Vẫn quá khó tin, không thể trường hợp này là không thể. Vốn dĩ Kim Taehyung chỉ nghe kể về quỷ Soul nhưng chưa bao giờ thấy chúng. Nếu ở dương giới người ta có những câu chuyện dân gian truyền miệng thì quỷ Soul ở âm giới cũng chỉ là lời đồn đại mà thôi, huống hồ lúc nãy cũng chỉ là buộc miệng nói ra để dọa Park Jimin nín khóc thật không ngờ hắn lại phải đối mặt với điều khủng khiếp thế này.
" Ngài Taehyung, bây giờ phải làm sao ?"
Jimin đưa mắt nhìn Taehyung đầy hoảng loạn, cổ tay cậu bị Taehyung nắm chặt đau điếng nhưng không dám lên tiếng cứ thục mạng chạy. Kim Taehyung cũng không biết làm thế nào, mọi ma thuật của hắn trong đường hầm đều trở nên vô dụng chỉ còn cách chạy ngược lại về phía cổng vào mới có thể thoát ra. Mấy tiếng cười phá lên man rợn ngày càng gần, Taehyung quay đầu nhìn lại, những chiếc đồng hồ báo tử ở đằng sau đều bị móng vuốt của quỷ Soul làm vỡ vụn, khoảng không gian cũng bị xé toạc thành từng mảnh phía sau.
Đối đầu với một sinh vật ăn linh hồn đáng sợ thế này, việc không sử dụng được ma thuật chẳng khác nào bị dồn đến chân tường. Và nếu bị nó tóm được không chỉ mình Jimin gặp nguy hiểm mà cả chính bản thân hắn nữa cũng chỉ là một linh hồn có chăng nhiều quyền năng hơn mà thôi.
Lối ra còn cách một đoạn dài nhưng cả hai dường như kiệt sức rồi, con quỷ cũng đuổi sát nút, không có hình dạng, nó chỉ giống như một đám mây đen xì bay tới. Những khoảng không trong đường hầm nơi nó đi qua đều bị xé toạc trong tích tắc, quá nhanh lại rất chuẩn xác. Lại là tiếng cười kì quái ấy, Kim Taehyung nghiến răng chửi thề.
" Chết tiệt, nó muốn đùa giỡn với chúng ta, với sức mạnh ấy cộng thêm việc ta không sử dụng được ma thuật việc ăn chúng ta chỉ giống như một cái búng tay thôi"
" Không lẽ đến cả linh hồn tôi cũng không thể siêu thoát mà còn bị ăn sạch sẽ sao"
Park Jimin sợ hãi, nước mắt cũng rơi không ngừng sau đó cúi đầu tiếp tục chạy. Taehyung đã thấy hàng triệu nỗi tuyệt vọng đến tột cùng nhưng giây phút này khi thấy Jimin đã sẵn sàng an bài cho số phận hắn lại thấy có chút không đành lòng. Cả khoảng không trong đường hầm bỗng tối lại, con quỷ trong hình thù đám mây kia tản ra bao lấy cả đường hầm phía họ.
" Cái quái gì"
Tầm nhìn của Kim Taehyung bị lấy mất, không thể xác định phương hướng cũng như nhìn thấy bất cứ thứ gì, không lẽ cứ thế này mà tan biến sau ngần ấy thập kỷ làm công việc nhàm chán này. Kim Taehyung chợt nhận ra không còn thấy người bên cạnh đâu nữa, không lẽ bị bắt đi rồi. Hắn hoảng loạn gọi lớn.
" Jimin, Park Jimin"
Không ai trả lời....
hắn không còn cầm cổ tay của Park Jimin nữa.
YOU ARE READING
Dead Love [Vmin]
Fiksi PenggemarVài dòng văn vội cho một cuộc tình tưởng chừng không thể nhưng lại xảy ra. "Ngài Taehyung ..... thần chết sẽ ban cho người đã chết 3 tâm nguyện đúng không?" ".........." "Tâm nguyện cuối cùng của em..... ngài có thể yêu em được không ?" "Em..... th...