Lúc Ngân Phi được 5 tuổi, bé con mới vừa mở mắt chào đời.
Quyền Ngân Phi là lần đầu tiên được tự tay bồng một đứa bé, nửa thích thú nửa cưng chiều ôm chặt lấy bé gái đang mở mắt ngơ ngác nhìn nhóc.
- Oa, bé dễ thương quá a~
Bé con dù mới mở mắt, thấy khuôn mặt phóng đại của Ngân Phi thì không những không khóc mà còn ngoác miệng cười rõ tươi, khiến nhóc Ngân Phi vừa ẵm bé vừa nhảy tưng tưng thích thú. Bậc phu quân hai bên thì không ngừng cười, ba mẹ của bé con từ lâu cũng cưng chiều đứa nhóc hàng xóm này hết mực, liền nghĩ ra một ý.
- Ngân Phi, con có muốn đặt tên cho bé con chứ?
Nhóc Ngân Phi ngưng nhảy nhót, mắt cùng miệng mở to như không thể tin được.
- Thật sao ạ? Con được đặt tên cho bé thật ấy ạ?
- Chú đã lừa con bao giờ chưa?
Trừ mấy cái kẹo thì đúng là chưa :)) Nghĩ thế, Ngân Phi nhẹ nhàng ngồi xuống đất, nhất quyết suy nghĩ một cái tên thật hợp với em.
Mấy bậc phụ huynh cũng thong thả trà bánh cùng nhau, đợi Ngân Phi bĩu môi vò đầu gần cả một buổi sáng.
- Lý... Thái... Nghiên. Đúng rồi, Lý Thái Nghiên nghe hợp lắm a~ Thái Nghiên bé con, Ngân Phi đã đặt tên cho em đó nha ~ Sau này Thái Nghiên cũng sẽ là của Ngân Phi chị thôi đó nha ~
.
.
Lúc Ngân Phi 10 tuổi, Thái Nghiên được 5 tuổi.
- Ngân Phi a~
Ngân Phi cầm trên tay túi kẹo vừa đòi lại được từ đứa bạn, cuối xuống nhìn bé con mỉm cười.
- Thái Nghiên của chị muốn gì nào?
- Kẹo...
Em đưa tay đến túi kẹo, nhưng nhanh chóng, Ngân Phi giấu nó ra sau lưng. Bé ngơ ngác nhìn Ngân Phi vẫn mỉm cười, đưa mặt chị ấy lại gần một chút.
- Bé bobo chị một cái, chị sẽ cho bé kẹo.
Thái Nghiên còn nhỏ lại thích kẹo, nên không chần chừ mà ôm cổ chị bobo một cái, rồi lại cười híp cả mắt trông chờ. Cái bobo của một bé con 5 tuổi lại làm Ngân Phi tan chảy, cưng chiều mà đưa cả một túi kẹo, còn tận tay xé vỏ đút kẹo cho em.
Còn mấy đứa nhóc bạn Ngân Phi thì chỉ biết nhìn túi kẹo đang vơi dần mà tiếc rẻ.
.
.
Lúc Ngân Phi 18 tuổi, Thái Nghiên đã được 13 tuổi.
Đây là cái khoảng thời gian Ngân Phi đang thực sự bất lực với đống đề tham khảo tốt nghiệp.
- Chị Ngân Phi, đi chơi với em đi~
Thái Nghiên từ ngoài ló đầu vào phòng chị, nhỏ nhẹ lên tiếng. Em biết thời gian này chị đang stress lắm, nên em sẽ rủ chị đi chơi cho đỡ căng thẳng.
- Em ngồi đợi chị một chút nha, còn một đề cuối này nữa thôi.
Thế là em cũng ngoan ngoãn vào phòng, leo lên giường chị và ngồi đợi.
Nhưng mà đã hai mươi phút rồi...
- Argh~ muốn chết đi cho khỏe mà...
Toán Lý Hóa là gì? Văn là gì? Cả Anh Văn nữa? Ngân Phi bất lực đập đầu xuống bàn khiến nó kêu một tiếng rõ to. Thái Nghiên thấy thế thì ngây ngô chạy lại, leo lên ngồi lọt thỏm trước mặt chị rồi xoa xoa chỗ vừa bị đập xuống bàn.
- Chị này, đừng có đập đầu như thế mà. Đỏ lên rồi này...
Ngân Phi nén cười, bỗng dưng lại muốn trêu em một tí.
- Thái Nghiên ơi, chị đau lắm luôn ớ~
Nói rồi lại vờ làm mặt mếu máo, khiến em cuống cuồng cả lên.
- Chị đau lắm á? Thế em phải làm sao?
- Bobo chị một cái đi sẽ hết đau.
Thái Nghiên không ngốc đến nỗi không biết chị trêu em, nhưng mà cũng ngoan ngoãn mà hôn lên trán chị một cái, rồi dứt ra phồng má giận dỗi.
- Chị trêu em!
- Aw~ Thấy cưng quá đi.
Quyền Phu Nhân đứng ở ngoài chứng kiến cả một màn hôn hít sến chảy nước, bèn lặng lẽ đi xuống nhà và bàn bạc với Quyền Phu Quân về chuyện ra mắt bên nhà gái :)))
.
.
Lúc Ngân Phi 20 tuổi, Thái Nghiên 15 tuổi, đã biết rung động đầu đời là gì rồi a~
Ngân Phi giữa buổi tiệc sinh nhật Thái Nghiên lại kéo em ra sau vườn, nhưng mà, em từ lâu đã biết cậu muốn nói gì với em.
- Thái Nghiên này, làm bạn gái chị nhé?
Em vờ bối rối, im lặng một hồi khiến chị lo lắng.
- Ờ, nếu mà em không...
- Bobo em một cái đi rồi em sẽ làm bạn gái của chị.
Ngân Phi ngơ ngác, rồi bật cười. Cậu kéo tay em ôm vào lòng, cưng chiều mà đặt lên trán em một nụ hôn, rồi đứng ôm em mãi dưới ánh trăng sáng lung linh cả một góc vườn.
Cũng lúc đó, trên ban công lầu hai nhìn xuống, hai bên gia đình vừa gật gù vừa kéo nhau đi bàn về đám cưới.
.
.
Lúc Ngân Phi 30 tuổi, Thái Nghiên 25 tuổi, khi mà hai người đã cưới nhau được tròn 5 năm.
- Thái Nghiên a~ cho chị bobo một cái~.
- Thôi mà...
- Chỉ bobo thôi, không làm gì nữa đâu~
.........
Bobo thôi sao mà cái tay lại luồn xuống dưới thế kia.
- Yah, Ngân Phi! Bỏ tay chị ra!
- Thôi mà...
- Lần thứ ba rồi Ngân Phi! Mai em còn phải... Ahh... Ư...
- Thì mai chị cũng phải đi làm mà, cục cưng a~
.
.
.
.
.
.
.
Hết rồi, bây đang trông chờ cái chi :)) Không có H đâu :)))
Cho ai không biết thì Bobo là hôn má nha :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Produce48] Đại Tá Kwon Và Chân Ái Lee Chaeyeon | Kwon Eunbi x Lee Chaeyeon
RandomThuyền bé còn hơn cái tàu lá :)) Screentime hai đứa đã ít mà mmts lại còn khan hiếm :)) Cảm thấy đây là lần đầu tiên chèo một con thuyền gian nan như thế này :)) Nhưng mà tóm lại, hai đứa vẫn phải debut cùng nhau đấy :)) Chỉ một trong hai người khôn...