Chương 161: Phiên ngoại một
Phiên ngoại một tiểu cùng mèo người một nha hằng ngày
Cố Đông nay đêm 30 bảy, sự nghiệp thành công gia đình mỹ mãn hài tử người yêu khỏe mạnh bình an, hắn đối tương lai dự tưởng bước tiếp theo liền là quan tâm hai thời kỳ trưởng thành yêu đương vấn đề, nhưng trăm triệu không nghĩ tới hắn mang thai.
Lấy ba mươi bảy tuổi lớn tuổi.
Ngôn Tự Xuyên biết sau biểu tình cũng là rất phức tạp, vừa mới bắt đầu hai người ba ba ba đều làm an toàn thi thố, sau đó ăn ý nghĩ thuận theo tự nhiên, sau đó mười năm đi qua, hai người đều nghĩ không khả năng sẽ có. Đối Ngôn Tự Xuyên mà nói có Đông Cô một viên ghen cả ngày ân cần vây quanh nhà hắn Đông Đông chuyển động ngọn đèn nhỏ phao đã đủ, cũng không nghĩ tới hội nghe được mang thai chuyện này.
Hắn lo lắng hơn Đông Đông khỏe mạnh cùng sinh con nguy hiểm.
"Ba mươi bảy liền là lớn tuổi sản phụ, mặc kệ nam nữ, phiêu lưu đương nhiên so với tuổi còn trẻ người đại một chút." Lục Minh ăn ngay nói thật.
Ngôn Tự Xuyên sắc mặt có chút chìm, " muốn là không muốn hài tử đâu?"
"Tự xuyên." Cố Đông nắm Ngôn Tự Xuyên tay của, hắn biết Ngôn Tự Xuyên là lo lắng hắn, nghe được tin tức đến bây giờ hắn vẫn là một đoàn mộng, nhưng nghe được muốn xoá sạch hài tử, Cố Đông lại không bỏ được, "Con của chúng ta."
Lục Minh ở một bên cạnh nói: "Sự thực trên ta còn chưa cho nam tính làm qua sanh non giải phẫu, sở dĩ ngươi hiểu phiêu lưu càng đại, ta kiến nghị nhất dễ tìm quen thuộc bác sĩ lại chẩn đoán bệnh một lần, là ta đường đệ Lục Vũ đối đi? Tiểu tử này hiện tại cũng là có tiền đồ."
Đừng nhìn Lục Vũ cả ngày không điều cùng một tiểu hài tử tự đắc, nhưng là ở công việc lĩnh vực có mình chuyên nghiệp hành vi thường ngày cùng kỹ thuật.
Một nhà bốn miệng từ bệnh viện đi về, Cố Đông nhìn Ngôn Tự Xuyên nặng nề biểu tình, nói: "Không có việc gì tình, ngươi đừng lo lắng." Thuận tiện ôm ôm nhà hắn Tiểu Ngôn bạn học, "Thật không có sự, này chút năm ngươi đều mang ta rèn đúc, ngươi tối hôm qua mới nói ta không giống ba mươi bảy như hai mươi bảy." Đương nhiên là ở giường trên.
Cố Đông vừa mới bắt đầu làm phiên dịch lúc, bận bình thường ra kém, áp lực đại, vừa đứng liền là vài tiểu lúc, hoặc là cao độ tập trung dùng não, thực tập kết thúc quay về đến sau, gầy một đại vòng, Ngôn Tự Xuyên đau lòng hư, nghĩ không thể làm như vậy hạ đi, hắn biết phiên dịch là Cố Đông nhiệt yêu công việc, chỉ có thể từ về phương diện khác hạ thủ, trong nhà phòng trống giữa lúc thành phòng tập thể thao, không có việc gì liền mang theo Cố Đông cùng nhau mạn chạy, làm thiết người ba hạng, mười năm đi qua, Ngôn tổng vẫn là tinh lực tràn đầy tám khối cơ bụng Ngôn tổng, Cố Đông luyện được không chuyên cần mau nhưng là hẹp thắt lưng đại chân dài thân thể rắn chắc rất nhiều.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi Cố Đông
General FictionTác giả: Lộ quy đồ Văn chương vi tích phân: 1,024,403,904 Văn án: Thụ tự mang sinh con năng lực, chuyện nhà ấm thơm tiểu câu chuyện, khí văn không cần phải nói, cảm ơn. Cố Đông sống lại đến mười năm trước Cả nhà bi kịch còn chưa tạo thành Hắn...