Phần 2

657 16 2
                                    

            Chương 14: Thần chi ngữ (thập bốn)

Lớn chừng bàn tay hôi thỏ nhảy cà tưng thấu gần trong ngủ mê thiếu niên, ở nắng sớm lần thứ hai sái khắp mặt đất lúc, thỏ rốt cục thử tính ló, cọ cọ thiếu niên như cánh hoa vậy mềm mại da thịt.

Trong lúc ngủ mơ thiếu niên phát sinh một tiếng bất đắc dĩ hừ nhẹ, hai mắt nhắm chặc mở một đạo khe, chớp mắt giữa lúc, mang theo tình cảm ấm áp ánh mặt trời đập vào mắt để. Người nhát gan thỏ ở thiếu niên phát sinh thanh âm một khắc kia liền toản vào động trong đi, chỉ chừa hạ tại chỗ mê man địa ngồi dậy, còn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ thiếu niên.

Thúc Tinh mờ mịt nhìn phía trước trống rỗng doanh địa, lửa trại từ lâu tắt, xa xa nạp phất lan tạp lại bắt đầu tân một ngày bận rộn.

Một lát sau, Thúc Tinh quay đầu, nheo lại mắt hướng mình du lịch cuối cùng trình ngắm đi.

Mặt trời giắt ở tà phía trên, Atlas đỉnh núi trắng như tuyết tuyết trắng dường như ngày mùa hè bình tĩnh mặt hồ, phản xạ lân lân kim quang.

Thúc Tinh trầm mặc ngồi tại chỗ, được chiếu rọi đến dường như bầu trời vậy đôi mắt bao quát vào khắp Atlas khu. Hắn hình như đang nhìn chăm chú trong suốt trên bầu trời mờ mịt mây mù, vừa tựa như hồ ở ngắm nhìn phương xa nào đó một chút.

Xinh đẹp thiếu niên kỵ sĩ một mình một người đưa thân vào bát ngát thiên địa giữa lúc, thân bên cạnh là thỏ xuyên toa ở trong bụi cỏ "Sàn sạt" tiếng, không trung giang ra cánh liệp ưng phát sinh du lớn lên minh kêu.

Thẳng đến một trận gió nhẹ phất qua bãi cỏ, thổi loạn kỵ sĩ rối tung ở sau lưng tóc dài, Thúc Tinh mới đứng lên, vỗ sạch sẽ quần áo trên dính thảo diệp.

Tối hôm qua không cẩn thận gối lên tảng đá trên ngủ, bản lấy vì lên thời gian hội cả người đau nhức, nhưng khi tiểu hài nhi đứng lên lúc mới phát hiện thân thể của chính mình lại có thể khôi phục lại trạng thái tốt nhất.

Dùng tóc nhọn nghĩ cũng biết là chuyện gì xảy ra, khoảng chừng lưu lạc kỵ sĩ biến mất cũng là vị kia giở trò quỷ. Đang hoàn thành ủy thác trước, có quý tộc kiêu ngạo kỵ sĩ các tuyệt không hội lâm trận bỏ chạy.

Tiểu hài nhi trắng nõn mềm mại tay của đem bị gió thổi tới trước mặt phát long đến sau lưng, bốn hạ chuyển chuyển đều không nhìn thấy kỵ sĩ cùng ngựa của bọn họ sau mới thôi.

( hy vọng bọn họ hết thảy đều hảo. ) Thúc Tinh thích chút hội nói chuyện xưa kỵ sĩ các, ở thần điện trung biến mất người còn ký ức hãy còn mới mẻ, là thần minh muốn chiếm làm của riêng.

Kỵ sĩ sinh mệnh không nên ở trong này họa trên cú số, bọn họ còn có phải tiếp tục lữ trình, sở dĩ ít nhất đang hoàn thành nhiệm vụ lúc trước, Thúc Tinh không hy vọng bởi vì mình nguyên nhân làm cho những kỵ sĩ này tử vong.

( bọn họ còn sống, ở Atlas khu ngoại. )

Hệ thống cũng không nói gì dối tất muốn, nghe thấy nó nói, vẫn bình tĩnh mặt tiểu hài nhi rốt cục lại cao hưng khởi đến, ( vậy hảo! )

Được thần sủng ái [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ