Chương 122:
Cố Đông được cái chữ này sổ hù dọa một đại nhảy, tay trong nước không đoan ổn sái một tay.
"Xưởng trong không có lợi nhuận sao? Mười triệu tiền này cũng quá nhiều."
Cảnh thu đem nhà máy công trạng báo cáo đưa cho Cố Đông, cười nói: "Chính là bởi vì vì nhà máy lợi nhuận thế hảo, mới muốn rất nhanh khuếch trương đại nhà máy cướp chiếm tiên cơ."
Cố Đông mở ra tay trong mỗi tháng lợi nhuận mức, nhất phần đầu là công viên giải trí, nhân vì là hoàng kim chu, tháng mười phân lợi nhuận là thật cao, sau đó mấy tháng cũng không kém, bảo trì ở mỗi tháng ba mươi vạn đến năm mươi vạn chi gian, Taobao võng điếm lại là đệ nhất tháng thứ hai thấp, ở sáu bảy vạn trái phải, nhưng là phía sau mấy tháng tiền lời vô cùng khả quan.
Này chút lợi nhuận ở Cố Đông nhìn đến đã tương đương không sai, xưởng trong ít nhất có một hai vạn trăm tài chính.
"Ta chỗ còn có chút tích súc —— "
Cảnh thu mở miệng ngắt lời nói: "Ông chủ, chúng ta không thể cầm tiền mình sinh tiền, cần tiền của ngân hàng sinh tiền, vừa mới bắt đầu gây dựng sự nghiệp tay trong không cần lưu quá nhiều tiền mặt, hiện tại thế là rất không sai, nhưng là muốn là dựa theo ngươi nguyên bản kế hoạch dùng hai ba năm giữa lúc hoàn thành khuếch trương xưởng thêm đại quy mô đã sai qua thời cơ, chúng ta có thể từ ngân hàng mượn tiền, khuếch trương xưởng, cùng lúc đánh vào bản địa siêu thị, sau đó mở rộng toàn quốc siêu thị, ta đánh tính mời đại nói người . . . ."
Cố Đông việc buôn bán vẫn là truyền thống lão tư tưởng, mặc dù là hỏi ngân hàng vay tiền cũng bảo đảm ở mình có thể còn khởi chữ số trung, nghe xong cảnh thu một phen nói, hắn trước đây định vị hương trấn xí nghiệp nhà thực sự muốn lắc mình một biến thành Đông Cô tiểu viện vương quốc, này thời gian chênh lệch, cũng chỉ có cảnh thu hữu lý có theo chậm rãi nói làm cho hắn nghĩ này không phải nói nói mớ, mà là có thể thực hành.
Cảnh thu làm một chuỗi sổ theo phân tích, đem Đông Cô tiểu viện định vị thăm dò, nói: " . . . . . Trước mắt thiên còn không tính quá lạnh, có thể trước đóng dấu chồng một bộ phận, ta đã cùng thị trong một siêu thị xích thương hiệu hiệp thương hảo, bảo đảm tết âm lịch liền có thể đi vào siêu thị trung, như vậy hàng của bọn ta nguyên cùng không trên."
Từ nhất trước giật mình, đến từ từ tín phục, lúc này nghe xong cảnh thu theo như lời, Cố Đông không có nhiều làm do dự cùng tự hỏi, gật đầu nói: "Đi làm đi." Cảnh thu thực sự là so với đại đa số nam nhân đều phải có quyết đoán, hắn cũng không thể rơi sau, vả lại cảnh thu không là không khẩu họa bạch bính, từ Taobao võng điếm thành giao ghi lại đến nhìn, nhất trước cổng và sân vắng vẻ nhân vì không biết này tấm bảng, đại nhiều đều là tô quải niệm lực ảnh hưởng, đến sau đó hai tháng giao dịch ngạch đột bay mãnh vào, sản phẩm chất lượng không thành vấn đề, trải qua ở chợ khách nhân kiểm nghiệm, như vậy thì không cần muốn đang sợ cái gì.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi Cố Đông
General FictionTác giả: Lộ quy đồ Văn chương vi tích phân: 1,024,403,904 Văn án: Thụ tự mang sinh con năng lực, chuyện nhà ấm thơm tiểu câu chuyện, khí văn không cần phải nói, cảm ơn. Cố Đông sống lại đến mười năm trước Cả nhà bi kịch còn chưa tạo thành Hắn...