CHAP 1

155 15 0
                                    


Ánh nắng buổi sáng xuyên qua tấm rèm màu kem trong phòng ngủ của Jun Hoe, cậu ôm lấy người con gái nằm cạnh bên, nhẹ nhàng đặt lên một nụ hôn sâu trên trán khiến cô cọ người, rúc sâu vào lồng ngực của cậu.

-Dậy nào, em muốn ngủ đến khi nào?

Cô gái trong lòng Jun Hoe nghe lời nỉ non kia nhẹ nhàng rúc sâu hơn nữa, có ý nhõng nhẽo. Cậu khẽ mỉm cười, thật giống Jin Hwan.

Jin Hwan.

Đã bao lâu rồi nhỉ? Hai năm rồi, hai năm đã không nhắc đến con người có tên thật xinh đẹp kia – Kim Jin Hwan.

Nếu là bây giờ thì anh sẽ gọi cậu thức giấc, cậu sẽ chui thật sâu vào thân hình bé nhỏ ấy mà hít hà mùi hương của anh.

Đã bao lâu rồi nhỉ? Đã hai năm rồi, hai năm đã không được ngửi mùi hương dễ chịu từ anh.

Tất cả đã qua hai năm. Hai năm Jun Hoe phản bội Jin Hwan. Hai năm sống hạnh phúc bên người con gái khác. Hai năm và tự hỏi nếu gặp lại anh thì Jun Hoe, cậu có dám nhìn mặt Jin Hwan hay không?

Jun Hoe còn nhớ rõ ngày mà anh gửi cho cậu một dãy số dài ngoằng, cậu kỳ thực không hiểu Jin Hwan có gì muốn nói với cậu. Lúc đó, cả hai chỉ là sinh viên trường đại học. Anh học ngành kế toán, còn cậu thì chỉ là một đứa sinh viên học ngành marketing với điểm số môn Toán thấp lẹt tẹt, tất cả các môn cậu đều có thể vượt qua một cách dễ dàng nhưng chỉ duy nhất những con số thì mãi cậu không nạp vào đầu được.

Jin Hwan thích những con số.

Jin Hwan thuộc nằm lòng bàn phím điện thoại di động.

Những con số này cũng vậy. Nếu thuộc bàn phím bấm bạn sẽ giải được nó.

"9993388"

"YEU"

Jun Hoe lúc đó không giải được dãy số này, cậu càu nhàu sao Jin Hwan lại không nhắn chữ như bao nhiêu cặp tình nhân khác mà lại là những con số, đôi khi Jun Hoe còn nghỉ có phải chăng anh ấy ghét cậu đến mức gửi như thế để chọc tức cậu? Nhưng sau khi hiểu được ý nghĩa và cách tạo nên những dãy số đó, cậu đã thuộc nằm lòng để mỗi ngày nói cho Jin Hwan.

Tình yêu của họ đẹp như vậy đấy, khi cùng nhau về một nhà, hằng ngày Jin Hwan đều nói nhỏ vào tai Jun Hoe một dãy số dài. Có lẽ người ngoài không hiểu và cho rằng cặp đôi này thật quái gở nhưng họ làm sao biết được Jun Hoe là người rõ nhất những dãy số này. Chẳng phải điều hạnh phúc nhất trên cõi đời này là mỗi sáng thức dậy nhận được lời yêu từ người mình thương nhất sao?

"544466 449266 62444 9993388 58866 4466633"

"Jin Hwan mai yeu Jun Hoe"

Cậu nhớ những con số, cậu nhớ anh, nhớ từ giọng nói, đôi mắt, nụ cười, đôi môi, mùi hương, tất cả mọi thứ từ anh cậu đều nhớ rất rõ. Có một sự thật cậu không thể nào chối cãi. Cậu vẫn còn yêu Jin Hwan. Yêu rất nhiều.

FLASHBACK

-544466 449266 62444 9993388 58866 4466633 – Jin Hwan nói một dãy số vào tai cậu vào buổi sáng sớm.

-Anh ghét những con số lắm Jin Hwan.

-Nhưng em thích nó. – Jin Hwan nghịch tóc của cậu.

-Sao em không nói ra luôn là Jin Hwan mãi yêu Jun Hoe?

-Nói như vậy thì còn gì hay nữa chứ.

-Anh thích lời nói hơn là những con số của em đấy.

-Anh thử nói cho em nghe xem.

-9993388. *Yeu*

-Có thế thôi?

-Anh thuộc có nhiêu đó.

-... – Jin Hwan đưa mắt sắc lẽm nhìn cậu.

-Rồi rồi, 9993388 336. Anh hết thuộc rồi. *Yeu em*

-Em cũng yêu anh.

Con người là một sinh vật kỳ lạ, những cái trước mắt họ không biết nắm giữ cứ vô tình để nó biến mất để rồi sau này khi nhìn lại thì lại hối hận và tự hỏi rằng "Tại sao lúc đó mình lại hành xử như một đứa con nít như thế?". Koo Jun Hoe có phải bây giờ cậu đang hối tiếc vì hành động ngu ngốc năm đó?

END FLASHBACK

Tình yêu muốn bền vững thì cả hai đều phải tin tưởng nhau và có lẽ điều cấm kỵ mà không những tôi mà các bạn sẽ đồng tình đó là không dối trá, sẽ ra sao nếu người mỗi ngày đều nói lời yêu thật ra anh ta cũng tình tứ với người khác. Đau không? Có lẽ chữ đau cũng không miêu tả hết được cảm giác lúc đó, trái tim bạn bị bóp nghẹn nhường như không đập được, giống như có sợi dây gai quấn quanh và mỗi nhịp thở của bạn trôi qua, sợi dây gai ấy lại siết thêm chặt và đến lúc nào đó trái tim bạn sẽ yểu chết giống như tình cảm của đối phương dành cho bạn.

Jun Hoe biết chuyện mình làm đã quá giới hạn cho phép nhưng cậu không thể nào kiềm chế được bản thân. Cậu mặc kệ tất cả cùng với nữ nhân kia làm những chuyện mà cậu biết rõ rằng Jin Hwan sẽ hận cậu đến tận xương tủy và tồi tệ hơn là mối quan hệ của họ sẽ trở nên tăm tối và đi vào ngõ cụt không lối thoát . Trong tình yêu, kẻ thay lòng đổi dạ là kẻ đáng trách nhất, không xứng đáng nhận được yêu thương nhưng sao Jin Hwan lại ngu ngốc và cứ yêu và chờ đợi cậu.

END CHAP 1

[K/SHORTFIC/HOEHWAN] 3103.0702Where stories live. Discover now