Phần 1

1.1K 11 3
                                    

            Chương 1:

Vân thành là một chỗ dựa vững chắc lại dính nước thành thị.

Tháng sáu thử khí chính thịnh.

Thanh Lâm sơn dưới chân, Cố gia thôn, tầng hai tiểu lâu phòng trong mây đen mù sương.

Hồng tất loang lổ mộc chế ghế mát trên ngồi hai huynh đệ, ai cũng chưa từng mở miệng nói, bầu không khí trầm thấp. Tùy theo, đen tráng cậu bé trước chịu không nổi, mắt đỏ vòng nói: "Ca, ta không niệm, ngươi đi lên, ta đi làm công kiếm tiền."

Bên cạnh vị kia trắng nõn thanh tú thanh niên không có mở miệng, từ từ nhắm hai mắt tựa ở sô pha lưng ghế dựa trên, hai hàng nước mắt yên lặng từ mắt góc chảy xuống, tay hắn bối khoát lên mắt trên, nghe tiểu đệ quen thuộc âm thanh, trong lòng tâm tình đan vào, thiên ngôn vạn ngữ chỉ hóa thành một câu nói.

Hắn quay về đến, sống lại đến các loại bi kịch còn chưa có xảy ra lúc trước.

"Ta có biện pháp."

Rất lâu, thanh tú trắng nõn thanh niên cũng liền là Cố Đông nói, giọng nói trầm thấp khàn khàn mang theo nghẹn ngào.

"Ca! Ngươi có thể có biện pháp nào? Ba làm phẫu thuật đòi tiền, ta biết trong nhà không tiền, ta thật không niệm, vốn là là ta làm lỡ ngươi một năm, chính hảo ngươi tạm nghỉ học đã đến giờ, năm nay chính hảo có thể đuổi trên —— "

"Cố Tây."

Cố Đông âm thanh thuận, mặc dù hắn đầu mau muốn nổ tung, liếm liếm môi, nhìn về phía tuổi còn trẻ lại sức sống đệ đệ, cùng bàn thờ trên trắng đen ảnh chụp tuổi còn trẻ dạng trùng hợp, hiện tại đệ đệ còn sống thực hảo, mặc kệ hiện tại là thật hay là đang nằm mơ, hắn đều tưởng cứu lại, không tưởng tỉnh nữa đến.

"Ta biết ngươi tưởng đi làm công làm cho ta trên, ca, ngươi học tập tốt như vậy, ta tha làm liên luỵ ngươi một lần, không thể lại đến lần thứ hai." Một thước tám Cố Tây rốt cục nhịn không được khóc lên, tay hắn bối lau nước mắt, gián đoạn nói kế hoạch của hắn, "Ta nghe sáng lên tử nói biển vừa kiếm tiền rất dễ, chúng ta trước cho ba ba bệnh trì hảo, ta làm công cung ngươi đến trường, dù sao học tập ra tới cũng không nhất định có thể tìm tới hảo công tác, ngươi cũng biết ta luôn luôn không thích học tập, nếu không là cao ba ngươi giúp ta học bổ túc, ta khẳng định thi không trên. . . ."

Cố Tây nói kích động, ôm đầu thấp tiếng khóc lên.

Cố Đông thấy, chính muốn mở miệng nói, chỉ nghe sát vách phòng giữa lúc truyền đến trẻ con khóc thút thít tiếng. Cố Đông sắc mặt một biến, mắt trong sáng lên vài phần, cố không trên thoải mái đệ đệ, quay đầu vén rèm lên vào phòng giữa lúc, bằng gỗ trẻ con nằm trên giường một tháng lớn đứa trẻ, trẻ con mặt trắng trắng nộn nộn mắt to to lộ vẻ nước mắt phao phao, đáng thương kỷ kỷ khóc thút thít.

"Đậu Nha ngoan ngoãn, ba ba ôm." Cố Đông tâm đều mềm thành nước, cẩn cẩn thận thận ôm lấy hài tử, mới vừa khóc trẻ con đến Cố Đông trong lòng lập tức sẽ không khóc, nhưng mặt trứng trên còn lộ vẻ giọt nước mắt châu, nhìn lên đến đặc biệt đáng thương, chọc lòng người đau.

Trọng sinh chi Cố ĐôngWhere stories live. Discover now