Chương 43: Chương 43: Hồ chi ngữ (thập sáu)
"Ơi! Ngươi không phải nói không trở về đi ma?" hồ ly chính ngồi chồm hổm địa trên cho chó ăn, nghe thấy lời của hắn ngoáy đầu lại nhìn hắn, đỉnh đầu tuyết trắng tai run lên run lên, đối so với địa trên con kia tạp mao cẩu đến nhan giá trị chênh lệch quả thực là thiên trên dưới đất.
Biết được này người ghét bỏ chó này, hồ ly liền đem nó khiên đến bên ngoài viện đi, trận pháp chi bên trong, đình viện ở ngoài, chỉ cần không vào tiền viện rừng trúc liền nhìn không thấy chó này, đỡ phải chọc thiếu niên ganh tỵ.
Hồ ly nguyên bản cũng không định tìm chỉ nhiều đẹp mắt cẩu quay về đến, dù sao lại dễ nhìn chỗ có thể có hắn dễ nhìn? Lại sợ cùng hắn tranh cưng chiều, liền tùy tiện khiên điều chó hoang quay về đến.
Thúc Tinh chính cùng hắn nói quay về tổ sơn chuyện mà, làm cho hồ ly lưu hạ đến xử lý dùm hắn sân. Núi này trên không so với địa phương khác, mấy ngày không nhìn, lá cây liền muốn rơi đầy đất, tích trên một tầng.
Sợ này hồ ly mặc kệ, Thúc Tinh chỉ dặn hắn đem lá rụng lướt qua đi.
"Ta từ phía sau núi trên đi, không cùng đạo môn đệ tử đối mặt liền là." Hắn hiện tại tu tập ma đạo, muốn là tổ sơn gặp thấy quen biết người, sợ là muốn làm cho bọn họ vì khó.
Dẫu sao chính tà bất lưỡng lập, không hợp thiên đạo, liền là tà.
hồ ly vỗ vỗ trên người thảo diệp đứng lên, bắt tay trong bưng cơm chén hướng địa trên vừa để xuống, con chó kia đầu thoáng cái liền củng vào chén trong, ăn đầy đất đều là.
Sợ lại ai ngại, hồ ly bất động thanh sắc hướng di chuyển về phía trước một, ngăn trở cẩu.
Thúc Tinh tự nhiên là nhìn thấy, chân mày một chọn, ngược lại cũng không nói gì. Nhiễu khai che ở trước mặt hồ ly, dù sao cũng không có gì muốn mang đi đồ, nói đi liền có thể đi.
"Ngươi cái này muốn nhích người?" hồ ly kéo lấy tay áo của hắn, đến đến khẳng định trả lời, " ta và ngươi cùng nhau đi." Nói liền muốn cùng trên.
"Không là muốn ngươi giữ lại xử lý sân sao?" Thúc Tinh nhăn lại mi, "Hơn nữa này một đi thập đến thiên, không sợ chó này đói chết?"
Hồ ly đem xuyên ở cây trúc trên sợi dây một cởi ra, "Chính nó hiểu được tìm cái ăn, cửa liền có nước, cũng khát không nó." Con chó kia vẫn còn ở một lòng một dạ hướng tiểu chén trong toản, hồ ly nhìn bất quá mắt giơ chân đá nó một cước, không dùng sức mà, "Có phải?"
Con chó kia không hiểu nhân ngôn, nhưng hồ ly tự mang thú ngữ phiên dịch, thêm chi đối với so với tự thân yêu thú cường đại thần phục, con chó kia sợ hắn sợ muốn chết. Lúc này nghe thấy hồ ly hỏi nói, đâu thèm nói là cái gì yêu, gật đầu liền đúng rồi.
Thúc Tinh nhìn ăn đầy đất đều là, một mặt ngu xuẩn tương tạp mao cẩu, có chút đầu đau. hồ ly lại là một bộ "Ta mặc kệ ta liền là muốn đi theo ngươi, ngươi khẳng định cần ta cùng dáng dấp" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Được thần sủng ái [ xuyên nhanh ]
Ficción GeneralTác giả: Hoa giá 1937 Văn chương vi tích phân: 163,441,920 ( văn án ) Nguyên danh: Được thần sủng ái nam nhân Được thần yêu là cảm giác gì? ( của ngươi toàn bộ vui thích đều đến từ chính ta, sở dĩ cặp mắt của ngươi chỉ có thể nhìn ta, của ngươi...