003

1.6K 77 5
                                    

AN: Salamat! Salamat po! 😍 sa lahat ng mga supporters ko diyan.. Love you all talaga. 😍😍😍

=========================================

=======================
TWO MONTHS DEAL
=======================

KOBE P.O.V

Nandito ako ngayon sa loob ng bar at nagpapakalunod lalo sa alak. Hinihintay ko'ng dumating ang dalawa kong kaibigan.

Fucking this girl! She's really a bullshit! Anong pumasok sa isip niya na gawin sa akin ito?

Hindi talaga ako makapaniwala na totoo ang hinala ko na manloloko siya. At ang isa pang kinagagalit ko ang malaman mula sa magulang ko na parang wala lang sa kanila ang ginagawa nang babae na 'yon. Dahil mas importante sa kanila ang kahihiyan, kaya nanginginig talaga ang kalamnan ko sa galit.

"Brad, langya. Kakahiwalay lang natin kanina ngayon magkasama na naman tayo." Natatawang bungad pa ni Francis sa akin.

Hindi ko naman pinansin ang kalokohan ni Francis ngayon, dahil talagang sira ang araw ko ngayon. Ang sarap lang manapak ng manapak hanggang sa magsawa ako.

"Nakipagbasag ulo ka ba? Hindi mo man lang kami sinama, ang hirap sa iyo nagsosolo ka." sabat pa ni Nicko sa tonong nakakaloko.

"Yung gago ko na ama ang may gawa nito," mahinang sagot ko sabay tungga sa alak na hawak ko.

"Si erpats pala, ano pa ba ang aasahan namin? Wala naman bago sa inyong dalawa." salita pa ni Francis at nagsalin ng alak sa rock glass na reserba dito.

Hindi na ako umimik pa at pinag-mamasdan ko lang ang alak sa loob ng baso. At unti-unti na namang pumaasok sa balintanaw ko ang nangyayari kanina.

"Ma-iba ako, bakit mo pala iniwan ngayon ang asawa mo? Dapat ngayon 'ay nagha-honeymoon kayo." kunot ang noong tanong ni Nicko.

"Masarap pa naman ngayong gabi, malamig tapos malamig. Kasunod mainit tapos mainit ulit, langya sinayang mo brad?" natatawang wika ni Francis habang nagpapapak ng manok.

"Manloloko ang babae na 'yun, ang lakas maka-gago. Hindi pala siya buntis," sagot ko na may mapaklang ngiti.

Natigilan naman ang dalawa dahil sa nalaman nila at bakas sa kanilang mukha ang hindi makapaniwala.

"Paano mo naman nalaman? Sinilip mo ba 'yung ano niya o tinira mo?" gulat na gulat na bigkas ni Francis.

Sinuntok naman ni Nicko si Francis ng mahina lang sa braso dahil sa sinabi nito.

"Tarantado ka talaga, paanong sisilipin? Mamaya pagsu-suntukin tayo nitong isa." tatawa-tawang salita naman ni Nicko 'kay Francis na nagkakamot sa ulo.

Kung hindi lang ako badtrip malamang natawa ako sa mga kalokohan na pinagsasabi nila lalo na 'tong si, Francis. Talagang masama ang timpla ng pakiramdam ko ngayon.

"Pero kung talaga ngang buntis 'yon tapos tinira mo, mabuti hindi sumama 'yung bata." sabay hagalpak na tawa ni Francis.

Babatuhin ko sana ng baso dahil hindi ito ang oras para magbiro. Inawat lang ako ni Nicko na may ngiti pang nakapaskil sa labi nito.

"Brad, pinapasaya lang kita. Huwag mo nga masyadong problemahin ang problema, hayaan mo ang problema ang mamroblema sa'yo." nakangiti hirit pa ni, Francis.

"Virgin ba siya?" seryosong tanong ni Nicko sa akin.

Napatingin naman ako sa kanilang dalawa na naghihintay ng sagot ko, tumango lang ako bilang tugon ko. Muli naman silang natahimik gayon rin ako.

Still Loving You - Kobe & Camilla (R-18) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon