Chương 84:
Cố Đông trên xe phát hiện Đông Cô thở phì phò cổ trứ gương mặt không ra tâm, bên cạnh Hương Cô cẩn cẩn thận thận dùng tay nhỏ bé cho Đông Cô thuận đầu, thấy hắn lên đến, hai ánh mắt ngắm qua đến, thở phì phò Đông Cô bỗng nhiên mắt trong mang theo lệ quang, đáng thương kỷ kỷ lại ủy khuất lại không giúp tiểu tiếng nói: "Đông Đông ~ "
"Bá bá, Lạc Lạc phát phát, Tô Tô xoa kỷ nha!" Hương Cô chỉ mình đầu mềm khoa tay múa chân.
Ghế tài xế Ngôn Tự Xuyên nói: "Không có bóp, liền xoa hạ."
Cố Đông: = =
"Sờ sờ ngoan ngoãn không khóc." Cố Đông vuốt Đông Cô thịt hồ hồ mặt trứng, tiện tay xoa đem Hương Cô đầu, xoa hoàn phát hiện xúc cảm quả thực hảo.
Đông Cô ủy ủy khuất khuất hừ hạ nói: "Ba ba đem đầu ta phát đều bừa bãi, Đông Đông."
Kỳ thực Đông Cô tóc một đường trên Hương Cô đều sớm cho thuận hảo, hội này thấy Cố Đông cũng không qua là tưởng tát làm nũng đòi điểm chỗ tốt, Cố Đông nào trong không biết Đông Cô tiểu tin tức, tiểu dáng dấp ủy khuất mắt trong lại là nước mắt phao phao, nhưng chậm chạp không có rơi, tiểu tử này cùng tiểu thời gian như nhau đặc biệt hội khoe mã bán manh bán đáng thương.
"Thuận thuận liền hảo, Hương Cô cho ca ca thuận thuận mao." Cố Đông thấy Đông Cô tiểu dáng dấp vẫn là ủy khuất ba ba dạng, nín cười, thấy thời gian còn sớm, liền cùng Ngôn Tự Xuyên nói: "Ngươi còn quay về công ty sao?" Biết được không trở về đi, nói: "Buổi chiều mang hai cái đi sở thú đi dạo một chút." Từ lần trước rừng rậm công viên sau, có một đoạn thời gian không mang theo hai ra đi chơi.
Đại nhân bận sự nghiệp bận học tập, hài tử đồng năm lạc thú cũng muốn cố toàn.
Ngôn Tự Xuyên không thành vấn đề, thấu qua sau xe kính thấy hai thật cao hứng cười, đáy mắt cũng mang theo ý cười.
Vân thành lớn nhất sở thú ở sơn trong, khai xe quay về tiểu viện cũng phương tiện, đều là bàn sơn đường. Ngôn Tự Xuyên tốc độ xe không mau, xe trong phía sau hai nói nhỏ vô cùng cao hứng vừa nói chuyện, không bao lâu xe trong an tĩnh hạ đến, Ngôn Tự Xuyên lộ ra sau xe kính thấy hai chơi mệt mềm ngủ đi qua, nghiêng đầu nói: "Ngủ ——" phó lái xe trên Cố Đông vây được mơ mơ màng màng đốt đầu tựa ở chẩm dựa trên, không khỏi cười cười, đem xe dựa vừa dừng.
Hàng sau ôm chẩm mở ra liền là cái mền, Ngôn Tự Xuyên cho hai đắp hảo, lại từ cóp sau thủ điều cho ngủ Cố Đông đắp hảo, thấy Cố Đông ngủ say dạng, nhịn không được ngón tay chạm chạm chống đỡ Cố Đông ánh mắt phát sao.
Cố Đông là thật có chút mệt, bình thường theo Hương Cô làm việc và nghỉ ngơi buổi trưa có ngủ trưa thói quen, hôm nay nghe một sớm trình diễn nói, cùng mấy giáo thụ ăn, tinh thần tập trung, hiện tại thả lỏng hạ đến không bao lâu liền ngủ, mơ mơ màng màng cảm giác được có người ở sờ hắn ngạch góc, bất quá rất mau lại không, chỉ nghe được quen thuộc trầm thấp tiếng làm cho hắn ngủ đi.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi Cố Đông
General FictionTác giả: Lộ quy đồ Văn chương vi tích phân: 1,024,403,904 Văn án: Thụ tự mang sinh con năng lực, chuyện nhà ấm thơm tiểu câu chuyện, khí văn không cần phải nói, cảm ơn. Cố Đông sống lại đến mười năm trước Cả nhà bi kịch còn chưa tạo thành Hắn...