Prologue :

8.8K 47 6
                                    

Warning : R-18

~.~

Prologue :


Artemis Coleen Stevens. Unica Ija ng milyonaryong si Mr. Arthur Wiston Stevens. She gets everything she wants. Spoiled-brat bitch, Matapobre, lahat na yata ng bad attitude ay nasa kaniya na. Mataas ang tingin sa sarili, she does'nt know accepting her mistakes at gusto niyang siya ang palaging tama.

But all of that has changed. Since she met Aeross Zeke Winzton. The so-called heartless guy and known as the country's billionaire.

Nang gabing magtagpo ang kanilang landas sa isang sikat na bar, doon pa lamang ay nagulat ang dalaga ng may maramdaman siyang kakaiba sa kaniyang puso. At doon ay napagtanto niyang gusto niya ang lalaki.

She became a stalker of the young man. She did everything to notice him but whatever she does has still no effect on him.

Ngunit may isa pa siyang alas para lamang mabigyang pansin siya ng binata.

At 'yun ay....

" Sex With Me, Ross "

And with that nagtagumpay siya sa kaniyang gustong mapansin ng binata.

Ngunit hindi ang kaniyang nararamdaman. Dahil tanging katawan lamang ang gusto nito sa kaniya.

No relationship, Not Make love,

Just Pleasure.



---

(A/N: First Series of Stevens.

Goshness! New series na naman at puro ka-ekekang kadramahan haha. Sana suportahan niyo din po ito. And 'yun nga may halong SPG 'to so, sa mga under age pa, please don't read it. 'Wag niyong dumihan ang mga inosente niyo pang isip :> pero dahil sadyang may makukulit, sige. Basahin niyo pero 'wag niyo sanang gagayahin :)

'Yun lamang po.

Muli, nawa'y suportahan niyo din ang bagong serye na aking gagawin. Maraming salamat )

PrincessDonalyn018

Just Pleasure (Stevens Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon