Trans Note

932 73 5
                                    

Bài trans nãy hơi vội nên các bạn có vẻ không hiểu nhỉ, mình dã trans lại cho các bạn dễ hiểu hơn...


Seokjin ngày 3 tháng 8
Năm 22 tuổi

Tôi mở cửa và đi vào phòng chứa đồ của lớp học. Vào giữa một đêm mùa hè, mùi của nấm và bụi được trộn lẫn với không khí ẩm ướt. Tôi có hồi tưởng về nhiều khoảnh khắc khác nhau vào thời điểm đó tôi nhớ đến đôi giày sáng bóng của hiệu trưởng, nét mặt của Namjoon khi anh ấy đứng bên ngoài cửa, ngày tôi bỏ qua Hoseok và đi lại một mình. Trái tim tôi bắt đầu đau và tôi bị ớn lạnh. Tôi đã có cảm giác phức tạp này khiến tôi bị đau đớn. Thật khó để nói cảm giác như thế nào bởi vì nó không gây phiền toái nhưng cũng không phải là nỗi sợ hãi. Dấu hiệu rõ ràng. Tôi biết tôi phải ra khỏi nơi này. Có vẻ như Tae đã biết tôi đang làm gì và nắm lấy tay tôi. “Hyung, cố gắng hơn một chút. Hãy thử nhớ lại những gì đã xảy ra ở đây ". Sau đó, tôi đã nắm lấy tay của Tae và quay lại. Chúng tôi đã trải qua sức nóng hàng giờ liền. Chúng tôi đã mệt mỏi như chúng tôi có thể. Những người khác nhìn tôi như thể họ không biết phải làm gì Điều mà taehyung nói về trí nhớ chỉ là một câu chuyện vô nghĩa. Tôi đã làm điều đó ... Điều đó đã xảy ra với tôi ... Một câu chuyện mà chúng tôi đã làm cùng nhau. Có thể điều đó đã xảy ra Tôi nghĩ chúng tôi đã làm điều đó. bộ nhớ không phải là thứ mà bạn có thể hiểu hay chấp nhận, bạn không hiểu kinh nghiệm qua việc nghe điều gì đó, kinh nghiệm là thứ gì đó bắt nguồn từ sâu trong tâm trí, đầu óc và tâm hồn của bạn Nhưng đối với tôi, những kỷ niệm tôi có về nơi đó Những điều khiến tôi đau đớn và khiến tôi muốn trốn thoát. Cuộc chiến đã xảy ra giữa tôi và taehyung, người đã ngăn tôi quay trở lại và rời đi.Nhưng cả hai chúng tôi đều mệt mỏi. Đánh hoặc tránh ... cả hai cảm thấy nặng nề và chậm chạp như thể chúng ta đang ở trong một chất lỏng nhớt nóng. Nó đột nhiên xảy ra khi Tae và tôi vấp phải nhau. Vai tôi va vào tường và tôi chùn bước khi tôi mất thăng bằng. Lúc đầu, tôi không thể nói chuyện gì đã xảy ra. Tôi không thể mở mắt hay hít thở do bụi bám đầy cả nơi. Tôi liên tục ho. "Anh ổn chứ?" Tôi nhận ra tôi đã ngã sau khi nghe người đó. Ngay sau khi tôi cố đứng lên, tôi đã nghĩ một bức tường mà tôi đã nghĩ. Có một không gian rộng lớn trên những bức tường đổ nát. Không ai di chuyển trong một giây. Oh, thế giới của tôi. Có người nói, "chúng tôi đã dành một thời gian dài ở đây" chúng tôi không bao giờ tưởng tượng có một không gian bên ngoài các bức tường ". Nhưng những gì? Khi bụi lắng xuống, chúng tôi đã có thể một tủ ở giữa không gian trống rỗng. Tôi đã tiến một bước gần hơn, có một ghi chú bên trong tủ, Namjoon nhặt tờ giấy lên và quay sang trang đầu tiên Tôi ngay lập tức nín thở Trang đầu tiên của một ghi chú có vẻ khá cũ… trang đã có một tên dự kiến ​​được viết trên đó Đó là tên của cha tôi Khi Namjoon cố gắng lật một trang khác, tôi lấy tờ giấy ra khỏi anh ấy, Namjoon có vẻ ngạc nhiên và nhìn tôi nhưng không bận tâm lắm.Tôi đã đi qua kệ sách sau đó một ghi chú cũ nghiêng như thể nó sắp sụp đổ. Cuốn sách này được viết bằng chữ viết tay của cha tôi là một cuốn nhật ký của cha tôi đã ghi lại những gì ông đã trải qua với người bạn của mình ở trường trung học. Tất cả các ngày không được ghi lại. Đôi khi, cuốn nhật ký bỏ qua một tháng và có những trang bị bao phủ bởi những vết máu. Tôi biết rằng cha tôi đã trải qua những điều tương tự như tôi. Anh ta cũng mắc lỗi trong cuộc sống của mình và cố chạy trốn để bù đắp cho những sai lầm của mình. Những thứ được viết trên ghi chú của cha tôi là những ghi chép về những thất bại của ông. Cha tôi đã từ bỏ và thất bại. Anh quên, lờ đi và tránh nó. Anh ta mất bạn. Trang cuối cùng chỉ có một ngày viết và phần còn lại được che bằng mực đen. Mực đã được nhuộm màu vào trang tiếp theo và trang sau khi không có gì được viết trên đó. Vết bẩn đó dường như cho thấy sự thất bại của cha tôi như thể đó là một loại thông báo / lời nói / biện hộ. Sau một thời gian trôi qua, tất cả giác quan của tôi bị mờ đi. Tôi cảm thấy cơn gió lạnh thổi qua cửa sổ và biết đó là thời gian đen tối nhất trong ngày, thời điểm ngay trước khi mặt trời mọc. Nhân sâm của tôi bao gồm Namjoon nằm rải rác xung quanh ngủ. Tôi nhìn lên trần nhà. Tôi nhớ đã nhìn thấy tên bố tôi viết ở đâu đó ở đây. Bên dưới đó, có một câu được viết: “mọi thứ bắt đầu từ đây.” Tôi cảm thấy một thứ gì đó từ đầu ngón tay khi tôi có thể đóng ghi chú. Tôi đã có thể viết thư theo vết mực. Tôi cảm thấy thứ gì đó ngoài cửa sổ. Tôi đoán mặt trời sắp tăng lên. Nhưng đêm nay vẫn chưa kết thúc. Thời gian không phải là đêm hoặc quá nửa đêm (AM). Khi bóng tối và ánh sáng mờ xen kẽ với nhau, tôi có thể nhìn thấy những từ trên dòng từ trang màu tối. Các lưu ý có những kỷ niệm vượt quá một cái gì đó đã được ghi lại. Trên đầu trang của các từ, trong không gian ở giữa các dòng, những điều mà cha tôi đã quyết định quên và không nhớ vẫn còn trên các trang. Màu sắc bốc hơi nhưng dấu vết của cách bút được nhấn lên giấy bị bỏ lại. Cha tôi sợ hãi, tuyệt vọng. Và hy vọng nhỏ bé và mong manh và tuyệt vọng của anh xoay quanh. Bản đồ linh hồn của cha tôi được phản ánh và để lại ghi chú. Khi tôi đóng ghi chú, tôi rách nước mắt. Tôi nhìn từng người một. Có lẽ chúng ta phải quay lại đây. Mọi thứ bắt đầu ở đây. Tôi nhận ra niềm vui được ở bên nhau. Tôi nhận ra ý nghĩa và niềm vui được ở bên nhau và có thể cười cùng nhau. Sai lầm ban đầu đã cam kết… sai lầm mà tôi chưa bao giờ có thể thú nhận đã bị bỏ lại như một vết sẹo. Tôi nghĩ rằng tất cả những điều này không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Vào cuối ngày, phải đến đây. Vì vậy, tôi sẽ tìm hiểu về những sai lầm và lỗi lầm mà tôi đã phạm phải và tìm thấy ý nghĩa của nỗi đau và sự đau đớn của tôi. Và có lẽ hãy tiến một bước gần hơn để tìm bản đồ cho linh hồn tôi.

KoOkmin is RealNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ