Chương 4 : Biến thái!! Yêu nghiệt!!

2.9K 150 22
                                    

Ngay khi Hàn Tịch Băng vừa nói xong, một màn sương mỏng hiện ra, nói đúng hơn là bay từ thân thể của nàng ra ngoài.

Qua màn sương đó, nàng có thể chắc chắn bề ngoài tên này là nam nhân. ( T/g : Thì anh ấy vốn là trai mà. Băng : Bề ngoài là nam chứ giới tính thật sự của hắn... ko ai nói trước được. ).

Lớp sương mỏng tan đi, một chàng trai xuất hiện trước mặt nàng. Mái tóc dài bạch kim xoăn huyền bí, hơi cúp xoăn hai bên sườn mặt, hai lọn tóc dài thả nhẹ nhàng trước ngực.

Đôi mắt màu đỏ yêu mị, nó như một hố sâu hun hút, rất khó đoán.

Tựa như có thể hút người vào bất cứ lúc nào. Làn da trắng mịn màng như con gái.

Mũi cao, thẳng, hàng mi cong vút, mày kiếm giãn ra trông khá ngả ngớn, đôi môi mỏng và nụ cười câu nhân.

Anh ta giống như sản phẩm tốt nhất của thượng đế, tạo hóa đã rất ưu ái hắn ta. Xác định rồi, tên này... là thụ. ( T/g : Àk, mấy đọc giả thông cảm, máu hủ chị nhà mình nổi lên rồi. ).

( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Hắn ko mặc bộ đồ đó. ).

Nàng nhìn hắn đến ngây người luôn. Còn hắn thấy vậy thì rất hài lòng. Hắn rất thắc mắc, nếu nàng thấy hắn thì sẽ có biểu hiện gì? 

Quả thật là thú vị. Tuy nhìn đến ngẩn người nhưng hắn vẫn thấy được trong mắt nàng, ko có si mê, mà chỉ có thưởng thức.

Ko hổ là người hắn nhìn trúng. Nhưng nàng thì. ' Tên này chắc chắn là thụ. Ah, là tiểu mỹ thụ. Ahaha. Vậy mà còn biện hộ này nọ. Yên tâm, ta sẽ tìm cho ngươi một ôn nhu công hoặc đại cường công. Haizz. Thật sự là rất tiếc. Với nhan sắc của hắn, nếu ko phải gay thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người thích a~ ' - Suy nghĩ của chị nhà mình đó.

Nếu anh ấy biết được chắc tặng chị vài chưởng vô mặt quá. Nhưng mà, anh sẽ ko biết đâu.

" Ko nghĩ tới, ngươi lớn lên trông cũng khá được nha. " - Nàng nghiền ngẫm nhìn hắn.

" Chỉ khá được thôi sao? Tiểu cô nương, nàng vừa nhìn ta đến ngẩn người đó a~. Nàng ko cần nói nữa. Ta biết ta đẹp má.  " - Hắn ta cười nói.

Nụ cười như tỏa ra ánh sáng vậy, góp phần cho gương mặt hắn thêm phần tuấn dật.

Nhưng trong mắt nữ chính của chúng ta. ' Nụ cười vô lại nhất ta từng thấy. ' - Nàng nghĩ thầm.

Ngạo Thiên Khuynh Thành. ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ