Chương 8 : Tuyết Ảnh Cửu Vĩ Hồ.

2.3K 113 17
                                    

Huyết Mị ngồi chuyên chú nhìn nàng hiện đang há hốc mồm, răng cũng muốn rớt khỏi hàm luôn.

Tốc độ tu luyện quả thật nghịch thiên!

Người ta muốn tăng từ Huyễn Sĩ lên Huyễn Sư ít nhất phải dùng thời gian 1 năm. Thiên tài dữ lắm thì cũng phải 2 tháng thậm chí là 3 tháng. Nàng cư nhiên chỉ dùng nửa ngày vọt lên Huyễn Sư cấp 5 luôn. Hàn Tịch Băng quả nhiên là quái thai a.

Nàng mà là phế vật? Con mắt các ngươi đặt ở mông sao? Hay bị chột hết rồi? Nàng phế vật trên đời không còn ai là thiên tài!!

  " Huyết Mị, ta muốn tìm Ma thú. " - Hàn Tịch Băng sau một hồi suy nghĩ, nói.

Nàng đầu tiên sẽ đi tìm một bé Ma thú nào đó hợp duyên rồi khế ước hốt về. Sau nữa, nàng sẽ học Luyện Đan Thuật.

Không phải thế giới này rất coi trọng đan dược sao? Những Luyện Đan Sư có địa vị rất cao nhỉ? Nàng cần tiền a. Vì vậy nàng phải học luyện đan bằng mọi giá.

  " Nàng muốn đi sâm lâm nào? " - Huyết Mị như hiểu thấu được suy nghĩ của nàng liền nói.

  " Huyết Hải Sâm Lâm. " - Hàn Tịch Băng không nghĩ ngợi gì nói ngay.

Huyết Hải Sâm Lâm khá lớn, Ma thú trong đó cũng rất phong phú, cấp bậc cũng cao, chỉ số nguy hiểm cũng rất lớn. Vì vậy nàng quyết định đi đến đó. Nàng có máu phiêu lưu và mạo hiểm a.

  " Được. Ta bồi nàng. " - Huyết Mị cười đến vui vẻ đáp lời.

Dường như mọi chuyện, chỉ cần là nàng muốn, hắn đều sẽ làm theo mặc kệ nguy hiểm trước mắt. Không cần phân vân mà đáp ứng ngay tức khắc....

Ngươi đang mơ sao? Huyết Mị hắn sẽ không bao giờ như thế đâu. Hắn chịu đi với nàng chỉ đơn giản là vì sự hứng thú nhất thời mà thôi. Thực lực của hắn rất cao, địa vị cũng không phải là thấp. Hắn bảo hắn là linh hồn tạm kí sinh cùng nàng, điều đó bao nhiêu phần là thật, bao nhiêu phần là giả đây? Chỉ sợ toàn bộ đều là những lời hắn dùng để lừa bịp nàng đi.

Hàn Tịch Băng cũng không phải đứa bé 3 tuổi chưa hiểu sự đời. Nàng đã sống 2 kiếp người rồi. Kiếp trước có đau thương nào, có thống khổ nào mà nàng chưa trải đâu? Hàn Tịch Băng lăn lộn trong xã hội khắc nghiệt đó cũng đã thành quen. Nàng hiểu rõ nó hơn bất cứ người nào. Đặc biệt là khi nàng bị phản bội. Nàng lại càng thấu hiểu cái đắng cay của cuộc sống con người và phẩm chất thối nát của nhân loại.

Nàng sẽ không ngây thơ cho rằng mọi thứ hắn nói đều là sự thật. Nàng còn không dám đặt niềm tin vào hắn nữa kìa. Nhưng bây giờ ngoài hắn ra cũng chẳng còn ai để giúp nàng. Đành chịu thôi.

Mà, chung quy thì Huyết Mị là một kẻ rất khó đoán và vô cùng nguy hiểm. Vẫn là ít tiếp xúc sẽ tốt hơn.

( T/g : Và mặc dù anh không làm gì nhưng anh vẫn bị chị nhà mình ghét bỏ.

Chị ấy đề phòng anh như phòng trộm ấy. Còn hơn vậy nữa. Chia buồn cùng với anh, anh trai. ).

___ Ở Huyết Hải Sâm Lâm ___....

Hàn Tịch Băng một thân tử y phiêu lãng lạnh lùng cùng với Huyết Mị và nụ cười đáng đánh đòn của hắn đang đi đến giữa Sâm Lâm.

Ngạo Thiên Khuynh Thành. ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ