Phần 5

426 2 0
                                    

            Chương 43:

"Đông Cô ngoan ngoãn, ngũ trưa."

Cố Đông nửa nằm ở giường vừa, đem chăn cho Đông Cô đắp hảo. Đông Cô chớp mắt to, tiểu thân thể ở chăn trong nữu hạ, sau đó ấm áp chăn trong lộ ra một con thịt vù vù củ sen tiết cánh tay đến, đạm lam sắc áo ngủ, tay áo đi xuống một đoạn, lộ ra trắng trắng nộn thịt non hô hô cổ tay đến, tiểu thịt móng móng nắm thật chặc Cố Đông ngón tay của.

"Sợ ngươi đi."

Cửa vang lên Ngôn Tự Xuyên tiếng.

Đông Cô như là biết cái gì, chặt siết chặc Cố Đông ngón tay của, fan đô đô miệng a hạ.

Cố Đông tâm đều mềm, một tay sờ sờ Đông Cô đầu, dài một tháng tóc cũng chỉ là ngắn một tầng, nhưng phát lượng muốn so với bình thường tiểu hài tử nhiều rất nhiều, sờ thức dậy mềm một tầng, lúc này thịt mặt bạch bạch nộn nộn, mở to hai mắt ba ba nhìn hắn, con ngươi vừa đen lại sáng lên, như là sợ ngươi đi, ngoan ngoãn lại không muốn xa rời nhìn ngươi.

"Ta không đi, nhìn Đông Cô ngủ, chờ Đông Cô tỉnh, ta còn ở." Cố Đông vuốt Đông Cô mềm phát thấp tiếng nói, thấy Đông Cô rõ ràng mệt vẫn không nỡ bỏ buông ra nắm ngón tay của hắn, thấu trên đi hôn hôn Đông Cô gương mặt, phóng thấp tiếng ôn nhu nói: "Đông Cô nhất ngoan, bảo đảm không đi, ngoan ngoãn ngủ đi."

Đông Cô có cơm nước xong ngủ trưa thói quen, sớm trên mù mịt lại là ngược lại xe đến hoàn cảnh lạ lẫm, đều sớm mệt. Hội này được Cố Đông hôn hạ, mắt to sáng trông suốt, không kiên trì nổi tiểu miệng đánh một ha thiếu, mắt mang theo một tầng vụ khí, Cố Đông sờ sờ Đông Cô gương mặt, Đông Cô thịt mặt dịu ngoan cọ cọ Cố Đông ngón tay của, rất mau đi vào giấc ngủ.

Bên cạnh Ngôn Tự Xuyên không nói gì, bất quá khi nhìn đến Cố Đông hôn viên kia Đông Cô ú, nói ôn tiếng lời nói nhỏ nhẹ, mặt là đen, nghĩ này vài ngày viên kia Đông Cô ú không thế nào ngủ hảo, mới chịu đựng không ra tiếng ngăn cản.

Cố Đông cho Đông Cô đắp chăn xong, ngón tay còn được Đông Cô nắm, sờ sờ Đông Cô thịt thịt mềm đầu ngón tay, trong lúc ngủ mơ Đông Cô ngón tay động hạ chậm rãi buông ra, Cố Đông thấp tiếng khen nói tiếng ngoan, đem Đông Cô mở ra thịt móng móng phóng vào chăn trong, đứng dậy liền nhìn thấy Ngôn Tự Xuyên bình tĩnh hé ra mặt.

"Thế nào? Ngôn tiên sinh."

Ngôn Tự Xuyên: "Bất công."

Cố Đông nghĩ đến buổi trưa bảo đảm qua, không khỏi bật cười, muốn nói Đông Cô là tiểu bảo bảo a, chẳng lẽ nào làm cho ta hống Ngôn tiên sinh ngủ? Nhưng là đối trên Ngôn Tự Xuyên nghiêm túc mặt, Cố Đông đùa giỡn nói liền nói không nên lời, ngược lại tâm nhảy rất nhanh, gương mặt mơ hồ phát nhiệt.

"Đông Cô ngủ, chúng ta vẫn là ra đi trò chuyện." Cố Đông chuyển hướng nói, cúi đầu nhiễu qua Ngôn Tự Xuyên ra đi.

Ở lại tại chỗ Ngôn Tự Xuyên thấy Cố Đông đỏ lên tai, miệng góc câu dẫn ra cười, nhìn đến Cố Đông cũng không là rất thẳng.

Trọng sinh chi Cố ĐôngWhere stories live. Discover now