* Cặp Sư- Dương*
Bạch Dương khó chịu nói:
- Hừ, sao cậu cứ đi theo tôi hoài z?
Sư Tử khống chế:
- Đâu có, tôi chỉ định đi chơi bóng thoi mà. Có mà cô đi theo thì có!
- Mi! Ko bt kiếp trước ta GATO thế nào mà kiếp này ông trời lại nỡ cho ta gặp mi chứ!- cô than thân trách phận...
- Kiếp này cô có phúc lắm mới gặp đc tôi đấy.
- Có mà nhà mi phúc 6900000000000000000000000000000000000000000000....
Đời mới gặp đc ta ấy... Đừng có mà vênh mặt!
- Cô! Cho cô bt bla bla bla bla bla.......
- Có mà bla bla bla......
2 bạn trẻ cứ thế tiếp tục công việc cãi nhau ấy:v....
* Cặp Thiên- Ngư*
Vừa trống ra chơi, Thiên Bình đã kéo Song Ngư đi " ngao du " cái trường lần thứ N
Giữa đường thì Thiên Bình gặp 1 cậu bạn tên...
- A! Tinh Hoàn đấy à!
- Sai 1 chữ r Thiên Bình...- Cậu ta khẽ nhắc.
- Ờ... A! Tinh Trùng phải k?
- Sai bét! Là SONG HOÀN!!!!!!!!!!- cậu ta hét lên ing ỏi.SONG HOÀN
+ Tính cách: nham hiểm, hiền lành^_^...
+ Gia thế: nhà giàu,???????.
+ Chiều cao 1m73cm, độ tuổi: 17+
Thích thầm Thiên Bình từ nhỏ....
Sau đó 2 người họ nói chuyện vui vẻ khiến Song Ngư khó chịu, nổi máu ghen. Quen nhau cả chục năm nay rồi mà co vẫn k nhận ra tình cảm của anh sao?
Và thế là khi cậu ta đi r, Ngư kéo Thiên Bình ra một góc vắng của trường. Anh đè co vào tường, đưa tay nâng cằm co lên và kiss co. Thiên Bình mặt đỏ như quả cà chua chín. Co định đẩy anh ra nhưng k đc, anh cắn nhẹ vào đôi môi anh đào của cô, lựa khi cô mở miệng ra , liền đưa lưỡi của mình vào lùng sục. Miệng cô thật là ngọt a ~~. Đến khi cảm thấy cả 2 đều k còn khôn khí nữa mới luyến tiếc rời đi như con chim non rời tổ. Còn Thiên Bình thì thở dốc, ôm lấy khuôn mặt đang đỏ bừng của mình.
- Song... Ngư.. C..ậu làm gì v...ậy???
- Ngốc, tớ yêu cậu- Anh nhẹ nhàng nói.
Thiên Bình lúc trước mặt đã đỏ giờ còn đỏ hơn...
- Cậu vừa nói gì????? Cậu yêu tớ sao??
- Đúng!
- Cho tớ thêm thời gian suy nghĩ đi?
- Ukm đc thôi.- Anh nói, mặt hơi pùn....
- Thôi mình đi chơi đi!- Nhận thấy tình hình căng thẳng, cô liền nói và gặng cười, định kéo anh đi thì....
- Tên Song Ngư kia, ai cho cậu cắn bạn tôi hả?????
- Ơ.. Song Tử.- Song Ngư nói rồi bật cười- Đây k phải là cắn mà là hôn
- Hôn là chi z?- Song Tử hỏi, môi chu ra.
- Cậu để thằng trâu nó chỉ cho ấy, hôn làm ta có cảm giác vui vẻ và có vị rất ngọt nữa!
- A! Hôn cũng có vị cơ à!- Cô cười r chạy đến chỗ Kim Ngưu.
* Cặp Song - Ngưu*
Cô liền nói:
- Hôn tớ đi!
- Cái giề??????- Anh ngạc nhiên nói r tự nhiên nở một nụ cười gian tà và đổi giọng:" Đc thoi, nếu em mún!"
Sau đó ( thoi end đời bé Song òi)....
Anh ôm lấy eo cô, buộc Tử Nhi phải bám vào vai anh, tạo thành 1 tư thế ám muội. Song Tử có cảm giác khó chịu nhưng h thì làm gì cũng vô ích!
Anh hôn cô mãnh liệt, cô k những k chống cự mà còn phối hợp theo anh( do ko bt gì), môi lưỡi dây dưa, đến khi CÔ không còn không khí, anh mới rời bỏ bờ môi quyến rũ ấy~...
- Song Ngư lừa mình, hôn chỉ toàn nước miếng thoi chứ có ngọt tí nào đâu!!!!!!- Cô bực tức nói rồi đi vào lớp.
Kim Ngưu mỉm cười gian r cũng đi vào lớp theo cô.
--Xong rồi, xin lỗi mina vì đăng muộn nhé!
#mia
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Câu chuyện tình yêu ^-^
RomantikĐọc thì bt. yết mã nữ nha. ai ko thích mời click back