Phần 1

2.9K 46 9
                                    

            Chương 1: Thần chi ngữ (một)

Cao ngất a Terras đỉnh núi được mây mù che đậy, thường người không cách nào sánh bằng cao độ hạ là nhất nhận gần thượng đế nơi. Trừ trong truyền thuyết vị kia điện hạ, lại không người đến.

Vẫn là thiếu niên Hoàng tử mang theo hắn người đi theo hầu, một đường bôn ba, cuối cùng, Hoàng tử một mình mang theo vết thương đầy người quỳ rạp xuống đỉnh núi.

Thượng đế mang đi hắn.

"Vì sao chỉ có Hoàng tử điện xuống đến đỉnh núi ni?" Cậu bé rúc vào lão nhân đầu gối hạ, trong suốt trong con ngươi mang theo không hiểu.

Đầy là thời gian khe rãnh tay của khẽ vuốt trên mềm mại phát đính, tang thương nam tiếng đáp trả: "Nhân vì vị kia điện hạ, là được thần sủng ái người nột. . ."

Thuật lại đến đây liền họa trên cú số, không người biết trong truyền thuyết vết thương mệt mệt Hoàng tử điện hạ kỳ thực một chút thương đều không thụ, thượng đế chẩm bỏ được làm cho hắn thụ thương. Bên người người đi theo hầu là được muốn chiếm làm của riêng cực mạnh thần minh tự tay xóa sạch đi.

Hoàng tử điện hạ chỉ là dễ dàng ở sơn gian phát hiện thượng đế vì hắn chuẩn bị xong đường, ngay cả mã đều không hạ, cặp kia tương khảm trứ hoa mỹ bảo thạch bạch giày hạt bụi nhỏ bất nhiễm liền đến đỉnh núi.

Mà thuật lại, cũng là thượng đế vì đòi tiểu Hoàng tử niềm vui, làm cho hắn liền tính đến thần điện cũng sẽ không có người quên hắn mà tự mình viết. Thậm chí vì bốc đồng Hoàng tử điện hạ, ở a Terras đỉnh núi còn xây có một khu nhà cung điện.

là phương tiện tiểu Hoàng tử nơi bơi chơi mà kiến tạo, tất lại từ thất trọng thiên đến người giữa lúc, tốn hao thời gian đối thượng đế mà nói cũng không coi là cái gì, nhưng tiểu Hoàng tử lại là nhất khắc cũng không chịu ngồi yên, ngay cả một lát sau cũng không nguyện chờ.

Thần yêu bốc đồng tiểu Hoàng tử.

Lúc này thượng đế xây ở người giữa lúc trong cung điện, lượn lờ mây mù cùng lạnh như băng sơn gian không khí được cắt đứt ở cung điện bên ngoài kết giới. Thuần trắng cung điện trên chung quanh chằng chịt tương khảm trứ đại đại tiểu tiểu lóe ra lưu quang dật thải bảo thạch, màu sắc rực rỡ cửa sổ ở mái nhà là tinh xảo ngọc lưu ly, mặt đất mỗi khắp ngõ ngách bày ra trứ hậu hậu nhung thảm, đều bị xa hoa lãng phí.

Nếu nói là này trong như là thần điện, không bằng nói càng giống như là cự long bảo quật, mà thần trân quý nhất tài bảo chính ngủ say ở cung điện sâu nhất chỗ.

Màu đen nhung thiên nga được trên, xích cổn trần trứ thân thể thiếu niên đình trệ tại nơi phiến mềm mại trung, thiển sắc tóc vàng hiện lên sáng bóng rơi lả tả ở chẩm được, da thịt trắng noãn trên đầy là được đau yêu qua hồng vết, liền ngay cả mềm mại mảnh khảnh ngón tay cũng mang theo vết tích, như là dụ người rơi xuống diễm quỷ.

Được thần sủng ái [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ