Chapter 1: Chuyển trường...

122 6 0
                                    

-Hả?Chuyển trường?-Cô nói,mắt vẫn dán vào cuốn sách trên tay. Xem ra cô cũng ko để ý lắm.
Giọng 1 người đàn ông vang lên :
-Đúng vậy, tại học viện Amelian ở Việt Nam. Cha đã mua vé cho con và thiên yết sang r. Ba mẹ cô bé cũng đã đồng ý. Dù gì thì 2 người vẫn hơn.
- Vậy sao? Bao giờ bay?- cô bé ấy chính là Nhân Mã
-Mai bay. Giờ con sắp xếp đồ đi.
-Vâng.-Cô đáp 1 cách cụt lủn rồi lên phòng cất đồ.
............
Nhan Mã lôi con iPhone X ra gọi cho Thiên Yết.
Đầu dây bên kia đáp lại:
   - Alo... Mã à, mày gọi cho tao làm gì z?
   - Bố tao đã nói cho mày việc mai bay về Việt Nam chưa?
   - Rồi, tao cũng đang xếp đồ đây.
   - Ukm...
   - Thôi bye mày nha. Mai gặp lại...
   - Ờ...- sau đó, cô tắt mày
______________________

Sáng hôm sau, tại sân bay Tân Sân Nhất, có 2 cô nàng xinh đẹp nhưng lạnh lùng bước ra khỏi chiếc phi cơ riêng hạng S thuộc tập đoàn nổi tiếng Malolin. Chắc hẳn phải là tiểu thư quyền quý lắm mới đc ngồi lên chiếc máy bay sang trọng này...
Và...ở phía cổng sân bay là một người con trai với đôi mắt màu xanh da trời và mái tóc màu đen vương giả đang mỉm cười vẫy tay 2 cô gái đó, phía xung quanh anh là 1 đám vệ sĩ đang cố gắng ngăn cản các cô gái đang cố gắng tiếp cận, chụp ảnh anh... Vâng, chàng thanh niên đó chính là Xử Nữ - 1 trong 6 hotboy của học viện Amelian.
Nhân Mã và Thiên Yết chạy ra cổng sân bay. Nhan sắc của 2 người đẹp đến nỗi 4 anh vệ sĩ của Xử Nữ còn phải run bần bật khi 2 cô lướt qua...
- Chào anh trai...- Nhân mã lên tiếng...
- Sao lại cứng nhắc thế! Anh đây là anh trai mày đó!!
Cô lờ anh đi như thường lệ...- Đây là Thiên Yết, bạn thân em.
- Xin chào.- Thiên Yết lạnh lùng...
- Không ngờ bạn thân em cũng là 1 người đẹp đó...- Anh nói
- Cảm ơn, Nhân Mã, xe đâu? Tao mệt rồi! - Thiên yết nói lạnh nhạt
- Thưa tiểu thư, chỗ kia ạ- 1 anh vệ sĩ lên tiếng, rõ ràng là anh ta đã cố để giữ cho giọng mình ko bị run nhưng fall hoàn toàn
- Cảm ơn, sao mày còn đứng đây? Đi thoi!!! Cô nói với Nhân Mã...
-Ukm...
2 cô đi tới chỗ chiếc Lambroghini sang trọng đang đỗ...
" Tức thật! Nếu ko tại cái tên vệ sĩ đó thì mình đã có thể hôn tay cô nàng Thiên Yết đó r!" Xử Nữ thầm nghĩ rồi cũng bước lên chiếc Lambroghini....
_____________________

Về đến biệt thự, Nhân Mã đã kéo Xử Nữ lại, nói thầm:
- Nghe này, tôi cấm anh được phép tán tỉnh bạn tôi! Không thì liệu hồn đó...
- Được rồi, được rồi, binh tĩnh đi...- Xử Nữ xoa dịu - Anh cũng mệt r, vào nhà ngủ đi, các em bị lệch múi giờ mà...
Không cần tranh cãi, Cả 2 cô đều chạy lên phòng mình và ngủ ngay tắp lự...
_______________

Sáng hôm sau....
Khi cả Nhân Mã và Thiên Yết vẫn đang ngủ say sưa thì...
- DẬY ĐI!!!!! 2 người đẹp - 1 giọng nữ vang lên...
Thiên yết mở mắt.
- Mẹ!- Cô ngạc nhiên.
- Chào con gái, 2 con thế nào rồi, mẹ chỉ có thể nói chuyện qua Zalo với các con thôi, thật may là Xử nữ dậy sớm mới nghe đc máy mẹ đó! - Mẹ cô nói, giọng trêu chọc...
Bấy h Thiên Yết mới chú ý tới người con trai cầm máy nãy h...
- Cảm ơn anh - Cô nói, vẫn lạnh nhạt với anh...
Sau đó cô gọi Nhân Mã dậy...
- Dậy đi! - Cô vừa ngáp vừa nói.
- Ờ ờ mấy h r? Nhân mã nói như còn chưa tỉnh ngủ.
- 6 h r! Dậy đánh răng, rửa mặt, chuẩn bị đi học đi.- Xử nữ nói.
30'p sau......
-John, đi nào - Nhân mã nói với tên lái xe.
- Vâng, thưa cô chủ. - Anh ta đáp.
5'p sau, họ đã có mặt ở học viện Amelian nổi tiếng. Có 1 điều chắc chắn là nếu như 1 người nào đó nhà ko có điều kiện như nhà Nhân Mã đây thì sẽ bị shock vì sự giàu có của học viện này! Tổng Diện tích của học viện là hơn 69564 mét vuông, với thiết kế sang trọng, tiện nghi, đội ngũ giáo viên tài giỏi, nơi này đc rất nhiều danh nhân, tỷ phú tin cậy giao phó con cái mình cho nơi đây.
- Đi nào - Nhân mã, ngáp ngắn ngáp dài, nói
Vừa mới vào đến cổng, Tụi con trai lẫn con gái đều xúm lại ngắm nghía dàn trai xinh, gái đẹp đang bước tới... Có tiếng bàn tán.
Hs 1: Ê tụi bay! Kia là nhân mã và thiên yết, 2 cô gái nhà max giàu sẽ học ở học viện mình nè.
Hs 2: Kiểu này chắc là con nhà giàu nên chắc học dốt lắm!
Hs 1 : Ai bt đc? Nhỡ đâu lại giống anh Xử Nữ học giỏi thì sao?
Nhân mã bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, cô bước lên phòng hiệu trưởng.
- Thưa thầy, chúng con học lớp nào ạ? - Thiên yết hỏi
- 2 con học lớp 11A . - Thầy hiệu trưởng, đồng thời là bố Ma kết, trả lời.
- Cảm ơn thầy...- Nhân mã nói.- Đi thôi, Yết.
-Ờ *quay sang H.Trưởng*: Tụi con đi.
  Nói rồi cô kéo Nhân Mã đi
__________________
(Trong lớp 11A)
-

"RẦM!!!!!!"-Cánh cửa vô tội bị đá văng ra bởi "cẳng" chân của 2 cô nàng nạnh nùng. Mọi ánh mắt đổ dồn về phía 2 cô
- Well,các em là học sinh mới sao? Mời vào.-Tiếng nói của thầy giáo kéo hồn các h.sinh nhập lại vô xác.

(Ảnh trên là của thầy)-Thầy tên Riler

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh trên là của thầy)
-Thầy tên Riler. Các em hãy giới thiệu đi!
2 cô đáp, giọng nói sắc lạnh:
-Nhân Mã.
-Thiên Yết.
-Ok vậy Nhân Mã em xuống ngồi cạnh Cự Giải còn Thiên Yết em xuống ngồi với Xử Nữ nha.
Mặt thiên yết khẽ nhăn lại. Đã ở chung nhà rồi giờ lại còn phải ngồi chung sao? Đúng là oan gia mà !
--

#mia&moon

(12 chòm sao) Câu chuyện tình yêu ^-^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ