Chương 33: Chương 33: Hồ chi ngữ 〔 sáu 〕
Ăn mặc đạo gia trường bào, không ăn người giữa lúc pháo hoa vậy bộ dáng thanh niên chính ngồi đống lửa bên cạnh, tay trong còn cầm một cây mỏng cây thăm bằng trúc mặc lên đùi gà. Tuy nói sớm trên ăn đầy mỡ không quá hảo, không chịu nổi nhà hắn sư đệ liền hảo như vậy một ngụm, thích thịt.
Thiếu niên nhìn lên đến kiều kiều đúng dịp đúng dịp, lại cứ khẩu vị rất nặng, hương liệu muốn xóa sạch quân xóa sạch đủ, có cây ớt nói còn tất yếu chút cây ớt.
Có thời gian xuống núi, đang ở đường trên đi tới ni, kết quả đi tới đi tới người sẽ không thấy. Quay đầu lại vừa thấy, ở hồn đồn than đứng bên cạnh ni.
Nhìn ngươi trừng đi qua, người ta ngay cả ánh mắt đều không phân một mình ngươi, vẫn còn ở không nhanh không chậm hướng mình chén trong thêm tương ớt. Rõ ràng là sinh trưởng ở Giang Nam hài tử, lại đi theo ích châu lớn lên kém không nhiều.
Liễu Trục Vân cưng chiều hắn, hầu như là hữu cầu tất ứng, vì đòi tựa-hình-dường như Gia sư đệ, còn chuyên môn đi học một tay tố thái công phu.
Ngã nhào du tản ra tô hương thơm, tích lạc ở lửa trung phát sinh đốt lăn "Đùng" tiếng.
Tại nơi thịt hiện ra vàng óng ánh ánh sáng màu lúc, Liễu Trục Vân mới vừa muốn đem nó phóng miệng vừa thổi hai cái, dư quang liền miết thấy nhà mình sư đệ ở bên cạnh ba mong chờ tới được ánh mắt.
khuôn mặt nhỏ nhắn mà trên cao nhân bí hiểm cũng không giả bộ, long lanh nhuận ánh mắt của trực câu câu trành qua đến, nước miếng nước đều muốn chảy hạ đến, làm cho người dở khóc dở cười.
Bản tưởng chờ lạnh cho hắn thêm Liễu Trục Vân bật cười, đem cây thăm bằng trúc đệ đi qua, "Hảo."
Thoáng cái, cặp kia đường mạch nha sắc ánh mắt của như là đều lòe ra quang đến vậy, dính vào cây cây thăm bằng trúc thịt trên, tay trái nhận qua cây thăm bằng trúc, thấy mắt đều thẳng.
"Thổi lạnh ăn nữa." Liễu Trục Vân sợ hắn càng làm đầu lưỡi nóng, ra tiếng nhắc nhở. Cũng không biết hài tử này này một tháng sau ăn cái gì, hiện tại nhìn thấy thịt cùng đạo môn trên không qua như nhau.
Tiểu hài nhi xài được tâm, không rảnh phản ứng hắn, tại ngoại phong lưu phóng khoáng công tử lúc này liền như một si mà vậy, trốn ở hỏa quang sau mắt một không nháy mắt nhìn chăm chú vào nhà mình sư đệ cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ cắn thịt dạng.
Thiếu niên một cổ một cổ gò má của như là tổ sơn cây trên thích ba hạ đến đòi thực ăn sóc, mắt góc vừa như ẩn như hiện phiến hoa đào biện ở da thịt trắng noãn trên hiện lên thiếu niên cũng không tự biết diễm sắc.
Có lúc chính hắn cũng sẽ trơ trẽn mình như vậy diễn xuất, nhưng. . . Thì có biện pháp gì ni?
Tiểu lúc từ chưởng môn lần đầu tiên đem hài tử này mang lên núi, hắn khoảng chừng liền là thích trên. Chỉ là Thì Niên ít, còn không hiểu cái gì kêu làm tình yêu nam nữ. Mỗi khi nhìn thấy theo chưởng môn tập kiếm tiểu thân ảnh, nơi ngực luôn luôn chút gì ở cuồn cuộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Được thần sủng ái [ xuyên nhanh ]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Hoa giá 1937 Văn chương vi tích phân: 163,441,920 ( văn án ) Nguyên danh: Được thần sủng ái nam nhân Được thần yêu là cảm giác gì? ( của ngươi toàn bộ vui thích đều đến từ chính ta, sở dĩ cặp mắt của ngươi chỉ có thể nhìn ta, của ngươi...