- Tao nói rồi, tao không crush Lý Thái Nghiên nữa!
Ờ.
Ngân Phi đen mặt nhìn phản ứng của mấy đứa bạn đang vệ sinh dụng cụ, không có vẻ gì là chú ý đến lời cậu nói. Mà cũng phải, đã bao nhiêu lần Ngân Phi tuyên bố uncrush rồi mà có được đâu. Crush người ta được một năm rồi, số lần tuyên bố uncrush chắc cũng phải hơn ba lần một tháng. Đám bạn của Ngân Phi đã quá quen với cái lời nói này rồi.
- Lần này thật đấy...
Ngân Phi ủ rũ ngồi xuống ghế, đưa chai nước lên miệng uống một hơi dài. Nhận thấy sự buồn bã khác lạ trong lời nói của Ngân Phi, một người bạn mới bỏ dụng cụ của mình vào tủ và tới khoác vai Ngân Phi.
- Sao nào, có chuyện gì rồi?
Lúc này cả đám bạn mới tụ tập đủ ở chỗ của Ngân Phi, tò mò sao mà lần này trông Ngân Phi có vẻ chán nản thật sự.
- Người ta có người yêu rồi...
Đám bạn à lên một tiếng thông cảm, nhưng vẫn không quên hỏi thăm chút thông tin về người bạn gái của crush of Ngân Phi.
- Người ta là Cung Hiếp Tiếu Lương đó, là Crush Quốc Dân luôn đó, a hụ hụ tao đấu không nổi đâu..
Đám bạn mở to mắt, ê có nghe nhầm không vậy? Cả đám ngạc nhiên nhìn nhau, trừ Ngân Phi đang buồn muốn nẫu cả ruột và một người đang im lặng đến đáng sợ.
- Sao mày lại biết hai người đó quen nhau?
- Cả trường đang đồn ầm lên rồi còn gì? Với lại hồi nãy tao thấy hai người đó khoác tay nhau, đùa đùa giỡn giỡn tình cảm lắm cơ.
-...
- Arghhh, trong khi tao còn chưa dám bắt chuyện với Thái Nghiên thì em ấy đã có người yêu rồi ahuhu.
Cả đám chẹp miệng, lắc đầu bất lực trước cái con người đang khóc lóc ỉ ôi trước mắt. Thiên hạ đệ nhất tán gái Quyền Ngân Phi, có vẻ đã bị thất tình thật rồi này. An Hữu Trân cùng Thôi Nghệ La gật gù, ra sức mà an ủi đứa bạn. Cả một giờ nghỉ trưa cho tới giờ thể dục, Ngân Phi cứ như mất hết sức sống vậy.
Mà cũng đúng thôi, ai lại vui khi Crush mình có người yêu đâu?
- Quyền Ngân Phi, chụp banh đi chứ?!
- Ngân Phi, né trái banh kìa!
- Ngân Phi, banh đang bay về hướng mày đấy!
Việc không tập trung cộng với chán nản, Ngân Phi từ một người chuyên loại đi đối thủ, nay lại một mình hứng trọn cả mấy quả banh khiến đầu óc có hơi choáng, Gia Ngân thấy như thế này thật không ổn, nhanh chóng ra hiệu thay người rồi đạp mông Ngân Phi vào chỗ nghỉ trưa.
Dõi theo bóng dáng lững thững bước đi, trên khán đài có hai người đang đắc chí vì kế hoạch dường như nắm chắc sự thành công rồi.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Crush, Uncrush, Crush, Uncrush,...
Ngân Phi chán nản nghịch mấy bông hoa trong vườn trường, máy lạnh phòng nghỉ trưa bị hư rồi và cậu không muốn phải đổ thêm mồ hôi trong cái thời tiết nóng muốn giết người này đâu. Ngắt hết bông hoa này đến bông hoa khác rồi lại lảm nhảm cái điệp khúc "Crush hay không Crush" đó, Ngân Phi cảm thấy bản thân mình thật quá thảm thương.
Crush
Uncrush
Crush
Uncrush
Crush tiếp
- Aishhh, bỏ đi.
Ngân Phi chán nản vứt cành bông xuống đất rồi đứng dậy quay đi, cùng lúc đó, một bàn tay khác nhẹ nhàng cầm lấy cành hoa vừa bị vứt không thương tiếc xuống, cất tiếng gọi.
- Ngắt hoa của trường là bị kỉ luật đó.
Ngân Phi suýt chút nữa là la toáng lên, nhưng vì hình tượng, cậu phải bình tĩnh lại. Nhưng mà việc đó lại thất bại hoàn toàn.
Vì Lý Thái Nghiên, Crush của cậu, Crush dễ thương, nhảy giỏi, học cũng giỏi nốt của cậu đang đứng trước mặt Quyền Ngân Phi cậu.
Ngân Phi muốn khóc ra tiếng Mán, đứng đơ ra chẳng biết nói gì. Thái Nghiên xoay xoay bông hoa chỉ còn duy nhất mỗi một cánh, bâng quơ nói nhỏ nhưng vẫn cho Ngân Phi nghe thấy.
- Lúc nãy... nếu không nhầm... thì cánh hoa này sẽ là cánh Uncrush nhỉ?
Bị nói trúng tim đen, Ngân Phi giật mình một cái, tai phút chốc nóng lên như có lửa đốt. Cậu ậm ừ gãi đầu, ấp úng chẳng dám nói. Mãi gần nửa ngày, Ngân Phi mới có thể thốt lên một câu nhỏ xíu.
- Ờm... thì đằng ấy cũng đã có người yêu rồi... nên...
- Ai nói là em có người yêu cơ?
- Ủa...
Lý Thái Nghiên bật cười, tiến lại gần Ngân Phi một chút. Mà Ngân Phi lúc đó còn đang bận load thông tin, đến khi nhận ra, Lý Thái Nghiên đã đứng cạnh bên mình rồi. Mùi thơm từ tóc em ấy khiến Ngân Phi như muốn ngất xỉu ngay tại chỗ, cậu còn lậm em ấy quá thể.
- Chị không biết... Tiếu Lương là bạn gái của Lý Gia Ngân bạn chí cốt của chị à?
Đùng
Ngân Phi há hốc, thảo nào tên đó khó ở ra mặt mỗi khi đám của cậu bàn tán về Tiếu Lương. Nhưng mà cậu sốc quá, quá nhiều thông tin chỉ trong vòng chưa đầy 15 phút nói chuyện, cậu nhức đầu muốn xỉu.
- Thế bây giờ có định Uncrush không?
- Ơ... tôi...
- Uncrush đi.
Ư ư, tim Ngân Phi đau quá :<
- Uncrush rồi chính thức làm người yêu của em này.
Ai đó hãy cứu lấy trái tim của Ngân Phi với, nó bị nhồi đến mức sắp nổ tung rồi. Ngân Phi tay chân thì bủn rủn, miệng thì ấp úng chẳng dám nói, bao nhiêu kinh nghiệm đi tán gái nhiều năm hóa ra chỉ vì một câu nói mà mất sạch.
- Thật... thật ư?
- Thôi mệt, không nói lần thứ hai đâu.
Thái Nghiên là chỉ vờ giận dỗi mà bước đi, không ngờ ngay sau đó lại bị người phía sau kéo lại mà ôm chặt. Có hơi bất ngờ, nhưng phải thừa nhận là Thái Nghiên đã đợi ngày hôm nay quá lâu rồi.
- Không thể tin được là chị lại để em đợi lâu như thế.
- Chị xin lỗi... vì chị nhát cáy...
- Thế chị đã Uncrush chưa đấy?
Ngân Phi bật cười, nhanh chóng hôn lên trán em một cái, rồi lại thích thú nhìn em đang ngại ngùng đến đỏ cả mặt.
- Chị Uncrush rồi, bây giờ chị sẽ chuyển sang yêu em.
TBC.
Mnet cắt mất cảnh đấm bốc lại còn evil edit Đại tá và Miyu của toi :) Đánh nhau không con quỷ Mnet :)
Ờ mà remind thân thiện, cái Series Ngoại Truyện này hết rồi đó :) Và cái Series xàm xí này cũng sắp End luôn rồi :) Vì sao á? tuần sau là final đó mấy đứa, 1 phần nữa thôi là hết rồi để còn đi đu fic mới :)
Ờ mà lại chuyện fic mới :) Top12 có Biyeon với Sakaeun đi rồi tính tiếp nha Ahihi :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Produce48] Đại Tá Kwon Và Chân Ái Lee Chaeyeon | Kwon Eunbi x Lee Chaeyeon
De TodoThuyền bé còn hơn cái tàu lá :)) Screentime hai đứa đã ít mà mmts lại còn khan hiếm :)) Cảm thấy đây là lần đầu tiên chèo một con thuyền gian nan như thế này :)) Nhưng mà tóm lại, hai đứa vẫn phải debut cùng nhau đấy :)) Chỉ một trong hai người khôn...