Chương 21: Chương 21: Thần chi ngữ 〔 hai mươi một 〕
Khắp đại địa tựa hồ cũng đang chấn động, miệng núi lửa chỗ nham thạch nóng chảy lăn lộn, đại lượng hôi sắc bụi mù từ miệng núi lửa phun hướng trên cao, đem vốn cũng không quá mức trong sáng, hôi mông mông bầu trời toàn bộ che đậy, thấu không vào chút nào tia sáng.
Ban ngày cùng đen đêm quá độ giống như ngay một cái chớp mắt, đá rơi từ sơn khẩu lăn hạ, to lớn hưởng tiếng giống như thế giới ngày tận thế cũng không qua như này vậy.
Barr mang theo Thúc Tinh hướng trên bay đi, né tránh chút được nham thạch nóng chảy đốt đến đỏ bừng giống lưu tinh hòn đá, Thúc Tinh còn đang lo lắng hắn long trứng.
"Thế nào? Vì sao núi lửa đột nhiên muốn phun trào? Long trứng không có việc gì đi?" Tiểu hài nhi ở Ma tộc trong lòng cũng không an phận, tiểu não túi quẹo trái quẹo phải, muốn nhìn rõ sau lưng cảnh tượng.
Núi lửa sẽ không vô duyên vô cớ phun trào, duy nhất khả năng liền là con rắn tức đem phá xác ra, đang ở hấp thu núi lửa trong nấu chảy viêm hóa cho mình sử dụng.
Barr an ủi tiểu hài nhi, "Không có việc gì, của ngươi long trứng mau phu ra đến."
Tiểu hài nhi thấu hiểu Barr ý tứ sau, ở Ma tộc trong lòng đổi một có thể nhìn thấy phía dưới tình cảnh phương hướng, rốt cục an tĩnh hạ đến.
Miệng núi lửa vẫn còn ở cuồn cuộn không ngừng mà ra bên ngoài mạo khói, màu đen nùng khói lăn lăn, kèm theo vẩy ra ra Hỏa Tinh, giống như một giây sau nóng hổi nham thạch nóng chảy sẽ gặp phóng lên cao.
Mà ở nùng khói sau lưng, mạo hiểm phao kim sắc trong nham tương, toàn thân đen kịt long trứng chậm rãi mọc lên, từ trong nham tương ló đầu ra, cùng chung quanh không ngừng trầm xuống tan rã khối nham thạch hình thành tiên minh đối so với.
Long trứng hình như đối bốn phía độ ấm cực vì thoả mãn, trứng thân lắc lắc, đỉnh xuất hiện một cái rõ ràng vết rạn.
Long tộc đều có chim non tình tiết, sẽ đem nhìn thấy thứ nhất sinh vật đương làm mình mẫu thân. Barr nhìn kém không nhiều qua sau, liền ôm người chậm rãi đi vào miệng núi lửa, lồng bảo hộ như trước kiên rất, đem nhiệt độ cao cắt đứt tại ngoại.
Hắn muốn bảo đảm con rắn đệ nhất mắt nhìn thấy là Thúc Tinh, tất lại tiểu hài nhi tưởng phải nuôi nó tới, có thể làm cho tiểu hài nhi vui vẻ tổng là tốt.
Thúc Tinh một cái liền nhìn thấy nổi nham thạch nóng chảy trên long trứng, long trứng giống phiêu phù ở hà diện thuyền nhỏ, mặc cho cành hoa cuồn cuộn cũng vững vàng đương đương. Ánh mắt có thể đạt được chỗ tẫn là kim sắc, nham thạch nóng chảy lật lăn bọt khí âm làm cho người giống như trực tiếp đưa thân vào nóng hổi trong nham tương.
Có chút kinh khủng.
Barr huyền phù vu nham thạch nóng chảy chi trên, tiểu hài nhi trắng nõn hai má được hỏa quang ánh hồng, chói mắt tóc vàng giống như cũng mang trên độ lửa, lam trong ánh mắt toát ra mang theo tình cảm ấm áp quang. Tiểu hài nhi nhìn thấy long trứng sau liền không quá an phận, cặp kia mắt xanh con ngươi mắt ba ba nhìn long trứng trên cái khe, này làm cho mới vừa xác nhận tâm ý, lòng tràn đầy cho đã mắt đều là trước mắt tiểu hài nhi Ma tộc có chút bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Được thần sủng ái [ xuyên nhanh ]
General FictionTác giả: Hoa giá 1937 Văn chương vi tích phân: 163,441,920 ( văn án ) Nguyên danh: Được thần sủng ái nam nhân Được thần yêu là cảm giác gì? ( của ngươi toàn bộ vui thích đều đến từ chính ta, sở dĩ cặp mắt của ngươi chỉ có thể nhìn ta, của ngươi...