và trong đó có Chaeyeon với cả Đại tá của em ấy .

Bạn cùng nhóm ai cũng có thể thấy Eunbi nhớ em ấy đến phát điên rồi, bữa luyện tập còn nổi điên lên mà chỉnh hết người này đến người khác, chỉnh luôn cả HLV cơ. Tập xong thì lại chạy đi tìm Chaeyeon, hết giờ nghỉ thì lại bày ra cái gương mặt thất thểu khó ăn khó ở mà trở về phòng. Nhưng mà không có mấy HLV như Soyou hay May J Lee ở đây, không ai có thể bao che cho đám nhóc để lách luật cả.

Hầy, HLV không giúp được, thì mấy anh em huynh đệ của Đại tá phải ra tay thôi chứ sao.

Hôm đó là ngày không quay hình, các camera đều được đưa đi để bảo quản, cũng là ngày mà kế hoạch công phu và có tâm nhất ở Puê Đuê 48 Hội được thi triển.

- Này Chaeyeon, staff gọi em chút chuyện kìa.

Chaeyeon ngước lên Gaeun với vẻ mặt thắc mắc, hôm nay là ngày nghỉ mà, các staff vẫn còn ở đây sao? Gaeun chỉ nhún vai trước mấy câu thắc mắc của em, một mực khiến em ra khỏi phòng.

Bên phía Eunbi cũng thế, nhưng mà khó khăn hơn tí khi mà Đại tá chỉ chán nản nằm dài ra giường và nhìn lên trần nhà, chả buồn động đậy. Mấy đứa nhóc thở dài, làm mọi cách vẫn không thể khiến Đại tá rời giường được.

- Eunbi unnie! Chaeyeon bị thương phải xuống phòng y tế rồi kìa!

Vậy mà chỉ cần một câu nói đơn giản của nhóc con Wonyoung như thế, Eunbi ngay lập tức bật dậy và chạy ngay ra ngoài, để lại mấy người há hốc ngưỡng mộ bé con vì đã thông minh như thế.

.

.

Chaeyeon ngu ngơ đi theo Ahn Yujin dẫn đường, rồi lại đặt một dấu chấm hỏi to đùng khi nhóc đó dẫn em vào đó, rồi thản nhiên ngồi đung đưa chân mà phởn đời không nói gì cả.

- À ừm... staff đâu, Yujin?

- Không phải staff, nhưng mà người đó sắp xuất hiện rồi.

Vừa nói xong, từ xa vang lại tiếng giày chạm nền gạch một cách thô bạo, rồi cánh cửa cũng được bật mở bằng một cách thô bạo không kém. Người chạy thì mệt muốn đứt cả hơi còn người trong phòng thì bị làm cho bất ngờ đến mức chẳng biết nói gì.

[Produce48] Đại Tá Kwon Và Chân Ái Lee Chaeyeon | Kwon Eunbi x Lee ChaeyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ