CHAP 9

199 60 8
                                    


Năm tớ 13 tuổi, cậu 13 tuổi.

Tớ và cậu đi chung một chiếc xe đạp. Từ nhỏ đến giờ, tớ chưa bao giờ được đi xe đạp nên tớ rất hăng hái. Tớ ngỏ ý muốn đi thử xe đạp. Cậu đồng ý.

Cậu hướng dẫn lý thuyết rồi bảo tớ thử thực hành. Tớ ngồi lên yên xe mà không khỏi hồi hộp, cậu vỗ vai tớ khích lệ. Chân đặt lên bàn đạp, hai tay nắm tay cầm và tớ đạp đi. Đạp được đúng hai vòng xe là tớ ngã lăn ra đất. Tớ thử đi thử lại nhiều lần nhưng kết quả vẫn không khả quan hơn là mấy. Nhìn hiện trạng của tớ, cậu cười khẩy rồi tiến tới nắm giữ chiếc yên sau rồi bảo tớ đạp đi. Tớ thử đạp và tớ đã thành công. Tớ vui vẻ reo hò thì bất ngờ cậu thả tay ra khiến tớ mất thăng bằng tông vào ghế đá.

Lần ngã này tớ đã không còn may mắn như những lần trước mà bị trật mắt cá chân trái. Tớ đứng dậy nhưng sau đó lại ngã xuống đất. Chân tớ đau lắm. Cậu vận hết tốc độ chạy qua chỗ tớ xem xét vết thương. Chỗ mắt cá bị trật hồi nãy giờ đã kịp chuyển sang màu tím thẫm. Cậu nâng tớ dậy ngồi lên chiếc ghế đá bảo tớ ngồi im chỗ đó. Cậu thì dắt chiếc xe đạp đi đâu đó. Có vẻ như chiếc xe bị hỏng quá nặng nên cậu chỉ dắt chứ không thể đi được.

Cậu trở lại với một bịch bông băng, thuốc xoa bóp. Cậu nhẹ nhàng thoa thoa, xoa bóp cho tớ rồi cẩn thận bó lại giống như bác sĩ. Vì căn bản tớ không thể tự duy chuyển nên cậu là người cõng tớ về. Dưới ánh chiều tà, hai bóng đen phất chồng lên nhau trải dài xuống mặt đất, thong thả bám theo hai người nào đó.

Lần đầu tiên cậu cõng tớ.

[VKook] Chàng Trai Năm Tôi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ