Tôi thức giấc vào sáng nay, với cô gái tôi yêu trong vòng tay mình. Tôi phải mất vài phút chỉ để nằm trên giường, ngắm nhìn khuôn mặt hoàn hảo của cô ấy và cơ thể trần trụi tuyệt đẹp của cô ấy đang không có một mảnh vải che.
Đột nhiên, tôi cảm thấy có cái gì đó di chuyển ở phía sau tôi. Tôi quay lại và thấy Prince nhìn chằm chằm vào tôi, vẫy đuôi.
"Chào buổi sáng, buddy." Tôi nói, chạm vào đầu Prince. Cậu nhóc ấy lại gần tôi và bắt đầu hôn tôi. Sau đó cậu nhóc bắt đầu ý định hướng về phía tình yêu đang say ngủ của tôi, nhưng tôi đã ngăn hắn lại.
"Mẹ ngủ rồi, nhóc, mẹ đang rất mệt, chúng ta đừng đánh thức cô ấy, được chứ?" Và rồi tôi đưa Prince xuống sàn nhà, bước xuống giường và mặc lại quần áo.
Tôi bước ra khỏi phòng với Prince trên tay và đi về phía bếp nhưng thấy Sunny đang ngồi ở phòng khách xem TV.
"Chào buổi sáng, Sunny. Tối qua cậu ngủ ngon chứ?" Tôi mỉm cười và hỏi cô ấy.
"Cậu đang đùa với tôi hả, Taengoo? Tớ không thể ngủ được với tất cả những tiếng rên rỉ và cả tiếng hét lớn của Tiffany. Ý tớ là, tớ biết cậu đang yêu nhưng tớ cũng sống ở đây cậu biết đấy." Cô ấy quay lại nhìn tôi và gửi cho tôi một trong những ánh mắt chết chóc nhất mà tôi từng thấy trong đời.
" Tớ xin lỗi, Sunny ah, lần sau chúng tớ sẽ cố gắng giữ im lặng."
"Phải, chính xác đây là nhưng gì cậu cần nói với tớ lần sau. Cậu có thể mua một cái gì đó để cách âm phòng của cậu lại để tiếp tục làm tình suốt ngày với nhau mà không phiền đến tớ ok?"
"Tớ sẽ tìm cách, được chứ? Xin cậu đừng đề cập bất cứ điều gì về vấn đề này với Pany được không, cô ấy sẽ rất xấu hổ. Bây giờ, cậu có muốn ăn gì cho bữa sáng không? Tớ muốn làm bánh kếp." Sunny ngay lập tức trợn mắt nhìn tôi.
"Tất nhiên rồi. Cậu sẽ làm gì nữa? Tớ ổn vì có ít ngũ cốc rồi." Cô ấy nói và quay lại với TV.
"Ok." Tôi đi về phía nhà bếp, đổ thức ăn đầy bát cho Prince."Nhóc con, ăn sáng đi nào, unnie sẽ làm cho mommy một chút ok?" Tôi hôn cậu nhóc và sẵn sàng để làm cho tôi và baby của tôi bữa sáng với chút cà phê.
Khoảng nửa tiếng sau, tôi đã hoàn thành, đặt mọi thứ vào khay, rồi sau đó quay trở lại căn phòng nơi Tiffany đang ngủ với Prince chạy theo sau. Tôi mở cửa, đặt khay đồ ăn lên tủ, sau đó tiến về phía giường để đánh thức công chúa của mình.
"Pany-Ah, thức dậy thôi em." Tôi nói rồi đặt một nụ hôn lên trán cô ấy.
"Mhhhhh", cô ấy thút thít rồi quay lưng lại với tôi
"Thôi nào, baby, dậy thôi, Tae đã làm bánh kếp nè." Tôi bắt đầu xoa lưng cô ấy.
"Để sau đi Taetae, em mệt màaaa." cô ấy nói và xuỳ đuổi bàn tay tôi.
"Xin lỗi baby, nhưng bữa sáng sẽ bị nguội đó em. Em nên ăn trước, sau đó em có thể ngủ lại, nếu em muốn?"
"Ugh, được rồi. Con trai bé bỏng của em có ở đó với Tae không? Cô ấy hỏi, trong khi cô ấy xoay người nằm ngửa ra và bắt đầu duỗi.