Hàn Tịch Băng nhìn những biểu hiện kì lạ của Huyết Mị, cảm thấy thật kì cục.
Hắn như vậy là sao đây? Chỉ mới vài câu thôi đã khiến hắn đơ vậy rồi.
Mình không tin tưởng hắn đó là chuyện hết sức bình thường, có gì lạ đâu?
Thử hỏi ngươi, một kẻ quen biết với ngươi chỉ với vài ngày, ngươi sẽ nguyện đem mạng của mình giao cho hắn? Tất nhiên là không! Ta cũng vậy thôi. Hơn nữa, mọi việc về ta hắn đều rõ ràng nhưng còn về hắn, ta lại hoàn toàn mù tịt. Hỏi hắn lại nhất quyết không nói.
Trong tình huống như vậy, bảo sao ngươi tin hắn được?
Ngay cả người thân, bạn bè, người yêu đều có thể tùy thời phản bội nhau như thường. Vậy cái mối quan hệ mỏng manh này làm sao bảo đảm được? Mà thôi, không nghĩ nhiều nữa. Có nghĩ cũng chẳng được gì. Thôi thì bây giờ thả lỏng tâm tình một chút, tận hưởng khoảng thời gian bình yên này trước a.
Và thế là, nữ chính của chúng ta đã chính thức quăng cái vấn đề đó ra sau đầu, quyết định không để tâm đến nó nữa.
" Ngươi bày vẻ mặt đó ra cho ai xem? Bây giờ ta không tin tưởng ngươi, chẳng lẽ ngươi không có cách nào thuyết phục ta sao? Muốn ta đặt niềm tin ở ngươi? Cũng được thôi. Thể hiện cho ta thấy tấm lòng của ngươi đi. Cho ta thấy, ta không nhìn lầm người bằng hữu là ngươi đi. " - Nàng như có như không nhìn về một hướng khác, vẻ như tránh né nhưng ánh mắt chung quy vẫn đặt nơi Huyết Mị.
" Ta sẽ làm được. Một ngày nào đó, ta sẽ khiến nàng nguyện giao tính mạng của mình cho ta. " - Huyết Mị nghe xong lời nàng nói, nhìn như rất cao hứng thốt ra vài lời rất có tính khiêu khích với nàng.
" Ngươi tự tin quá rồi. Àiii. Cũng được thôi. Ta chờ xem ngày đó bao giờ sẽ tới.
Được rồi. Trước hết giúp ta giúp ta xử lý tiểu hồ ly này đã. " - Hàn Tịch Băng bất đắc dĩ cười một cái." Ừ. Ta biết rồi. Nàng muốn ăn hồ ly nướng không? Ta thấy bộ lông của nó rất đẹp, hay ta lột ra làm áo khoác cho nàng nha!? Đúng rồi, ma hạch của Thần Thú này sẽ rất có lợi cho tu luyện của nàng. " - Huyết Mị nghe nàng nói xong thì vui vẻ cười.
Hắn rất hăng say liệt kê ra những tác dụng của tiểu hồ ly. Dường như càng nói càng thích thú, nụ cười trên môi hắn càng tươi.
Tiểu hồ ly nằm bất động dưới đất nãy giờ cũng đã tỉnh. Trùng hợp nghe được những biện pháp triệt để lợi dụng chính mình thốt ra từ miệng Huyết Mị. Nó hoảng sợ không biết phải làm gì. Đang lúc còn hoang mang thì nó nhìn sang Hàn Tịch Băng.
Nhân loại này thực lực không cao, gương mặt không biết vì sao lại che kín như thế. Nhìn qua có vẻ rất thân thiết với tên đòi làm thịt mình.
Ừm.... không chừng có thể nhờ nhân loại này mà thoát một kiếp bị nướng thịt. Nghĩ là làm, nó một phát nhảy thẳng về hướng Hàn Tịch Băng.
Về phía Hàn Tịch Băng, nàng còn đang đơ mặt ra mà nhìn Huyết Mị, đang định nói gì đó thì một vật thể lạ không xác định bay vô lòng nàng. Nàng theo bản năng vươn tay ra chụp lấy nó, vật thể lạ không xác định đó giống như được nước lấn tới, đầu nó dụi nhẹ vào ngực Hàn Tịch Băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạo Thiên Khuynh Thành. ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.
RastgeleNàng - Hàn Tử Tịnh, là người lạnh lùng tàn ác. Buổi sáng là chủ tập đoàn Thiên Tinh đứng đầu thế giới. Ban đêm là boss của Huyết Tĩnh, một bang nổi tiếng với nhiều cao thủ. Nàng từ nhỏ là một cô nhi, không đúng, chính xác là bị cha mẹ bỏ rơi, từ đó...