"Vậy ngài không thể sao ? "
Jimin thất thần, đồng tử mở to và chân hơi khụy xuống.
Giọng nói run run nhỏ dần lộ rõ vẻ thất vọng và suy sụp. Chỉ như một khắc thôi. Chưa đầy một tiếng trước cậu ta vẫn đang còn sống, ngáp ngắn dài húp xì xụp bát mì trong cửa hàng tiện lợi sau một buổi sáng ngủ nướng quên cả trời mây, vốn dĩ còn định đi ăn thêm cả mochi nữa. Vậy mà bây giờ lại là một linh hồn không ai biết tới. Giống như một giấc mơ nhưng phũ phàng thay nó lại là sự thật. Cú sốc lớn thế này làm sao cậu ta chịu nổi. Đến một mảnh tình vắt vai còn chưa có tại sao lại đột ngột bắt cậu rời xa dương giới thế này.
Nghĩ mà tủi thân đến phát khóc Park Jimin ngồi thụp xuống không cần biết gã thần chết kia có để ý hay không cứ thế gào khóc thật to bằng hết thảy sự đau đớn và ủy khuất.
"Aaaaaa tại sao lại thế... không muốn không muốn đâu.... Tôi còn chưa muốn chết mà. Tôi vẫn yêu cuộc sống này lắm aaaa "
"Ồn ào quá cậu có thôi đi không "
Kim Taehyung lấy hai tay day trán, kết cục câu nói của hắn không khiến cái miệng nhỏ kia im lặng mà chỉ làm cậu khóc to hơn còn tặng kèm mấy tiếng sụt sùi ngân dài.
Trong mấy nghìn năm làm việc của hắn, đây là lần đầu tiên vướng phải một vụ éo le thế này.
Nếu tất cả đều là người chắc chắn hắn sẽ bị vô số ánh mắt dè bỉu hướng vào lúc đó có lẽ chỉ biết cười khổ mà thôi.
"Park Jimin"
Hắn tiến tới ánh nhìn đủ nghiêm trọng làm cậu dấy lên trong lòng một chút lo sợ mà ngẩng mặt lên nhìn hắn.
"Nước mắt của linh hồn người đã chết là món ăn của quỷ. Nếu muốn cả linh hồn cũng không toàn vẹn thì cứ khóc đi "
Hắn nhả từng chữ bình thản lạnh lùng đến đáng sợ.
"Hả "
Người bên kia được một phen hoảng loạn cố nén những tiếng nấc và tiếng sụt sùi khẽ xuống. Hai bàn tay nhỏ quệt ngang dọc tèm nhem nước mắt và ngoan ngoãn im lặng và ánh mắt hướng về hắn sợ sệt.
Thêm một điều kì lạ khiến Kim Taehyung vô cùng sững sờ.
Park Jimin đang mờ dần, lúc ẩn lúc hiện không rõ ràng.
Là do rời xác quá lâu nhưng chưa được dẫn đi sao? Khỉ thật sáng giờ xảy ra bao nhiêu chuyện. Nhưng Park Jimin lại là một trường hợp đặc biệt.
Không có tên trên sách báo tử
Như vậy có nghiã là Kim Taehyung hắn không thể đưa cậu tới âm giới theo cách thông thường. Không thể đem cậu ta thu vào túi đựng linh hồn được. Nhưng nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn cậu ta sẽ tan biến.
Chỉ còn một cách. Điều khiến Kim Taehyung vô cùng chán ghét nhưng trong trường hợp này chỉ có thể dùng tới nó.
Hắn tiến lại chỗ Jimin gần hơn kéo cậu đứng dậy và kéo sát vào lòng.
"Này "
Park Jimin còn chưa kịp thích ứng xấu hổ đến nỗi đỏ cả mặt. Ra sức vùng vẫy thoát ra khỏi vòng tay đang ôm lấy eo mình.
"Ngài...ngài định làm gì.... Này tôi không dễ dãi đâu nhé.... Thả ra nhanh"
Những câu nói cuống cuồng đến nỗi líu ríu vào nhau nghe không rõ cậu hoảng loạn đến vậy còn hắn đáp lại bằng một ánh nhìn đáng sợ đến rùng mình.
"Im lặng "
Hắn hạ giọng.
Park Jimin cảm tưởng như đổ mồ hôi hột nuốt nước bọt đánh ực một cái rồi mở mắt to tròn nhìn chằm chằm người trước mặt chỉ cách vỏn vẹn 20cm.
Hắn lại càng áp cậu lại gần hơn và ôi mẹ ơi những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt hắn khiến cậu sững sờ quá đẹp, thật sự quá đẹp. 23 cái xuân của cậu chưa từng gặp ai có đường nét thanh tú như hắn.
Đến khi hắn từ từ di chuyển đôi môi quá đỗi hoàn hảo của mình đặt nhẹ lên trán cậu một nụ hôn lướt qua như chuồn chuồn nước thì cậu mới sực tỉnh và nhanh chóng lấy sức đẩy hắn ra. Nhưng cuối cùng lại càng bị giữ chặt hơn. Jimin xấu hổ chỉ còn biết hét lên.
"Đồ biến thái. Thần chết cũng biến thái vậy sao. Thả ra mau....Thả ra mau "
Kim Taehyung nới lỏng cậu ra bực mình nói lớn.
"Cậu không biết nụ hôn thần chết có ý nghiã thế nào sao? Tôi vừa cứu cậu thoát khỏi nguy cơ bị tan biết đấy. Giờ thì im lặng đi "
Ánh mắt hắn lạnh lùng xen chút đáng sợ dù có đang rối bời và ấm ức Park Jimin vẫn phải ngoan ngoãn nghe lời.
Vài đốm sáng li ti xuất hiện trên trán cậu. Kí hiệu ngôi sao năm cánh nổi lên lóe sáng hiện rõ rệt rồi vụt tắt.
Jimin ngỡ ngàng miệng mở O tròn, cái gì vừa xảy ra thế ?
Hắn vẫn bình tĩnh đến lạ, Kim Taehyung búng tay một cái. Thêm một cánh cổng dịch chuyển được mở ra hắn nắm lấy cổ tay cậu không một lời đi xuyên qua cánh cổng.
YOU ARE READING
Dead Love [Vmin]
FanficVài dòng văn vội cho một cuộc tình tưởng chừng không thể nhưng lại xảy ra. "Ngài Taehyung ..... thần chết sẽ ban cho người đã chết 3 tâm nguyện đúng không?" ".........." "Tâm nguyện cuối cùng của em..... ngài có thể yêu em được không ?" "Em..... th...