angexgmdx

STORIES

1.) Sinful Desires

Pristine Athena Floresca had only one love of her life. When he left her, she broke herself trying to fix them. She did everything just to make them happen again. Kahit ano, papayag siya.Isang napakahirap na pagkakataon ang ibinigay sa kanya. Papayag kaya siya? Does she love him enough to give solutions to all his commands?Masasayang ba lahat ng pinaghirapan ni Pristine? Patuloy pa rin ba siyang magpapaka-tanga? Why do they always have to drift away? Will they continue their sinful desires?

2.) Hold on

Bitch. Slut. Whore. Party girl. Name it. Kendall Freya Nochefranca is not your typical girl. She likes to party, smoke, and get guys' attention. Doon siya magaling, mang-agaw ng mga lalaking may mga girlfriend na. She likes the challenge. She always gets into cat fights sa mga selosang girlfriend ng mga gwapong binibiktima niya. Despite her naughty personality, matalino siya. She topped all her classes. Sanay siyang lagi siyang nasa taas.Then this certain religious boy came into her life. Gusto niyang mahulog ito sa kanya dahil nachachallenge siya because siya lang ang nag-iisang lalaking may ayaw sa kanya. She did everything just to make the man fall for her. Will she fall for her own trap? Or will she get that guy fall for her and then dump him? Magsasawa ba siya sa kakahabol sa kanya or will she hold on 'til the end?