SONG TỬ
+ Tính cách : Tinh nghịch, đáng yêu, siêu quậy, ngây thơ, trong sáng, hát hay...
+ Gia thế : Nhà giàu, có bố là chủ tịch tập đoàn mĩ phẩm CHANNEL.
+ Chiều cao : 1m58cm, độ tuổi: 17+.
+ BFF: Thiên bình, Bảo bình, Bạch dương.BẠCH DƯƠNG
+ Tính cách : Vui vẻ, hoà đồng, đôi lúc hơi nhố nhăng nhưng đáng yêu, giỏi thể thao, hơi ghét Sư tử...
+ Gia thế : Nhà giàu, có mẹ là siêu mẫu và bố là chủ tịch tập đoàn Hoa Lương...
+ Chiều cao : 1 m74cm, độ tuổi: 17+.
+ BFF: Thiên bình, Bảo bình, Song tử.THIÊN BÌNH
+Tính cách : Max hiền lành, ngây thơ, trong sáng, rất yêu quý bạn của mình.
+ Gia thế : Nhà max giàu, có bố là chủ tịch tập đoàn Hoàng Đế, mẹ là giám đốc tập đoàn mĩ phẩm LV
+ Chiều cao: 1m54cm, độ tuổi:17+.
+ BFF: Song ngư, Bảo bình, Bạch dương, Song tử.BẢO BÌNH
+ Tính cách : Quái dị, thích pha chế thuốc, là 1 nhà hoá học tài ba...
+ Gia thế : Nhà giàu, có bố mẹ đều là những nhà khoa học làm thay đổi thế giới.
+ Chiều cao: 1m65cm, độ tuổi :17+.
+ BFF: Thiên bình, Bạch dương, Song tử.THIÊN YẾT
+ Tính cách : Lúc nóng lúc lạnh, dở dở ương ương, max bựa, lầy lội ( phần in nghiêng chỉ thể hiện trước BFF ), giỏi bắn súng, bắn cung,thành viên tổ chức TF.
+ Gia thế : Nhà max giàu, có bố là tỷ phú điều hành hệ thống cửa hàng online Emilain, có mẹ là diễn viên nổi tiếng.
+ Chiều cao :1m69cm, độ tuổi :17+.
+ BFF : Nhân mã.NHÂN MÃ
+ Tính cách : Ngoài lạnh trong ấm, lầy lội, max bựa ( phần in nghiêng chỉ thể hiện trước BFF), giỏi đấu kiếm....
+ Gia thế : Nhà max giàu, có mẹ là ca sĩ nổi tiếng, có bố là chủ tịch tập đoàn Malolin, anh trai cùng cha khác mẹ là Xử Nữ, thành viên tổ chức TF.
+ Chiều cao :1m69cm, độ tuổi :17+.
+ BFF: Thiên Yết.--
#mia
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Câu chuyện tình yêu ^-^
RomansaĐọc thì bt. yết mã nữ nha. ai ko thích mời click back