Maraming paraan para mamatay.
Overdose yourself, tumalon sa building, hang yourself using the rope, o ‘di kaya kalabanin si Kurt Andrew Vendoza.
He’s a popular spoiled bratty little man because of the influence of his family. And aside from that, he’s also the good leader of his gang called “ The Sinanthropus Gang” na hindi mo gugustuhing kalabanin.
Makakabangga ng isang babae sa hallway tapos maiinlove sila sa isa’t-isa? O di kaya naman ay may darating na isang babaeng makakapagpabago sakanya? Parang may mali yata.
Makakabangga sya ng isang babaeng ayaw pa mamatay pero babarilin nya na agad? O di kaya naman ay may darating na isang babae sa buhay nya tapos susubukan syang baguhin pero papahirapan nya nalang dahil sa pagiging pakielamera? Ayan! Saktong sakto na.
Eh paano kung bumaligtad ang sitwasyon at magkrus ang landas nila ng babaeng wala ng patutunguhan sa buhay at gusto nang mamatay? Paano lang naman, hindi pa sure kung makakahanap ba sya ng babaeng ganyan.
Pero ano nga ba yung labing isang paraan para mamatay?
Basta wag kalimutan yung rule #1: Wag maiinlove, nakakamatay.
—
A/N: Since 11 ways lang naman ay 10 chapters lang ito and then epilogue na. Ganun lang, pero uunahan ko na po kayo mga mababait na magbabasa. “Walang book 2”
Gawin nyo lang po ang ‘JRAE’ rule ko. (^_^) sa hindi pa po nakakaalam kung anong meaning nyan, It means..
Just,Read,And,Enjoy. *Wave*