26. HuyxManh

352 25 1
                                    

Đức Huy thích Duy Mạnh từ rất lâu rồi, từ lần đầu gặp mặt Duy Mạnh, Đức Huy mới biết cảm giác thích một người là như thế nào, lúc nào cũng nhớ người đó, muốn biết người đó đang làm gì, nghĩ gì. Tất cả tâm tư phiền muộn đó Đức Huy chỉ chia sẽ với một người duy nhất đó là Phí Minh Long bạn cùng phòng với Đức Huy, kể về Duy Mạnh thì anh có thể kể đến sáng cũng được, cặp đôi Phí Phạm này có nhiều lần bị phạt vì thức khuya để tâm sự.

Anh biết Duy Mạnh chỉ xem Hải và Trọng là hai đứa em thôi, nhưng anh không thể nào không ghen được, 1 bên là mối quan hệ cha con với Hải, 1 bên là mối tình tay ba với Dũng Trọng, vì ghen cho nên anh thường xuyên ăn hiếp họ, một phần là thoả mãn bức xúc, một phần là làm cho người ta để ý đến mình. Nhưng anh không ngờ làm vậy cậu càng ghét anh hơn vì dám ăn hiếp em của cậu.

Một ngày đẹp trời, anh lấy hết dũng khí của mình kéo cậu vào một góc và hét rằng:

- ANH THÍCH EM ĐỖ DUY MẠNH !

Cậu trả lời lạnh lùng.

- Ừ rồi sao?

- Chịu làm bạn trai anh không ?

- Cái này cần phải xem xét lại, tôi cho anh thời gian chinh phục tôi, để xem anh có đủ thành ý không đã.- cậu bỏ đi để anh cười như thằng điên ở đó.

Đức Huy sung sướng chạy một mạch về phòng tìm Phí Long:

- Này Long mày chỉ tao cách cua trai lúc mày của thằng Híp Hèn đi.

- Ơ hay tấn công rồi à ?

- Mạnh cho tao thời gian theo đuổi rồi, mày chỉ tao cách đi.

- Được thôi, cách đầu tiên này đã được kiểm chứng ở rất nhiều người và rất thành công đó là phải mặt dày.

- Mày kiểm chứng ở đâu ?

- Các fanfic, phim ảnh, truyện tranh.

- Được.







----------------------

Ngày hôm sau là thứ bảy nên anh dậy sớm, vệ sinh các thứ rồi chạy qua phòng Mạnh và Hải, xông vào mà không cần gõ cửa, đây là thói quen của tên cục súc này rồi nên khó bỏ được.

Bùm !!!

Đập vào mắt anh đó chính là hình ảnh Duy Mạnh cởi trần nằm trên giường, lâu nay anh biết cậu da trằng nhưng chưa thấy sâu hơn, bờ ngực trắng như tuyết cùng với hai điểm nhô lên hồng hào làm anh thấy khó chịu trong người.

Cậu nghe tiếng phòng mở nên cũng tò mò mở mắt, hoá ra đó là anh, anh đang nhìn chằm chằm vào cậu trong khi đó cậu không mặc áo nên kéo chăn qua người:

- Nè sao vào phòng mà không gõ cửa, có biết mất lịch sự lắm không hả.

- Anh ...xin lỗi, vì anh muốn dẫn em đi ăn sáng nên mới vội như vậy.

Nghe có tiếng ồn Hải ở giường bên cạnh rục rịt mở mắt:

- Sao mà ồn vậy Daddy.

- Có tên sâu béo muốn dẫn Daddy đi ăn sáng chứ gì, Hải mau dậy rồi đi chung luôn đi.

- Ơ anh Huy à, đợi em tí nhá.

U23 - Những câu chuyện xàm xíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ