Hắn chẳng phải còn người, cũng chẳng phải linh hồn..
Hắn kẻ cô độc luôn làm việc một mình, một kẻ lạnh lùng tàn khốc, kẻ mà khi nhắc tên người ta vẫn luôn sợ hãi, chửi rủa.
Phải hắn là kẻ kết thúc mạng sống của con người hay còn được gọi với cái tên Thần Chết.
Không biết hắn đã làm công việc này từ bao giờ lâu đến nỗi hắn chẳng thể nhớ nổi.. Hắn đã chết như thế nào? Sao lại trở thành Thần Chết? Cuộc sống trước kia của hắn ra sao? Tất cả là những thứ không ai có thể lý giải...
Điều mà hắn làm luôn chỉ quẩn quanh việc khi chiếc đồng hồ quả lắc trên tay điểm giờ sinh mệnh, cuốn sách báo tử cũ kỹ dày cộp được dùng không biết qua bao nhiêu thế kỷ hiện lên tên của con người xấu số nào đó đã đến lúc lìa trần và khi đó hắn sẽ tới đưa linh hồn ấy về âm giới.
Hắn không phải thấy ghét khi người ta chửi rủa mình, khi đổ lỗi cho mình lấy đi người mà họ yêu thương mà hắn chỉ thấy nực cười vì sự ngốc nghếch của họ.
Con người sống chết đều có số, tất cả đều diễn ra theo một quy luật và hắn chỉ là làm theo quy luật đó mà thôi.
Đó là ý nghĩ của hắn mỗi khi nhìn những khuôn mặt đau khổ của những người thân vây quanh thi thể của người đã mất có những người khóc lóc kêu gào tuyệt vọng, có những người sững sờ không nói một lời, một số kẻ thì chửi rủa hắn tại sao lại mang người thân của họ đi.
Nhưng tất cả những gì hắn đáp lại chỉ là một cái cười nhếch môi và thốt ra hai từ đồ ngốc tất nhiên là sẽ chẳng một ai nghe thấy hay nhìn thấy hắn cả.
"Đến lúc phải đi rồi "
Gã luôn nói vậy với những linh hồn vừa lìa khỏi thân xác... sau đó dẫn họ tới thế giới bên kia..
Mọi việc cứ diễn ra đều đặn như vậy hắn chưa bao giờ cảm thấy thương cảm hay xót xa cho những linh hồn dù là bất hạnh hay đã tận số...
Vì đơn giản Thần Chết không có trái tim.
YOU ARE READING
Dead Love [Vmin]
FanficVài dòng văn vội cho một cuộc tình tưởng chừng không thể nhưng lại xảy ra. "Ngài Taehyung ..... thần chết sẽ ban cho người đã chết 3 tâm nguyện đúng không?" ".........." "Tâm nguyện cuối cùng của em..... ngài có thể yêu em được không ?" "Em..... th...