Bây giờ cả twitter đang ầm ầm lên vụ Jikook, các fan bắt gặp Jikook và chụp hình họ bị tố là sasaeng fan! Ủa lạ lẫm trong khi đó hình của JH bị fan bắt gặp chụp lại rồi công bố thì OMG bạn thật may mắn, rồi con vụ JH với Tae đấy ĐM
Đó đó này thì không chửi đi!!!
Fanacc: tôi vừa mới thấy jimin và jungkook, jungkook đang chụp hình cho jimin và họ rất vui vẻ với nhau! Omggggg, tôi đang chụp hình họ đây...
Army: Hmm tôi nghĩ bạn nên dừng việc này lại, và đừng nên đăng tải bức hình nào, vì đó là hành vi của sasaeng fan!!
Fanacc:* xoá vì bị tố là sasaeng fan, không dám công khai hình họ nữa.Wtf vậy tất cả những người thấy và chụp đc Jikook là sasaeng fan còn thấu Vkook hay thanh Viên khác đc gọi là một phát hiện lớn và may mắn?!!
Tại sao những hình Jikook chụp với nhau thì họ không phản ứng gì?! Còn Vkook mới chụp với nhau một tí và còn là rất xa nhau thì họ đã làm ầm lên?! Tại sao trong sinh nhật Jungkook jimin đăng nhiều như vậy thì họ không có bất cứ phản ứng hay lập luận phân tích gì trong khi đó V mới đăng tấm chụp Jungkook hồi nhỏ trong exhibition thì họ đã chia sẻ và có những phân tích lãng mạn về họ!?
Tại sao Jikook thường xuyện chụp cùng nhau và Jungkook hầu hết khi đăng tweet là đều có liên quan đến Jimin mà họ lại không có bất cứ suy nghĩ hay thừa nhận nó?!
Cái Fandom này ghét Jikook dữ lắm hả? Hở tí là nói này nọ, hay tại quá cố chấp!! Giống như clip jikook ở sân bay Malta ấy, lúc đó nếu là Vkook thì chắc họ đã chia sẻ và tung nó hết lên rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
KoOkmin is Real
FanfictionNơi cập nhật các tin tức, đủ loại thính của hai bạn trẻ mỗi ngày ??? Đọc và theo dõi để biết hai bạn trẻ real đến mức độ nào KHÔNG THEO DÕI LÀ PHÍ CẢ CUỘC ĐỜI!!!!