Hàn Tịch Băng cùng Minh Xà một đường tách nhau ra, nàng đưa tay lên thủ thế phòng ngừa tập kích bất ngờ. Không phải đều nói xà là loài rất thích trêu ngươi và xảo quyệt sao? Dù cho nó để ý nàng nhưng bản năng ma thú không có nghĩa cũng vì đó mà thay đổi. Xà này cũng không phải xà bình thường, là Hấp Huyết Minh Xà chi vương, đối phó với nó khó lại chồng thêm khó. Thực ra nàng hoàn toàn có thể gọi Huyết Mị ra xử lí nó như lần trước, nhưng như vậy hoàn toàn bất lợi với nàng. Một là nàng sẽ càng ỷ lại hơn, cứ tưởng tượng đi, xã hội ngoài kia biết bao gian nguy khó khăn, dựa mãi vào một người chưa bao giờ là ý hay. Hai nữa là Minh Xà đó sẽ rất xem thường nàng a. Ma thú không coi chủ nhân ra gì, các ngươi thấy bao giờ chưa? Đương nhiên là chưa, vì vậy cũng không thể để tình trạng đó xảy ra được.
Hàn Tịch Băng lùi vài bước về phía sau một chút, rồi bất động. Cứ nghĩ nàng sẽ tiếp tục đứng im phân tích đối thủ tiếp, nhưng không, nàng xông thẳng lên hướng Minh Xà, trực diện! Từ bàn tay nàng len lỏi một luồng hắc khí nhỏ, đó chính là Ám nguyên tố, nàng xoay người một phát ném mạnh nó về phía Minh Xà.
" Ám Cầu! "
Hấp Huyết Minh Xà chi vương nhìn thấy chỉ liếc mắt một cái. Chủ nhân đây là quá coi thường nó sao? Chỉ một Ám Cầu? Hơn nữa còn bé xíu như thế? Chơi với mấy con xà tinh cấp thấp thì được, nhưng nó là vương xà mà! Minh Xà cũng không có quá nhiều động tác, chỉ một cái lách mình đã hoàn toàn tránh được Ám Cầu kia. Nhưng! Khi Ám Cầu vừa bay qua người Minh Xà, Hàn Tịch Băng bên này tiếp tục có thêm động thái mới. Nàng vận dụng Phong nguyên tố chuyển nhập vào phần chân, lướt một phát tiếp cận bên hông Minh Xà.
" Phong Đao! "
Một lưỡi dao xé gió khiến không khí như muốn rách toạt ra bay đến phía Minh Xà. Minh Xà đang định tránh tiếp, nhưng chưa kịp tránh thì dao gió đã bay ngang qua nó đập thẳng về phía sau. Nói chung là chiêu lưỡi dao gió này của nàng không gây được cho nó chút sát thương nào hết.
" Nhân loại, đến ta nhé... "
Minh Xà thấy nàng nãy giờ chỉ có đùa đùa bỡn bỡn, không hề có một chút nghiêm túc nào thì hơi tức giận. Nó dù gì cũng là vua loài rắn, nhìn trúng nàng chính là may mắn của nàng rồi, thế mà giờ đây nàng lại... xem thường sức mạnh của nó? Cho dù xem trọng cỡ nào vẫn là khó chịu, có chút muốn ra tay chỉnh người. Và nó thật sự làm vậy, trước khi phát động thế công nó còn tốt bụng nhắc trước nàng một chút. Nhưng còn chưa kịp nói hết tròn vẹn câu, đột nhiên từ sau lưng nó, cảm giác nguy hiểm bất thình lình ập tới. Không biết làm sao nhưng tự dưng nó lại hơi ớn lạnh... Không thể nào, nàng ta vẫn đang thong dong đứng trước mặt nó, làm gì có chuyện...
ẦM! ẦM ẦM!
Đó là....
Minh Xà xoay người lại, đôi mắt rắn của nó đồng dạng trợn trừng lên. Lưỡi dao gió của Hàn Tịch Băng lúc bay sượt qua người nó đều là do nàng sắp xếp, lưỡi dao đó đáp thẳng vào quả núi nhỏ phía sau Minh Xà và một phát cắt ngọt lịm cắt đôi quả núi ra làm hai. Sau đó dao gió còn đánh tiếp vào Ám Cầu thay đổi quỹ đạo di chuyển của nó. Và giờ thì, Ám Cầu đó đang bay ngược về phía Minh Xà. Có chút bất ngờ với cách dụng chiêu của Hàn Tịch Băng nhưng quả cầu đó bay lại lần nữa, chả lẽ nó không biết tránh đi? Nhưng khi Ám Cầu đến gần Xà vương...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạo Thiên Khuynh Thành. ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.
De TodoNàng - Hàn Tử Tịnh, là người lạnh lùng tàn ác. Buổi sáng là chủ tập đoàn Thiên Tinh đứng đầu thế giới. Ban đêm là boss của Huyết Tĩnh, một bang nổi tiếng với nhiều cao thủ. Nàng từ nhỏ là một cô nhi, không đúng, chính xác là bị cha mẹ bỏ rơi, từ đó...